Leita í fréttum mbl.is

Fyrirtækiseigandinn ég

Ég er vinnuveitandi.  Það rann upp fyrir mér um daginn að ég er atvinnurekandi með heví rekstur í gangi.  Sein að fatta.

Fyrirtækin sem ég á og rek hlaupa ábyggilega á tugum. OR, RÚV. HR. TR (Ókei ég er hætt).

En ég er eins og Ingvar gamli sem á IKEA, lifi sparlega og velti hverjum aur á milli handanna áður en ég kveð hann með virktum.  Sko aurinn ekki Ingvar.

Ég hef líka heyrt að Ingvar karlinn sé alki eins og ég, að vísu ekki óvirkur en alki samt, að því mér skilst.

Ég er reyndar að ýkja ég skilst létt og án faðmalaga og annarra atlota við mína peninga.  Hef ekki val um annað, þeir eru ekki til að safna í hlöður og það er í fínu lagi.

Gísli Marteinn er í stjórn einna minna fjölmörgu fyrirtækja. 

Ég gleðst yfir því að hafa getað hækkað við hann launin OG veitt honum stöðuhækkun um leið og hann flytur úr landi þessi elska.

Ég veit að það er ekki alveg samkvæmt venjum og hefðum en ég er ekkert að sýta það.

En ég hefði viljað að "stjórn" fyrirtækisins léti mig vita hvað til stóð í launamálum mannsins.

En það eru víst örar mannabreytingar hjá þessu fyrirtæki mínu, alltaf verið að skipta um fólk.

Ég held ég panti fund með starfsmannastjóranum mínum og fari yfir ráðningarmálin.

Það er svo dýrt að vera sífellt að ráða og reka.

Úff, erfitt að eiga svona mörg fyrirtæki og ÖLL í sama bæjarfélaginu.

Er spurningin ekki að fara út í áhættudreifingu bara?

Kveðja

Mógúllinn sjálfur


mbl.is Gísli Marteinn fær launahækkun
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

OMG... afhverju þessi blái litur á lúkkinu????????? ertu orðin FRJÁLSLYND????

Gísli Baldvinsson (IP-tala skráð) 21.8.2008 kl. 11:58

2 Smámynd: Hulla Dan

Bíddu... Ég hélt að hann væri að fara út í nám???

Er það bara mín tölva sem sýnir fjólubláan lit???

Hulla Dan, 21.8.2008 kl. 12:06

3 Smámynd: Kristján Kristjánsson

En þetta er væntanlega "Í þágu borgarbúa"

Kristján Kristjánsson, 21.8.2008 kl. 12:07

4 Smámynd: Brjánn Guðjónsson

það verður nú að styrkja kútinn til náms, ehaggi?

en fyrst við erum svona miklir fyrirtækjaeigendur...eigum við ekki að skella okkur í lax?  ég hringi bara í Villa og spyr hvar fáist besti díllinn.

Brjánn Guðjónsson, 21.8.2008 kl. 12:19

5 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Ég var einmitt að velta fyrir mér þessum "bláma" á síðunni þinni.  Skýringin komin:  Atvinnurekandi klíkupólitíkusa.

P.s. óska eftir að komast í stjórn heilbrigðisráðara, svo ég geti hætt að í "geiranum"

Sigrún Jónsdóttir, 21.8.2008 kl. 12:28

6 Smámynd: Villi Asgeirsson

Hann er að læra það sem hann á að vera að gera. Ég hélt maður færi fyrst í nám og fyndi sér svo vinnu. Þetta er kannski öðruvísi í bananalýðveldum.

Villi Asgeirsson, 21.8.2008 kl. 12:34

7 Smámynd: Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir

Guð hjálpar þeim sem hjálpa sér sjálfir, hinum hjálpar Sjálfstæðisflokkurinn.

Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir, 21.8.2008 kl. 12:59

8 Smámynd: Elísabet  Sigurðardóttir

Þú fyrirtækjaeigandinn getur kannski ráðið mig í vinnu vegna bloggvináttu.  Segjum bara fjármálastjóra.  Yrði alveg sátt við það. 

Elísabet Sigurðardóttir, 21.8.2008 kl. 13:08

9 Smámynd: Villi Asgeirsson

Ég get verið oddviti menningarmála, enda er ég að dúlla við kvikmyndir erlendis. Ég skal alveg fara í framhaldsnám ef þú endilega vilt.

Villi Asgeirsson, 21.8.2008 kl. 13:34

10 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Kristín Katla Árnadóttir, 21.8.2008 kl. 13:56

11 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Vili: Góður, ég er viss um að þú ert flottur kandítat í málið.

Elísabet: Við sjáum til þegar ég er búin að reka alla núverandi fjármálastjóra.  Jájá.

Lilja Guðrún: Hahaha, I love you

Krakkar: Búin að breyta, nú re það konulitur og svartar blúndur.  Úje.

Jenný Anna Baldursdóttir, 21.8.2008 kl. 14:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.9.): 4
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 18
  • Frá upphafi: 2986641

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Sept. 2024
S M Þ M F F L
1 2 3 4 5 6 7
8 9 10 11 12 13 14
15 16 17 18 19 20 21
22 23 24 25 26 27 28
29 30          

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband