Leita í fréttum mbl.is

Hégómagirni

Af ástæðum sem ekki verðar gefnar upp hér fór ég að hugsa um ákveðið lag, eða réttara sagt textann við það.  Það er einn af frábærari textum sem ég hef heyrt.

En áður en ég segi ykkur um hvaða lag er að ræða þá er ég líka búin að vera að hugsa um hégómagirni. 

Hégómagirni er rosalega erfiður löstur, skapgerðareinkenni, persónuleikabrestur. No?

Ég er hégómagjörn.  Viðurkenni það alveg og myndi meitla í stein ef ég væri beðin um það.  Ég er samt ekki heltekin af henni eins og sumir sem ég þekki.Whistling

Það eru ákveðnir hlutir sem ég kalla hégóma í mínu fari.  Æi ég held ég fari ekki út í það, viðkvæmt mál.

Er það ekki hégómagirnd að vera mjög upptekin af fötum?

Ef svo er þá er ég beisíklí ógeðslega hégómagjörn.

Þegar ég var 12 og 13 var ég speglasjúk.  Ég mátti ekki sjá spegil þá stillti ég mér upp fyrir framan hann og fór ekki nema að mér væri ýtt frá með valdi.

Amma mín sagði við mig að það væri hættulegt að hanga sífellt fyrir framan spegil.  Fjandinn gæti komið í hann.Devil

Krúttið hún amma mín að reyna að terrorisera sjálfsdýrkandann sem lét ekki segjast.  Ekki hrædd fyrir fimm aura.

Er það ekki hégómagirnd í dóttur minni (segi ekki hver) sem var með mér í IKEA um daginn og við kveiktum okkur í sígó þegar við komum út.

Hún alveg:  Mamma komdu á bak við stóra bílinn þarna.  Það er svo hvítahyskislegt að reykja fyrir utan Ikea, Bónus og sollis verslanir.

Ég: Ókei, stillum okkur upp með naglana fyrir framan Sævar Karl eða eitthvað.

Síðan small ég í jörð.  Hégómi?  Ég veit það ekki.  Hún hefur þetta ekki frá mér (djók).

En þetta lag með frábærari texta sem ég man eftir er um hégómagjörnu gæjana, sem halda að jörðin snúist ekki kringum sjálfa sig heldur þá.

"Þú ert svo hégómagjarn að ég er viss um að þú heldur að lagið sé um þig" Carli Simon.

Er ég nokkuð ein um að vera svona breysk?Halo


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gulli litli

Warren Beatty er alla vega hégómagjarn. Það er hann sem sungið er um..

Gulli litli, 4.10.2008 kl. 15:51

2 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ég hef heyrt að það sé hann eða Clapton.   I wonder.

Jenný Anna Baldursdóttir, 4.10.2008 kl. 16:00

3 identicon

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 4.10.2008 kl. 16:08

4 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Er lagið sumsé EKKI um mig....... Þetta fannst mér nú óþarfi!!

Hrönn Sigurðardóttir, 4.10.2008 kl. 16:09

5 Smámynd: Lára Hanna Einarsdóttir

Hún hefur aldrei gefið upp um hvern lagið fjallar...  nokkrir komu til greina.

En lagið er gott.

Lára Hanna Einarsdóttir, 4.10.2008 kl. 16:12

6 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Þannig að það gæti alveg verið um mig.....?

Hrönn Sigurðardóttir, 4.10.2008 kl. 16:16

7 Smámynd: Lára Hanna Einarsdóttir

Alveg eins, Hrönn. Það er ennþá verið að spyrja hana að þessu en hún steinþegir yfir því.

Eruð þið Carly gamlar vinkonur, kannski? 

Lára Hanna Einarsdóttir, 4.10.2008 kl. 16:18

8 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Ekki möguleiki að þetta sé um unga manninn sem fyrst stefndi í að yrði Kirkjulistamaður Jenný, afskaplega ólíklegt og ykkur að segja þá er nú oft svo þegar svona vangaveltur koma upp um innihald laga sem verða þekkt, þá leika höfundarnir sér að því að ýta undir þær. Textin hjá Carly gæti því alveg eins verið um einhverja fleiri en einn eða um kvinnu eins og Hrönn!?

Magnús Geir Guðmundsson, 4.10.2008 kl. 16:49

9 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Ég er andskoti hégómagjörn.

Kristín Katla Árnadóttir, 4.10.2008 kl. 16:54

10 Smámynd: María Guðmundsdóttir

ég reyki nú fyrir framan Bilka...hef nú aldrei spád i hvort thad sé hvithyskislegt..en kannski thad sé thad.. uss ég er liklega soldid hégómagjørn..en ekki nóg væntanlega..

knús til thin

María Guðmundsdóttir, 4.10.2008 kl. 17:02

11 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Skoðaði textann við lagið, góður, og ennþá betri þar sem hún hefur aldrei gefið upp um hvern var samið, en ég get ímyndað mér að bæði Clapton og Beatty geti komið til greina.

Ég er hégómagjörn, hef bara ekki fjárhagslegt bolmagn til að láta það eftir mér

Sigrún Jónsdóttir, 4.10.2008 kl. 17:06

12 Smámynd: Sunna Dóra Möller

Ég er stórkostlega hégómagjörn, hef átt mínar speglastundir þá annað hvort til að dásama stórkostlega fegurð eða bölsótast yfir ljótunni og feitunni ! Veit samt ekki hvort ég myndi hvort ég myndi láta aðra gjalda fyrir eigin hégóma, vona að ég hefði dómgreind til að sjá heildarmyndina áður en illa færi !

Sunna Dóra Möller, 4.10.2008 kl. 17:15

13 identicon

Hvaða hvaða, ekkert að smá hégóma. Hugsum okkur bara að við skvísurnar værum alveg lausar við allt slíkt, halllllllló hagkerfi heimsins myndi endanlega hrynja því það vita jú allir að ef maður ætlar að græða peninga þá er það gert með því að höfða til hégómagirni okkar kvenna :) og hana nú!

Guðbjörg Erlingsdóttir (IP-tala skráð) 4.10.2008 kl. 18:05

14 Smámynd: Ylfa Lind Gylfadóttir

Einhverntíma las ég einhverstaðar í fjandanum að þetta lag væri um Mick Jagger, sem svo hafi sungið bakraddir við lagið inn á plötu.... sel það nú samt ekki dýrar en ég stal þessu blaði!!

Ylfa Lind Gylfadóttir, 4.10.2008 kl. 19:39

15 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Æi nei þú ert ekkert ein...

Jónína Dúadóttir, 4.10.2008 kl. 20:50

16 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Heheheh jæja welcome to the group!  Dóttir mín sagði við mig á Skólavörðustígnum um daginn þegar við komum út af Mokka og ég kveikti í sígó:   Mamma þú ert bara eins og White trash!   NB hún bjó i London í átta ár.  Svarið sem hún fékk frussandi framan í sig var:  Mér er skít sama.  

Ía Jóhannsdóttir, 4.10.2008 kl. 21:15

17 Smámynd: Bjarni Kjartansson

Ef ég ætti ekki svona góða og fallega konu, væri ég svona pínu skotin í þer og sumu, sem þu ert að segja.

Hinnsvegar sn´´yst heimurinn ekket um mig, heldur börnin mín og ég er afarPISSED, yfir því hvernig sumum ferst að væla yfir að eignir þeirra séru ,,tenar" af þeim.

SHIT

ef ég ætti Winchester 44 cal lever aktion.

JAnis var flott

Janis taldi fingur sína.

Glaumbær er í minningu Þeirra sem  elskuðu og gáfu ást.

Miðbæjar    æ þið vitið hvað

Bjarni Kjartansson, 4.10.2008 kl. 22:16

18 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Bjarni: Góður.

Takk öll fyrir skemmtileg komment.

Ía: Við erum þjáningarsystur.

Jenný Anna Baldursdóttir, 4.10.2008 kl. 22:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (6.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 33
  • Frá upphafi: 2985803

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 33
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband