Leita í fréttum mbl.is

Ólétt einn ganginn enn

Upp úr miðri síðustu öld þegar ég var að vaxa úr grasi var farið með kynferðismál eins og mannsmorð.

Skilaboðin voru misvísandi svo ekki sé meira sagt.

Vitanlega kom að því að vitneskjan um blóm- og býflugnahegðun manna og kvenna yrði manni ljós - úr munni götustráka á Hringbrautarróló sko - ekki eftir löglegum leiðum.

Við þá vitneskju varð okkur í alvörunni óglatt stelpunum.  Þvílíkur viðbjóður!  Svona gerði ekki siðað fólk, amk. ekki foreldrar okkar.  Allt saman góðir og gegnir þjóðfélagsþegnar sem voru reglusamir og heiðarlegir í hvívetna. 

En ég fór að horfa á foreldra mína með grunsemdaraugum samt.  Gat verið.....?  Í rúminu á kvöldin..?  Í sömu íbúð og saklaus börnin sem þar sváfu..?  Ónei, það var útilokað.

En þetta leitaði samt á mann af og til og þar sem mömmurnar voru oft með barni þá voru útþandir magar þeirra stöðug áminning um þennan viðbjóðslega möguleika sem strákhelvítin höfðu hvíslað að okkur úti á róló.  Þeir hvæstu illkvittnislega í eyrað á okkur: Allir gera hitt.  Líka mömmur og pabbar.

Ómægodd.

Svo var sagt að börn væru yndisleg og ávallt velkomin.

En amma mín sem ól mig upp sagði við mömmu mína í símann í hvert skipti sem ég átti von á systkini: Anna Björg ertu að segja mér að þú sért ólétt einn ganginn enn?  Hvað á þetta að þýða?  Hvernig á hann Baldur að koma öllum þessum börnum á legg?W00t

Ég alveg: Hugs, guð setur inn barnið, biður mamma mín um það og það í trássi við pabba minn?

Nei ég varð að endurskoða afstöðu mína og ég komst að því að fullorðið fólk kunni ekki að skammast sín.

Það hegðaði sér eins og ótýnt pakk utanað landi (sorrí það voru fordómar í gangi á þessum árum).

En nú kemur kjarni málsins, í dag er árið 2008.

18 ára pilturinn Levi Johnston, tilvonandi tengdasonur Söru Palin (guð hjálpi honum) hefur ekki orðið fyrir þrýstingi frá kvensniftinni Söru, að giftast dótturinni sem á von á barni með honum.  Jájá og tunglið er úr gulli.  En það sem nánast grætir mig hérna er að hann heldur því fram að þungun kærustunnar hafi komið mjög á óvart!

Ég neyðist því til að draga þá ályktun að um tvennt sé að ræða í stöðunni.

A) Pilturinn trúir sama búllsjittinu og ég forðum, hann heldur að guð hafi sett í hana barnið og hann er smá sár yfir að almættið skuli ekki hafa haft hann með í ráðum.

B) Þarna er meyfæðing yfirvofandi og hann er að reyna að lifa af áfallið, eins og Jósep forðum.

Ég var með minn misskilning á tilurð barna árið 1957 sirkabát.

Levi krúttið er að vafra um í fáfræðiþokunni bara í þessum skrifuðum orðum.

Blessað barn farðu á bókasafnið.

Úff.


mbl.is Tilvonandi tengdasonur ekki þvingaður til neins
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Líney

Þú veist að það er allt gjörlegt í henni Ammríku

Líney, 13.10.2008 kl. 16:31

2 Smámynd: halkatla

Ég skil sko fyllilega hvað þú ert að meina með ótýnda pakkið utanaf landi

halkatla, 13.10.2008 kl. 16:41

3 Smámynd: Hrafnhildur Ýr Vilbertsdóttir

Hrafnhildur Ýr Vilbertsdóttir, 13.10.2008 kl. 16:50

4 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Ég kannast við "Ólétt einn ganginn enn"

Edda Agnarsdóttir, 13.10.2008 kl. 17:30

5 Smámynd: Jóhann Frímann Traustason

hvaðertu að bulla ?

Jóhann Frímann Traustason, 13.10.2008 kl. 17:36

6 identicon

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 13.10.2008 kl. 17:53

7 Smámynd: Hulla Dan


Einn góðan veðurdag áttu eftir að koma mér í gröfina...
" Ung og hrikalega vel gefin kona andaðist í gær í Danmörku þegar hún var að lesa íslenskt blogg. Dánarorsökin er andartepa vegna hláturs"
En ég er sátt... Ekki versti dauðdagi sem hugsast getur.

knús til þín í ástandinu

Hulla Dan, 13.10.2008 kl. 18:26

8 identicon

Ja, hérna hér. Þekki akkúrat þessa sömu upplifun og er ég enn eldri en þú, Jenný. En, mæ gad, eins og kaninn segir. Þetta er þó týpiskt fyrir ameríska skinhelgi með þessa unglinga þarna.

Vefarinn (IP-tala skráð) 13.10.2008 kl. 20:08

9 Smámynd: Brjánn Guðjónsson

eins og þeir segja, ég var alveg að tengja

þar til þú fórst að tala um eitthvað nafngreint lið úti í bæ, sem ég þekki ekkert.

Levi Johnston? Who?

Brjánn Guðjónsson, 13.10.2008 kl. 20:20

10 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

"...ótýnt pakk utan af landi...." Jenný!! Það fer að koma að því að ég pakki mínu bloggi í mótmælaskyni

Hrönn Sigurðardóttir, 13.10.2008 kl. 20:49

11 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Man sko alveg eftir þessari hryllilegu uppgötvun og dauðskammaðist mín fyrir hvað við vorum mörg systkinin. Huggaði mig þó við að í hópnum voru tvíburar þannig að þau hefðu bara gert það fimm sinnum.

Helga Magnúsdóttir, 13.10.2008 kl. 20:52

12 Smámynd: Líney

Hehe ég var búin að ákveða það að tilkynna mömmu  það ekki ef ég yrði ólétt í 8 skiptið,fyrr en barnið væri fætt!!!! Svo vel tók hún fjölgunartilkynningum

Líney, 13.10.2008 kl. 21:06

13 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Ah, ætli strákskömmin hafi ekki bara haldið að stelpukindin væri "örugg í bak og fyrir" sem eins og við fullorðna fólkið vitum að reynslu og fleiru að er aldrei eitt hundrað prósent!Hallast svona frekar að því að þar liggi hinn margfrægi hundur grafin.

Magnús Geir Guðmundsson, 13.10.2008 kl. 21:40

14 Smámynd: Steingrímur Helgason

Veiztu; þegar þú ert góð, þá ertu skrambi góð.

Steingrímur Helgason, 13.10.2008 kl. 21:48

15 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Sammála síðasta ræðumanni

Jóna Á. Gísladóttir, 14.10.2008 kl. 09:08

16 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

steina sko

Jóna Á. Gísladóttir, 14.10.2008 kl. 09:08

17 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Æi þið eruð dúllur.

Jenný Anna Baldursdóttir, 14.10.2008 kl. 09:17

18 Smámynd: Laufey B Waage

Ég man - hér á árum áður - hvað maður vorkenndi þeim sem áttu mörg systkini. Það var svo augljóst hvað foreldrar þeirra höfðu gert það oft.

Laufey B Waage, 14.10.2008 kl. 09:50

19 Smámynd: Rut Sumarliðadóttir

Guð minn góður, þegar ég komst að því hverngi börnin verða til fylltist ég af svo mikilli skömm, þau höfðu gertþað átta sinnum! Ég átti dónalegurstu foreldra ever!

Rut Sumarliðadóttir, 14.10.2008 kl. 11:16

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (7.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 30
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 30
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband