Leita í fréttum mbl.is

Aðþrengdur kynlífsfíkill?

 duchovny

Ég verð að játa á mig algjöra vanþekkingu á vandamáli David Duchovny.

Ég veit ekkert hvernig ég á að taka á svona hrútleiðinlegu fólki með lágmarks leikhæfileika sem alltaf er að trana sér í sjónvarp og bíómyndir.

Ókei, við reynum aftur.

Ég veit ekkert hvað það inniber að vera kynlífsfíkill.  Ég hef greinilega fordóma gagnvart þessari fíkn því ég glotti alltaf með sjálfri mér þegar ég les um hana og hugsa alveg: Góður þessi, fullkomin réttlæting til að eyða lífinu í láréttri stöðu með einhvern ofaná/undir/uppá eða bakatil.

Ég er kynlífsfíkill.  Ég ræð ekkert við gredduna.  Halló, en ég á erfitt með að skilja þetta.  Súmí.

Ég viðurkenni hér með að ég er á tíuára stiginu þegar þessa "fíkn" ber á góma.

Alltaf þegar talað er um fíkn sperri ég eyrun.  Er sjálf óvirkur áfengis- og lyfjafíkill og máta þá aðrar fíknir við mína eigin reynslu.

Mín fíkn er konkret.  Hún felst í inntöku hugbreytandi efna sem ráðast á ákveðnar stöðvar í heilanum og misþyrma þeim.  Ergo: Vandamálið er áþreifanlegt. 

Spilafíkn skil ég, vegna þess að ég hef lesið um hana og ég hef talað við fólk sem hefur verið haldið henni.

En kynlífsfíkn?  Hvernig virkar hún?  Þ.e. þegar viðkomandi er ekki á fullu í "neyslu"?

Alveg: Ég verð að fá að r.... ég er svo bullandi veikur eitthvað?

Eru til leynifélög sem styðja við bakið á kynlífsjúku fólki?

Ég játa mig algjörlega úti að svamla í drullupolli.

Já og ég veit að þetta er ekki hlægilegt.  Sjáið Davíð hann er greinilega alveg búinn á því karlinn.

Best ég fari að kynna mér sexaddiction.

Sko strax eftir að ég er búin að kynna mér muninn á rússnesku og pólsku prentmáli.

Þetta er dagur afhjúpunar hvað mig varðar.

Ég er illa upplýstur pöbull í eintölu.

Fjandinn sjálfur.

Úje


mbl.is Duchovny kominn úr meðferð
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Signý

http://slaa.is/ hérna geturu fræðst um kynlífsfíkn mín kæra

Signý, 7.10.2008 kl. 20:55

2 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

komdu þér upp úr drullupollinum kona!

ég skal útskýra kynlífsfíkn fyrir þér þegar ég drattast í kaffi og sígó

Jóna Á. Gísladóttir, 7.10.2008 kl. 21:07

3 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

....hédddna... hvað er gert í svona meðferð.....?

Hrönn Sigurðardóttir, 7.10.2008 kl. 21:22

4 Smámynd: Lísa Björk Ingólfsdóttir

Má ég þá koma með í kaffi og sígó?  Ég nefninlega er svamlandi í sama drullupollinum.........

Lísa Björk Ingólfsdóttir, 7.10.2008 kl. 22:01

5 Smámynd: Einar Örn Einarsson

 er að blístra hérna theme song úr þáttunum sem hann lék í sá graði.

Einar Örn Einarsson, 7.10.2008 kl. 22:36

6 identicon

Brókarsótt,að vera spastískur í tippinu, já hvað þýðir þetta allt saman

Kannski má ekki gera grín að þessu þetta er sjúkdómur og meðferðargeirinn gerir út á hann so there

Margrét (IP-tala skráð) 8.10.2008 kl. 00:45

7 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Er kynlífsfíkn ekki það að hugsa um kynlíf og stunda það í tíma og ótíma?  Spyr sá sem ekki veit

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 8.10.2008 kl. 01:45

8 Smámynd: Stefanía

Flottur gaur ;)

Stefanía, 8.10.2008 kl. 02:34

9 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Jónína Dúadóttir, 8.10.2008 kl. 05:57

10 identicon

Með tilliti til þess að fíkn er venjulega meðhöndluð með fráhaldi er erfitt að gera sér í hugarlund hvernig tekist er á við kynlífsfíkn.

Neysluáhöldin eru hluti af innréttingunni...

En að öllu gamni slepptu þá held ég að kynlífsfíkn og  of-/misnotkun kynlífs  sem hreinnar dægradvalar til að komast hjá að horfast í augu við aðstæður sem eru fólki ekki að skapi, sé algengari en við gerum okkur grein fyrir. 

Líti nú hver í eigin barm...

Linda María (IP-tala skráð) 8.10.2008 kl. 09:27

11 Smámynd: Hulla Dan

Djöfull er hann geðveikislega flottur

Hulla Dan, 8.10.2008 kl. 10:30

12 Smámynd: Rut Sumarliðadóttir

Ógeðslega er hann flottur. Ég er kynlífsfikill!!!!!!!! Á annars voða erfitt með að flokka þetta sem fíkn. Fólk hlýtur að ráða því sjálft hversu mikið það notar klobbann á sér, sorrý.

Rut Sumarliðadóttir, 8.10.2008 kl. 10:59

13 Smámynd: kiza

Ó Fox Mulder ég skal aðstoða þig með fíknina!!!

-Jóna. 

kiza, 8.10.2008 kl. 12:22

14 Smámynd: Rut Sumarliðadóttir

Verð að fá að bæta við að þetta er sko minn tebolli!!

Rut Sumarliðadóttir, 8.10.2008 kl. 16:47

15 Smámynd: Signý

Mér finnst persónulega eiginlega ekki rétt að kalla þetta "kynlífsfíkn" því þetta er svo miklu meira og "flóknara" so to speak. Orðið kynlífsfíkn segir heldur ekki alveg næginlega mikið... alkahólisti. Alkar notar áfengi og önnur efni til þess að höndla sjálft sig og aðstæður sínar... kynlífsfíklar nota kynlíf í staðinn... þetta er allt sama tóbakið þannig lagað séð og svo sannarlegar flóknara en svo að maður vilji endilega bara liggja lárétt/ur allan daginn, alla daga.

Til dæmis... 

* áráttukennd þörf fyrir kynlíf
* algert ófrelsi gagnvart annarri (eða öðrum) manneskju(m)
* stöðugir dagdraumar eða umhugsun um ástarsambönd og kynlíf
* einangrandi atferli eins og sjálfsfróun, gægjur og sýnikynlíf
* óhamið lauslæti, kaup á vændisþjónustu, nafnlaus skyndikynni, símakynlíf, niðurhal kláms o.fl.
* kynferðislegar sjálfsmeiðingar eða misnotkun á öðrum

Þetta þarnast varla mikillar útskýringar...

Fólk sem haldið er þessari kynlífs/ástarfíkn leitar í mannskemmandi sambönd vegna þess að það er hrætt við að vera eitt, og rétt eins og með aðrar fíknir er þetta fólk snillingar í að fela "ástandið" 

Allar tilfinningar verða að þráhyggju svo mikil að það áttar sig ekki almennilega á því hvort um ást eða væntumþykju eða eitthvað annað er að ræða og þekkja alls ekki muninn á ást og því að vera hreinlega bara einmanna eða þörf. Eða hvort það er að laðast líkamlega eða kynferðislega að annarri manneskju, og hefur mjög mikla þörf fyrir samúð, hvort sem það er að fá hana eða veita hana sem og að hafa mikla þörf fyrir að vera að "bjarga" öðrum eða láta bjarga sér... s.s fara í sambönd með það að markmiði að vera að bjarga einhverjum eða að það þurfi að láta bjarga sér... Allt byggt á þráhyggju... rétt eins og bara aðrar fíknir.

manneskja haldin kynlífsfíkn notar kynlíf sem lausn við öllum tilfinningum sem það upplifir, þó aðallega neikvæðar... eins og t.d ótta - streitu - sektarkennd - einmanaleika - reiði - skömm og öfund...

Það notar kynlíf sem stjórntæki á aðrar manneskjur ásamt svo margt mikið meira annað.

... þetta er eiginlega ekkert til þess að vera gera lítið úr allavega...

svo ætti fólk kannski að upplýsa sjálft sig um það sem það veit ekki... www.slaa.is er t.d einn staður til þess þar sem allar upplýsingar eru á Íslensku... 

Signý, 8.10.2008 kl. 17:11

16 identicon

Hahaha, er búin að vera í kasti! Frábær pæling, hef einmitt verið að spá í þetta. Þú ert vikilega skemmtilegur bloggari, takk fyrir það!

María Úlfarsdóttir (IP-tala skráð) 10.10.2008 kl. 10:35

17 identicon

sorrý....virKilega

María Úlfarsdóttir (IP-tala skráð) 10.10.2008 kl. 10:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (30.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 39
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 33
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband