Leita í fréttum mbl.is

Er G-bletturinn til?

 gblettur

Eigið þið ykkur fullnægingarfortíð?  Ef svo er þá er að leita sér hjálpar.  Fullnægingar eiga væntanlega að vera í nútíð til að skipta máli í lífi fullnægingarþegans.

Meira andskotans ruglið.

Er heimurinn einhverju bættari með því að vita að ef kona steðjar áfram, skreflöng og einbeitt á göngu þá hefur hún fullnægingarsögu upp á G-blett á enninu?

Eða ef þú silast áfram skref fyrir skref með leggi samanklemmda að þá er G-bletturinn að detta niður úr leggöngum þínum og stórslys í fullnægingardeildinni yfirvofandi?

Alveg er mér sama hvar minn G-blettur er eða hvort hann er til staðar yfirhöfuð. 

G-bletturinn er eitthvað sem þú ert ekkert að láta taka myndir af ef þú færð það ekki.  Þú hendist ekki til kvensjúkdómalæknis og biður hann að athuga hvort G-bletturinn sé bólginn eða á flakki upp undir brisi af því að þú fékkst það ekki í gærkvöldi, er það?  

Þú ert ekki að úti að borða í góðri líðan og rýkur svo allt í einu á fætur og tekur tilhlaup að útidyrunum, farin heim á innsoginu bara af því að G-bletturinn er að drepast úr þreytu.  Ég held ekki.

Sko konur fengu langar-, stakar-, öflugar-, örar-, stuttar-, vart merkjanlegar- og raðfullnægingar löngu fyrir uppgötvun G-blettsins.  Hvað er að?

Svo koma núna einhverjir rannsóknarperrar sem fá kynferðislega út úr því að gægjast á konur labba (ekki versta blæti í heimi, viðurkenni það) og gera úr því rannsókn sem þeir geta falið sig á bak við.

Leim.

Ekki það að mér sé ekki slétt sama um þennan blett þarna, eða þessa rannsókn yfirhöfuð en mig langaði bara svo rosalega að blogga um G-blettinn.

Það er svo kyn-legt.

Súmí.


mbl.is Göngulagið kemur upp um G-blettinn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: María Guðmundsdóttir

uss..alveg rusalega sammála..

gæti verid med B blett min vegna, ef draslid virkar who cares.

góda helgi

María Guðmundsdóttir, 6.9.2008 kl. 14:42

2 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Góður pistillTakk fyrir mig

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 6.9.2008 kl. 14:47

3 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Jónína Dúadóttir, 6.9.2008 kl. 14:53

4 identicon

http://www.youtube.com/watch?v=hwJElbadlK0

G-blettatígurinn (IP-tala skráð) 6.9.2008 kl. 15:33

5 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Ía Jóhannsdóttir, 6.9.2008 kl. 15:59

6 Smámynd: Ísdrottningin

Ef það kemur fram í mínu göngulagi að samlíf okkar hjóna er gott, tja þá er ég bara sátt. 
Ef ekki, who cares! Alla vega ekki ég einmitt af því samlíf okkar er gott...

Ísdrottningin, 6.9.2008 kl. 16:47

7 identicon

Ég var að horfa á gamlann þátt af Friends í gær, og þar var Monica að lýsa því fyrir Chandler hvernig konan hefur 7 stig að fullnægingu.  Hún teiknaði þetta upp fyrir hann og sýndi honum fram og til baka hvernig þetta virkar.. 1 3 2 4 2 5 3 6 3 7 7 7 7 7 7 7 7 7 7 7 ... og svo fékk hún það.  Ekki veit ég um hvað hún var að tala, en það greinilega virkaði.

Ég man líka eftir því í Ally McBeal þegar einhver kallinn þar nuddaði blett undir hnésbótinni á konum og þær fengu rosalega fullnægjingu..

Ég held að maður verði að fara að skoða þetta eitthvað .. hmmmm

Guðrún B. (IP-tala skráð) 6.9.2008 kl. 16:48

8 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Guðrún: Man eftir þessu dæmi með hnéblettinn.

Jón Frímann: Sumir skilja ekki hina hárfínu línu á milli þess sem er óviðeigandi og það sem ekki er það.  Vertu úti, veðrið er gott.

Takk öll þið eruð 99% afskaplega skemmtileg.

Jenný Anna Baldursdóttir, 6.9.2008 kl. 17:07

9 identicon

 Góð - eins og  alltaf! Vissi að þú myndir ekki standast freistinguna að blogga um þessa frétt  "rannsóknarperrar"!! fullkomlega viðeigandi og ógisslega fyndin orðsmíð

Anna Ólafsdóttir (anno) (IP-tala skráð) 6.9.2008 kl. 17:20

10 Smámynd: Halla Rut

Halla Rut , 6.9.2008 kl. 19:42

11 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Jurgen: Rökræða hvað?  Er efni færslunnar þess efnis?  Er í lagi?

Jenný Anna Baldursdóttir, 6.9.2008 kl. 20:00

12 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Jurgen minn, rökræður eru af hinu góða, en við skulum bara nefna það sem Jón Frímann kemur hér með sínu rétta nafni, það á ekkert skylt við rökræður - það heitir bara dónaskapur. Held að þú hljótir að vera sammála því minn kæri.

Ef Jenný hefði verið á sama plani og Jón Frímann hefði hún sagt honum að bíta í punginn á sér.

Afsakaðu Jenný afskiptasemina, þú ert tótallí fær um að svara fyrir þig (að fenginni reynslu) en þar sem ég á hlut í uppeldi Jurgens sem fyrrverandi nemanda, vildi ég benda honum á þetta.

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 6.9.2008 kl. 20:08

13 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Takk Jóhanna mín.

Jenný Anna Baldursdóttir, 6.9.2008 kl. 20:15

14 identicon

 Hallgerður góð og auðvitað er þessi færsla dásamleg

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 6.9.2008 kl. 20:35

15 Smámynd: Magnús Jónsson

Hjartanlega sammála þér Jenný, alveg fáránleg staðhæfing þarna á ferðinni, að þykjast sjá slíkt á göngulaginu, þvílíkt bull, það eina sem sjá má af göngulagi flestra er að þeim sé mál og allt of langt í næsta salerni.

Magnús Jónsson, 6.9.2008 kl. 20:43

16 Smámynd: Sigríður Inga Sigurjónsdóttir

 Frábær færsla. Gæti ekki verið meira sammála þér. G blettur hvað???

Sigríður Inga Sigurjónsdóttir, 6.9.2008 kl. 20:50

17 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

G spot...............misstum við af einhverju?

Hólmdís Hjartardóttir, 6.9.2008 kl. 20:57

18 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Magnús: Góður.

Jón Frímann: Það er gott að nota júgursmyrsl á olnboga við þurrki.

Hólmdís Greinilega.

Hahaha, þið eruð fyndin.

Jenný Anna Baldursdóttir, 6.9.2008 kl. 21:30

19 Smámynd: Heiða B. Heiðars

Ehm sko...Jenný.....Þú talar um að "konur hafi fengið langar-, stakar-, öflugar-, örar-, stuttar-, vart merkjanlegar- og raðfullnægingar löngu fyrir uppgötvun G-blettsins". G-bletturinn er ekki einhver ný "uppfinning". Ég reyndar veit ekki hvernig þetta var fyrir keisaratímabilið í Kína....en þaðan eru fregnir af G-blettinum.

Það er ekkert dularfullt við téðan blett og alveg leitarinnar virði sko


Heiða B. Heiðars, 6.9.2008 kl. 23:38

20 Smámynd: Heiða B. Heiðars

Hjálpi mér!! Búin að lesa kommentin hérna og ég á ekki orð!! Skuggalega margar konur sem kommenta hérna og tala eins og þær hafi ekki græna!!

Og kona sem er full sjálfstraust, líður vel í eigin skinni og þekkir og upplifir langanir í kynlífi ber sig öðruvísi! Það hljóta allir að geta verið sammála um það.......eða hvað?
Að það þurfi að eyða tíma og peningum í að rannsaka það er svo annað mál
Margar rannsóknir miklu tilgangslegri en þessi samt að mínu mati

Stelpur! Það er kostur að þekkja eigin líkama. Úr buxunum og farið að leita :)

Heiða B. Heiðars, 7.9.2008 kl. 00:25

21 Smámynd: Lilja Kjerúlf

já það er gott að vera búin að finna blettinn .... mæli með því stelpur

þetta er bara allt annað líf, eftir að ég fann hann. 

Velti því stundum fyrir mér hvort konur geti verið með minni G-blett en aðrar eins og karlar geta verið með lítið typpi....

Ja segi bara svona.... hef ekki hugmynd... kannski einhver vilji rannsaka það... þar að segja ef það er hægt

Lilja Kjerúlf, 7.9.2008 kl. 02:18

22 Smámynd: Sporðdrekinn

Eins og Heiða B. bendir réttilega á þá er G-bletturinn ekkert nýr, fylgir hverri konu.

Hitt er svo annað mál hvort að allar konur finni hann. Ég mæli með að þið fáið hjálp við leitina sem ekki hafið fundið hann nú þegar. Það er alltaf gaman að hafa félagsskap við svona leit og ég tala nú ekki um ef að leitin ber árangur 

Svo er það þetta með göngulagið, kannski  það sé bara svona jari jari jari jar. En fullnægðar konur eru oft öruggari með sig. kannski það hafi áhrif ágöngulagið?!?

Sporðdrekinn, 7.9.2008 kl. 02:43

23 Smámynd: Ólafur Þórðarson

"rannsóknarperrar sem fá kynferðislega út úr því"
Vel að orði komist.

Dreg í efa að konur sem hafi ekki fengið það (sem fréttaperrarnir vilja þykjast gefa þeim) séu með eitthvað minni eða meiri sálræn vandamál en aðrar konur.  Já eða karlar.

Ólafur Þórðarson, 7.9.2008 kl. 08:54

24 identicon

Ég hef rannsakað dæmið og sé ekki að þær sem hafa fundið blettinn góða séu gleiðari og eða eins og þær séu með pung eða neitt slíkt.

DoctorE (IP-tala skráð) 7.9.2008 kl. 10:51

25 Smámynd: kiza

Svo má nú líka minnast á svokallaðan  G-blett karlmanna, sem er (að mati fagmanna)  staðsettur þónokkra leið uppi í endaþarminum, þ.e.a.s. nálægt blöðruhálskirtlinum.  Hinsvegar eru margir þeirra með svo skelfilega meinloku gagnhvart sparigatinu að þeir missa algjörlega af því fjöri.  Greyin.

En ætli sé þá hægt að sjá á karlmönnum hvort G-bletturinn þeirra sé í lagi eða ekki út frá því hvort þeir gangi eins og Naomi Campbell á tískupallinum eða slumpist áfram eins og krypplingar..?

Væri forvitnilegt að vita ;)

Sko konur fengu langar-, stakar-, öflugar-, örar-, stuttar-, vart merkjanlegar- og raðfullnægingar löngu fyrir uppgötvun G-blettsins.  Hvað er að?

  þú ert frábær Jenný.  Keep on rockin! 

-Jóna.

kiza, 7.9.2008 kl. 11:57

26 Smámynd: Himmalingur

Ég hef leitað og ei fundið! Ég mun halda áfram að leita! Eins og boðberar kristinnar trúar leita hins heilaga kaleiks þá mun ég ei gefast upp! Þetta hlýtur að vera þarna einhvers staðar eða hvað?

Himmalingur, 7.9.2008 kl. 14:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (5.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 36
  • Frá upphafi: 2985800

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 36
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.