Leita í fréttum mbl.is

Sóðakvöld - loksins - loksins

Ég óska Selfyssingum og nærsveitarmönnum innilega til hamingju með þessa viðbót í menningarlíf bæjarins.

Sóðakvöld er auðvitað eitthvað sem hvert bæjarfélag verður að hafa á dagskránni þegar dagar styttast og myrkur hellist yfir, bæði í beinharðri og grautlinri merkingu.

Það er svo ekki verra að sóðakjaftur og subbukarl skuli standa fyrir uppákomunni.

Það gerir þetta enn hámenningarlegra og meira notendavænt.

Sóðapésinn Eiður Birgisson hefur skemmtilegan subbuhúmor sem hæfir auðvitað vel í þessum frábæra bransa.  Hann hefur boðið Sóleyju Tómasdóttur, varaborgarfulltrúa á skemmtikvöldið og segir í DV:

"Við erum með merktan miða í miðasölunni handa Sóleyju og ef hún treystir sér til skulum við bera á hana olíu og leyfa henni að taka snúning í búrinu,“ segir Eiður Birgisson, annar eigenda skemmtistaðarins 800-Bar á Selfossi, en á laugardaginn verður haldið svokallað Dirty-Night, eða sóðakvöld eins og það gæti kallast á íslensku."

Þegar konur sem vita ekki betur eru að gagnrýna svona menningarviðburði verður auðvitað að klámvæða þær.  Sóley mun ábyggjalega vitkast til frambúðar ef hún gengur til liðs við mannvininn Eið Birgisson.  Sér ljósið, lætur niðurlægja sig svolítið.

Ein aðalröksemdafærsla hámenningarsinna í þessum bransa er einmitt að halda því fram að konur sem sjá ekki listina í nektardansi og annarri klámvæðingu á kynsystrum sínum er einmitt sú að þær þurfi að fá að ríða, já að það þurfi jafnvel að nauðga þeim ef þær eru ekki að meðtaka boðskapinn.  Það er semsagt skortur á klámtengdu kynlífi sem gerir konur að jafnréttissinum.

Nú er að bíða spenntur eftir að hin vaski lögreglustjóri Árborgar hreinsi upp í menningarsetrinu 800-Bar en það mun merkilegt nokk vera eitthvað ólögleg við þennan yfirvofandi listviðburð.

Svei mér þá ef Eiður Birgisson hefur ekki sannfært mig um að það sé beinlínis eftirsóknarvert fyrir konur að vera olíuborið barborð nú eða vera olíubornar í búri.  Smokkar ókeypis við innganginn.  Listahátíð snædd þú það sem úti frýs. 

Aumingja fáráðlingarnir í klámbransanum.

Ætli þeir viti hvað þeir gera?

Fífl með lítið.......

hehemm

 

heilabú?Devil


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Í öðru sveitarfélagi er auglýst dirty-night. Þar er boðið upp á "girnilegar mjög ungar dansstúlkur í búri", svo svo "gera "allt fyrir þig" síðar á kvöldinu. Svo er karlpeningurinn spurður. "Þorir þú! - eða ertu kjúlli?!!!" Konur fá "það frítt við innganginn". Hvert vorum við komin í jafnréttisumræðunni? :-=/

Gísli Baldvinsson (IP-tala skráð) 3.10.2008 kl. 13:05

2 Smámynd: Sigurður Þórðarson

Ég þekki ekki þennan viðburð eða þessa veitingabúllu en miðað við myndina þá mun fáklædd stúlka leika listir sínar.  Ef ekkert alvarlegra er þarna á ferðinni spyr ég: Hvað er svona sóðalegt við beran kvenmannsrass?

Sigurður Þórðarson, 3.10.2008 kl. 13:18

3 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Sigurður: Ég veit ekki hvað er sóðalegt við hann.  Þú verður að spyrja bareigendurna.  Þeirra er nafnið.

Gísli: Geðslegt.

Jenný Anna Baldursdóttir, 3.10.2008 kl. 13:19

4 Smámynd: Sunna Dóra Möller

Þetta er svo ósmekklegt að það er engu lagi líkt! Huxa sér að laða fólk að með því að auglýsa girnilegar ungar dansstúlkur í búri........Ég eiginlega fyllist viðbjóði og það sem sorglegast er að menn mæta á þetta og skemmta sér yfir kúgun ungra stúlkna og aðrir verja þetta alveg fram í rauðan dauðan, allt í nafni frelsis !

Sunna Dóra Möller, 3.10.2008 kl. 13:34

5 Smámynd: Einar Örn Einarsson

Skyldi listahátíð í Reykjavík vita af þessu?

Eða menningarnefnd EU?

En látum vera að einhver "menningarfrömuðurinn" láti verða af því að plana soddan menningarviðburð, en þeir sem heillast af auglýsingunum og mæta á staðinn, hvað segir það um soddan fólk?

Einar Örn Einarsson, 3.10.2008 kl. 13:45

6 Smámynd: Brjánn Guðjónsson

eru þær þá ekki að fara að sýna töfrabrögð, í búri eins og Houdini?

Brjánn Guðjónsson, 3.10.2008 kl. 15:21

7 Smámynd: Hrafnhildur Ýr Vilbertsdóttir

Vá svakalega sem mig vantar að rí.. ég finn jafnréttis tilfinningar ólga um æðar mér..

Hrafnhildur Ýr Vilbertsdóttir, 3.10.2008 kl. 15:27

8 Smámynd: Þröstur Unnar

Vér sauðirnir skellum okkur bara á Sauðamessu í Borgarfirðinum.

Þröstur Unnar, 3.10.2008 kl. 15:59

9 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Ég er kannski með svona sóðalegan húmor en mér finnst þetta fyndið! Það er heldur ekki að marka mér finnast drengir á þessum aldri alltaf fyndnir þegar þeir fara í hortugu stellingarnar! Ef ég væri Sóley þá mundi ég bara fara og hafa gaman af..........

Hann hefur líka fengið ágætis auglýsingu í dag - er þá ekki tilganginum náð?

Hrönn Sigurðardóttir, 3.10.2008 kl. 16:42

10 identicon

Nú sé ég pælinguna hjá ykkur femínistunum.  Auðvitað er betra að hafa konur í búrkum, þá er ekki hægt að hlutgera þær.

Auðvitað er allt í lagi að drulla yfir kaþólikka.  Þetta eru mest latínógerpi sem eru með klámfengnar kjötkveðjuhátíðir þar sem þeir hlutgera ungar stúlkur og niðurlægja þær á allan hátt.

Gagnrýni á íslam er aftur á móti ógeðslegt kynþáttahatur.  Nema hvað.  Það er ekki mikil klámvæðing í löndum múslima og þess vegna er íslam æskilegt allsstaðar í sem mestum mæli.

marco (IP-tala skráð) 3.10.2008 kl. 18:18

11 identicon

Öll þessi kynvillu-og klámvæðing ásamt innflutningi á and-kristnum trúarbrögðum, er ekki til þess fallinn að laða Guð til okkar og hjálpa okkur á þessum erfiðu tímum Ef fólk kýs glaum og klám, og gefur skít í Guð hefur það í för með sér ? Jú, meiri eymd og volæði ! Það er nú bara þannig vinir . Snúið því hið snarasta frá girnd og öðrum ósiðum svo Guð hafni ekki þjóðinni alveg !

conwoy (IP-tala skráð) 3.10.2008 kl. 19:42

12 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Conwoy: Ég reikna með að þú sért að grínast.

Marco: Ég er á móti trúarbrögðum en mér er vel til fólks.

Jenný Anna Baldursdóttir, 3.10.2008 kl. 21:07

13 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

Alveg fékk ég aulahroll þegar ég sá þetta í DV.

Guðríður Haraldsdóttir, 3.10.2008 kl. 21:42

14 Smámynd: Steingrímur Helgason

Stoppar zelfozzrútan í 104 ?

Steingrímur Helgason, 4.10.2008 kl. 00:25

15 Smámynd: Gulli litli

Sóðaskapur erðetta..

Gulli litli, 4.10.2008 kl. 05:25

16 Smámynd: María Guðmundsdóttir

thetta er allt tómt óged, "olíubornar stúlkur i búrum" ...minnir mann á sirkus,nema thad voru apar i búrum og whatnot en á okkar timum er thad kvenfólk...

knús til thin Jenný

María Guðmundsdóttir, 4.10.2008 kl. 07:39

17 Smámynd: Eyrún Gísladóttir

Já allt virðist vera boðlegt nú til dags

Eyrún Gísladóttir, 4.10.2008 kl. 07:45

18 identicon

Conwoy ekki grínast !

conwoy (IP-tala skráð) 4.10.2008 kl. 13:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (10.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 13
  • Sl. viku: 31
  • Frá upphafi: 2985826

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 31
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband