Leita í fréttum mbl.is

Fyrir Láru Hönnu

Eins og má lesa í færslunni hér fyrir neðan, var ég að ræða skólamyndir.  Nú eða bekkjarmyndir.

Ég hef grátið það að hafa týnt mínum í einhverjum flutningum.

En Lára Hanna sem hefur ráð undir rifi hverju á bókina um Melaskóla og hún sendi mér viðkomandi bekkjarmynd.

Auðvitað skoraði hún á mig að birta hana.

Só..

hér kemur fyrirmyndarbekkur Melaskóla, árgangur 1952 og kennarinn sá sem ég hafði frá byrjun til enda og af mörgum tilbeðin, Þóra Kristinsdóttir.

fff

Og hvar er yors truly?

Hér er hún stelpan, held nú það.

jennýmeló


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ragnheiður

Flott skvísa !

Ragnheiður , 23.9.2008 kl. 22:06

2 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Pæjan!

Ía Jóhannsdóttir, 23.9.2008 kl. 22:06

3 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Ég hefði skotið á fyrsta röð - 3ja frá vinstri.......

en....ok ég get sætt mig við þessa líka

Hrönn Sigurðardóttir, 23.9.2008 kl. 22:12

4 Smámynd: Heiða B. Heiðars

Hrönn!! Ég ætlaði líka að skjóta á það! Sá ekki að hún var búin að setja sig þarna sér fyrir neðan svo ég lá heillengi yfir myndinni og komast að þessari niðurstöðu..3ja f.v í fremstu röð

Heiða B. Heiðars, 23.9.2008 kl. 22:16

5 Smámynd: Þröstur Unnar

Flott munstrið á peysunni í bakgrunninum.

Þröstur Unnar, 23.9.2008 kl. 22:20

6 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Dæturnar eru líkar þér

Sigrún Jónsdóttir, 23.9.2008 kl. 22:22

7 identicon

Flott

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 23.9.2008 kl. 22:34

8 Smámynd: Steingrímur Helgason

Ef ég væri dóni, þá myndi ég minnazt á að mínar barnaskólamyndir voru í lit.  En góð gen & gott ariztókratízkt uppeldi ázamt agaðri langskólamenntun bjargaði því sem að bjargað varð í því.

Svo ég segji bara myndarstúlka, þezzi ...

Steingrímur Helgason, 23.9.2008 kl. 22:54

9 Smámynd: M

Frábær mynd. Eitthvað hefur ljósmyndarinn verið skemmtilegur miðað við svipinn á öllum ;-)

M, 23.9.2008 kl. 22:55

10 Smámynd: Lára Hanna Einarsdóttir

Af hverju koma myndirnar svona út, Jenný... í þessum stóru, hvítu "römmum"?

Sko, Þröstur Unnar... í peysunni vinstra megin er náfrændi minn - svo auðvitað er munstrið flott. Ég er viss um að þú áttir margar svona peysur á þínum gullaldarárum í den! 

Hvurra manna ert þú, ariztókrat Zteingrímur? 

Lára Hanna Einarsdóttir, 23.9.2008 kl. 22:57

11 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

LH: Veit það ekki.  En er Steinþór frændi þinn?

Jenný Anna Baldursdóttir, 23.9.2008 kl. 23:01

12 identicon

Fyndið. Ég sá fyrst bara bekkjarmyndina. Ekki þig útklppta. EN ég vissi um leið hver þú varst. Mér finnst ég ógisslega klár  og þú ógisslega sæt.

Anna Ólafsdóttir (anno) (IP-tala skráð) 23.9.2008 kl. 23:06

13 Smámynd: Lára Hanna Einarsdóttir

Jamm, Steinþór er frændi minn.

Lára Hanna Einarsdóttir, 23.9.2008 kl. 23:09

14 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Vá hvað ég er minnug, er að fatta það núna að ég man hvert einasta nafn.

Kannski ekki svo merkilegt þar sem við vorum saman frá 7-12.

En svo ofboðslega langt síðan.

Takk Anna.

Jenný Anna Baldursdóttir, 23.9.2008 kl. 23:12

15 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Gott að þú þekktir sjálfa þig, ekki allir sem gera það. Tala nú ekki um ef svo Anna hefði þurft að segja þér hver þú værir!?

En ættir nú að vera sniðug og nafngreina fólkið. LH ætti svo að segja okkur frekar af þessum frænda.

Magnús Geir Guðmundsson, 23.9.2008 kl. 23:25

16 Smámynd: Róslín A. Valdemarsdóttir

Ótrúlega gaman að sjá gamla bekkjarmynd sem mörg af börnunum brosa - þetta eru sko ekta bros!

Svo ertu nú bara nokkuð mikið krútt Jenný mín....

Verð að taka undir með Steingrími - mínar bekkjarmyndir eru í lit!

Ætla samt engan veginn að birta mínar núna - þar sem við erum öll á því skeiði að hugsa ,, ojjjj barasta, var ég í alvöru í þessum fötum ooog svona illa greidd!!!"

Róslín A. Valdemarsdóttir, 23.9.2008 kl. 23:25

17 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ókei, hér kemur fremsta röðin frá hægri (bara hún sko, fleiri á morgun).

Guðrún Edda (Gunnars- eða Guðmundsdóttr), Elín, Edda Snorradóttir, Magnea J. Matthíasdóttir, Guðrún Karlsdóttir, Brynhildur, Sigríður Á. Snævarr, Guðlaug Nilsen, Sigrún Steingrímsdóttir og Sigríður Dúna Kristmundsdóttir.

Ókei, miðröð frá hæ.

María Sveinsdóttir, Ingunn Björnsdóttir (elskuleg vinkona mín), Vigdís Hauksdóttir, (sé ekki hver er við hlið Vigdísar) Helgi Hallgrímsson, Viktor, Gyða Guðmundsdóttir, Moi, Rósa Steinsdóttir, Sigrún Bjarnason, Gyða Gunnarsdóttir.

Meira á morgun og mikið djö. er ég minnug.

Jenný Anna Baldursdóttir, 24.9.2008 kl. 00:02

18 Smámynd: Karl Tómasson

Samfélafið okkar er smátt og það má lesa og sjá t.d. oft í bloggheimum.

Þú kemur í heimsókn á bloggsíðu mína í gær og nefnir persónulegan vin minn til margra ára sem reynist svo persónulegur vinur ykkar hjóna, án þess að ég hafi haft hugmynd um það.

Þetta er gott og einnig skemmtilegt og færslan þín hér að ofan undirstrikar m.a. þetta.

Við búum í litlu samfélagi og það er vand með farið. Við eigum samt að vera við sjálf og koma hreint og óhikað fram.

Málið er bara að gera það með reisn og virðingu gagnvart sjálfum sér og öðrum og það gerir þú kæra Jenný Anna, alltaf.

Bestu kveðjur frá Kalla Tomm úr Mosó.

Karl Tómasson, 24.9.2008 kl. 00:23

19 Smámynd: Brynja skordal

Flottar þessar "gömlu" bekkjarmyndir en mikið er Maysa þín og þú líkar

Brynja skordal, 24.9.2008 kl. 01:23

20 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

Aaaah. Dralonpeysurnar. Sælar minningar. Þær voru svo rafmagnaðar að það loddi allt lauslegt við mann. Kettir urðu eins og flöskuburstar ef maður klappaði þeim. Það hrukku eldingar af öllum snerlum. Það neistaði af manni þegar maður fór úr þeim og hárið á manni varð eins og á Karíusi og Baktusi.

Maður sér nú að grallarinn í þessari hnátu, hefur tæpast dvínað með árunum.

Jón Steinar Ragnarsson, 24.9.2008 kl. 01:36

21 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Já svo sannarlega myndarleg elsku Jenný mín

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 24.9.2008 kl. 04:36

22 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Sæt

Jónína Dúadóttir, 24.9.2008 kl. 06:05

23 Smámynd: Tína

Hrikalega gaman að skoða svona gamlar myndir. Ekki að þú sért neitt gömul Jenný mín, enda kornung enn með eindæmum.

Tína, 24.9.2008 kl. 07:48

24 Smámynd: Linda litla

Það er svo gaman af sovna gömlum bekkjarmyndum. Ég á enga bekkjarmynd frá mér, viet ekkert hvað varð um þær.

Eigðu góðan dag.

Linda litla, 24.9.2008 kl. 07:59

25 Smámynd: Katrín Snæhólm Baldursdóttir

Sætust!!!!

Katrín Snæhólm Baldursdóttir, 24.9.2008 kl. 08:51

26 Smámynd: Laufey B Waage

34 í bekk. Það þætti aldeilis mikið í dag. Enda vorum við sem fædd erum fimmtíuogeitthvað mun viðráðanlegri (má líka lesast; bældari) en börnin í dag.

Laufey B Waage, 24.9.2008 kl. 09:08

27 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Laufey: Rétt við vorum bældari, hlýðnari og stokkfull af virðingu fyrir auktoritetinu.

Takk stelpur, ég er alveg hryllilega bein í baki og glöð í framan.

Jenný Anna Baldursdóttir, 24.9.2008 kl. 09:12

28 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

ok - mér sýnist samkvæmt nafnauppkalli að þú værir Guðlaug Nilsen! Getur Lára Hanna reddað mynd af henni eins og hún er í dag? Bara svo við Skessa sjáum hvort þið eruð ennþá svona líkar.......

Hrönn Sigurðardóttir, 24.9.2008 kl. 09:16

29 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Þetta er talið frá hægri Hrönnsla mín og hún heitir Edda Snorradóttir.

Múha.

Jenný Anna Baldursdóttir, 24.9.2008 kl. 09:43

30 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

...ég hef aldrei kunnað muninn á hægri og vinstri - og aldrei farið leynt með það heldur

Hrönn Sigurðardóttir, 24.9.2008 kl. 10:03

31 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Amma mín batt rauðan borða um úlnliðinn á mér þegar ég var 4 (þann hægri sko) og svo sagði hún mér að ef ég lenti í vandræðum með að vita muninn á hæ. og vi. borðalaus, þá ætti ég að halda á hnífi og gaffli í huganum.
Pottþétt aðferð.

Kem og bind um úlnlið eftir hádegi.

Lalalalala

Jenný Anna Baldursdóttir, 24.9.2008 kl. 10:06

32 Smámynd: Kolgrima

Jeminn hvað þú ert sæt! Ég var ekki búin að finna þig, leitaði að dökkhærðri stúlku í flottum skóm Ekki nema von að ég skyldi ekki fatta það!

Kolgrima, 24.9.2008 kl. 11:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (22.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 31
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 30
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband