Leita í fréttum mbl.is

Ladídadída

Jájá Óskar, Samfylkingin eyðilagði algjörlega allan pakkann þannig að þú varst neyddur til að starfa með íhaldinu. Leiiiiiiiiiiiiiiiim þetta lið.

Ladídadída.  Hef heyrt þennan söng svo oft áður.

Muniði eftir að það var VG að kenna að það var ekki mynduð félagshyggjustjórn eftir síðustu Alþingiskosningar?  Össur sagði það, ISG sagði það og áður en hægt var að snúa sér við sögðu allir það.

Það hafði ekkert með málið að gera að SF vildi fara í eina sæng með íhaldinu.  Nei,nei.

En hvað um það.  Þýðir ekki að gráta grautinn og brauðið þegar búið er (sagði einhver held ég, hehemm).

En það sem ég skil ekki eru þessar yfirlýsingar HB og Óskars um að Jakob Frímann og Gunnar Smári ljúki auðvitað sínum verkefnum þrátt fyrir skiptin.

Gunnar Smári segist hafa verið ráðinn til að hjálpa Ólafi að boxa við Sjálfstæðisflokkinn.

Jakob Frímann hefur sitt umboð líka frá Ólafi.

Mér er alveg sama þótt þeir klári sín verkefni ég er bara svolítið hissa.  Hélt að þeir væru sérlegir starfsmenn borgarstjóra og ekkert annað.

En ég veit lítið og er alltaf að læra.

Hegðun pólitíkusa er hins vegar þungt fag.  Ég botna ekkert í fyrirkomulaginu.

Hegðun í eldhúsi er mín sérgrein.  Þeirri sérgrein var neytt upp á mig (fórnarlambsstuna).

Farin að elda.

Later.


mbl.is Samfylkingin hafnaði nýjum Reykjavíkurlista
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Eva Benjamínsdóttir

Jenný mín, ég get sagt þér það fyrir satt að kartöflu útsæði sem mér var einu sinni gefið var blátt og hét Ladídadída.

Eva Benjamínsdóttir, 16.8.2008 kl. 17:55

2 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Verðykkuraðgóðu

Jónína Dúadóttir, 16.8.2008 kl. 18:11

3 Smámynd: Steingrímur Helgason

lalala, lædílædílædílædí, lædílædí, læ...

Steingrímur Helgason, 16.8.2008 kl. 18:25

4 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

TechyKnúsi knús kveðjur til þín

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 16.8.2008 kl. 18:41

5 Smámynd: Sesselja  Fjóla Þorsteinsdóttir

Techy

Jamm og jæja.  Ég verð bara þreytt þegar ég hugsa til borgarmála.

Sesselja Fjóla Þorsteinsdóttir, 16.8.2008 kl. 19:22

6 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

trallalallala ros fjör, ég elda á einum prímus þessa dagana gengur nokk!

Edda Agnarsdóttir, 16.8.2008 kl. 19:49

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (7.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 30
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 30
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband