Leita í fréttum mbl.is

Pabbi er í Rúmení

 haha

Ég næturmanneskjan var sofnuð klukkan ellefu í gærkvöldi.

Það tekur á taugarnar að setja upp nýtt menningarheimili get ég sagt ykkur.Whistling

Svo er hún Jenný Una í gistingu og hún vaknar fyrir allar aldir enda þriggja plús og nennir ekki að bæla fletið.

Í gærkvöldi áttu eftirfarandi samræður sér stað milli ömmu og barns hér við hirðina.

Amman: Hvað fékkstu að borða á leikskólanum í dag Jenný mín?

Barn (ákveðin): Ekkert neitt.

Amman: Ha, fékkstu ekkert að borða?

Barn: Nehei.

Amman: Jenný það er alltaf matur í leikskólanum, ertu búin að gleyma hvað þú borðaðir?

Barn: Ókei, ég fékk hrökkbrauð.

Skammskamm Njálsborg.Whistling

Pabbi hennar Jennýjar er farin til Rúmeníu til að spila inn á plötu.

Amman: Hvert fór pabbi þinn?

Barn: Hann er fluttur í annað hús.W00t

Amman: Ha, er hann fluttur (alveg að drepast úr hlátri yfir hugmyndaflugi viðkomandi barns)?

Barn: Já hann er fluttur til RúmenÍ og það þarf að keyra þangað lengi, lengi, lengi, lengi. En svo kemur hann aftur eftir marga, marga........... daga.

Amman: Ég held að hann hafi flogið í flugvélinni.

Jenný: Þá er pabbi minn í útlöndum.

Lærdómurinn sem má draga af þessu samtali í samgöngumálalegum skilningi er að það eru ekki allir með áhyggjur af innanlandsflugi og hafa ekki endilega heyrt talað um Flugfélag Íslands.

En annars er ég farin að sinna barni og kem sterk inn síðar.

Elska ykkur börnin góð og verið þið til friðs bölvaðir villingarnir ykkar.Heart


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Hrönn Sigurðardóttir, 20.9.2008 kl. 08:50

2 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Jónína Dúadóttir, 20.9.2008 kl. 09:29

3 Smámynd: Hulla Dan

Hún er algjör perla

Knús á þig og þína.

Hulla Dan, 20.9.2008 kl. 09:55

4 Smámynd: Ragnheiður

Ragnheiður , 20.9.2008 kl. 10:40

5 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Ía Jóhannsdóttir, 20.9.2008 kl. 11:05

6 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Hún er megadúlla.

Hún tók laugardagsnammið sitt í morgun, setti það í pott, bætti í það vatni, haframjöli og fuglaberjum af tjránum í garðinum og bjó til fuglasultu.  Mjög hamsingjusöm með það eins og hún sagði um leið og hún fór og athugataði hvor Einar afi væri vaknaður.

Ég elska barnabörnin mín.  Snillingar upp til hópa.

Nú er hún farin í klippingu með mömmu sinni.

Mar verður að vera fínn um  hárið sko.

Jenný Anna Baldursdóttir, 20.9.2008 kl. 12:28

7 Smámynd: Sunna Dóra Möller

Sunna Dóra Möller, 20.9.2008 kl. 13:10

8 identicon

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 20.9.2008 kl. 15:40

9 Smámynd: Marta B Helgadóttir

Óborganlegar báðar tvær

Marta B Helgadóttir, 21.9.2008 kl. 12:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (17.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 49
  • Frá upphafi: 2985877

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 49
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband