Leita í fréttum mbl.is

Móðguð prímadonna með 1188 fylgismenn

Ólöf Guðný er fokin og það er eins og það er.

Borgarstjórinn í Reykjavík er með 1188 atkvæði á bak við sig váááá.

Hanna Birna hefur ekki lyft íhaldinu til vegs og virðingar í borginni eins og búist var við þó það sé ótrúlegt að láta sig dreyma um slíkt í þessu samstarfi.

Ólafur talar ekki við fréttastofu RÚV og hagar sér eins og móðguð prímadonna.

Og svo er það þetta !!

Er maðurinn með mikilmennskubrjálæði?


mbl.is Tæp 2% borgarbúa kysu F-lista
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kolgrima

Ég verð að viðurkenna að ég skellti upp úr Þetta hlýtur að vera grín!

Kolgrima, 8.8.2008 kl. 00:16

2 Smámynd: Steingrímur Helgason

*hræízúb, hrærízúb*, Ha, varztu að blogga gæzkan mín ?

Steingrímur Helgason, 8.8.2008 kl. 00:18

3 Smámynd: Tiger

Svona valdabrölt er aldrei af hinu góða. Mér fannst það bara vera spurning um hvenær samstarf þessara flokka myndi splundrast. Það kemur svo sem ekkert á óvart lengur þarna í ráðhúsinu. Mér hefur aldrei líkað vel þegar flokkar "troða" sér til valda í stóla sem þeir voru ekki kosnir í af kjósendum. Hvar endar þetta eiginlega?

Tiger, 8.8.2008 kl. 00:25

4 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Mig langar nú bara að segja á íslensku að maðurinn er hálfviti, er hægt að segja eitthvað annað og sjálfstæðismenn er sko algjörlega að láta taka sig í bakaríði með gaddavír, eftir að ég sá myndirnar af Óla kóng með hálskeðjuna trúi ég öllu. Takk og góða nótt.

Ásdís Sigurðardóttir, 8.8.2008 kl. 00:31

5 Smámynd: Beturvitringur

Minnimáttarkennd og óöryggi kemur ansi oft fram sem mikilmennskubrjálæði, hik, samskiptaheimsku og einkapoti. Þetta er hluti skýringar, ekki afsökun.

Þessir eiginleikar eru ónothæfir í stjórnunarstörf.

hallelúja : )

Beturvitringur, 8.8.2008 kl. 00:55

6 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Já Jenný, ég held að maðurinn sé með mikilmennskubrjálæði, annars tek ég undir allt sem Beturvitringur segir hér að ofan, Amen ;)

Sigrún Jónsdóttir, 8.8.2008 kl. 01:08

7 Smámynd: Júlíus Valsson

Hvað var Sighvatur Björgvinsson með marga Vestfirðinga á bak við sig forðum þegar hann var heilbrigðisráðherra. Voru þeir 17 eða 18?

Júlíus Valsson, 8.8.2008 kl. 01:45

8 Smámynd: Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir

Hann sýnir einræðistilburði allavega í framkomu við sinn fyrrum aðstoðarmann hana Ólöfu og með því að reka hana úr skipulagsráðinu, það er rosalegur gjörningur, og skýring hans á brottrekstrinum alveg með eindæmum. -

Svo nú er það, hver er leikurinn? -  Þá er það, hvort er betri brúnn eða rauður? - Ólafur vill ekki Hönnu Birnu, hún er of fylgin sinni sannfæringu. - Svo þá er það, Vilhjálmur Þ. Vilhjálmsson .

Hvort viljið þið heldur,  sitja uppi með Ólaf F. - eða fá gamla góða Villa aftur?

Mér sýnist það vera næsti leikur í þessari þráskák.

Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir, 8.8.2008 kl. 01:55

9 Smámynd: Brjánn Guðjónsson

eitt er að kúka upp á bak, en að drífa upp á herðablöð er afrek.

Brjánn Guðjónsson, 8.8.2008 kl. 02:41

10 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Virðist ekki ganga alveg heill til skógar karlgreyið

Jónína Dúadóttir, 8.8.2008 kl. 05:32

11 Smámynd: Sólveig Kristín Gunnarsdóttir

thad er svo geggjad ad geta hneggjad  

Sólveig Kristín Gunnarsdóttir, 8.8.2008 kl. 09:19

12 Smámynd: Brynja skordal

Hafðu ljúfa helgi Elskuleg

Brynja skordal, 8.8.2008 kl. 09:34

13 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Ég er með samsæriskenningu í smíðum um málið.....

Hrönn Sigurðardóttir, 8.8.2008 kl. 09:49

14 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Ég er með hana Hrönn mín.   SKO! Ólafur er ekki í Frjálslyndaflokknum, hann er í Íslandshreyfingunni, hann hefur ekki viljað ganga í flokkinn aftur, en talar sífellt eins og hann sé þar innanborð, fylgið komið ofan í 2%.  Nú ætla þau í Íslandshreyfingunni að taka slaginn í næstu kosningum, og búin að rústa Flistanum í borginni.  Þetta er bara tær snilld.  FLestir sem eru á lista Ólafs eru í Íslandshreyfingunni, og fólki sem fær feitu bitana eru líka í þeirri hreyfingu samanber Jakob Frímann. 

Er það ekki alveg draumastaðan að geta dundað sér við að leggja einn flokk niður, til að gera rúm fyrir sinn flokk ?  Og það er ekkert hægt að gera.  ÉG viðurkenni að ég hafði álit á Ólafi F.  En það datt niður milli rimla einhversstaðar.  Það liggur við að ég vorkenni þessu fólki sem er þarna fast milli steins og sleggju, fær hvorki upphefð né völd.  Og verður að sitja og standa eins og hann vill.  En föst í eigin græðgi og valdafíkn.   Og það er enginn sem sér neitt vitrænt í stöðunni.  Pattstaða, sem ekkert er hægt að gera við í raun og veru. En á meðan þetta er svona hallar fólkið sér auðvitað að stjórnarandstöðunni, vinstri grænum, samfylkingu og framsókn.  Maður skilur það sem vel.  Þess vegna er ég óhress með að Ólafur skuli alltaf vera að hengja sig í Frjálslynda.  Hann bara er ekki þar innanbúðar lengur.  Flokkur sem bauð sig ekki fram situr þarna með Fið í fanginu.  Og talar svo um heilindi og réttlæti. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 8.8.2008 kl. 10:14

15 Smámynd: Hafsteinn Viðar Ásgeirsson

Hann gengur auðvitað ekki heill til skógar, Ólafur þessi.

Hafsteinn Viðar Ásgeirsson, 8.8.2008 kl. 12:11

16 identicon

Hvað get ég sagt um þetta mál ?Hum, jú ýmislegt en læt það ógert.

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 8.8.2008 kl. 12:21

17 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

hahaha Brjánn góður!

Hvað er annars hægt að segja um málið....?

Jóna Á. Gísladóttir, 8.8.2008 kl. 12:57

18 Smámynd: Hulda Elma Guðmundsdóttir

Það er rétt, hann getur ekki gengið heill til skógar. Ætli hann hefði fengið að koma til Kína á Ol. leikana? Ekki gleyma þætti íhaldins í þessu máli, það er auðvitað potturinn og pannan í heila klabbinu - og lætur Ólaf hrauna yfir sig. Það hefði einhvern tímann þótt saga til næsta bæjar.

Hulda Elma Guðmundsdóttir, 8.8.2008 kl. 13:25

19 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

ÉG hef það um málið að segja, að nú skín sól og sumarið er fagurt, en svartnættið er samt ríkjandi í skúmaskotum valdsins!

Spenntur hins vegar fyrir samsæriskenningunni hennar Hrannar ef hún skildi innihalda blúndur og brjóstahöld!

En bara hin elskulega Brynja á Skaganum vildi nú frekar að við ÆTTUM góða helgi framundan, frekar en hefðum. Myndi líklega gerast þræll hjá henni ef hún hætti því!

Magnús Geir Guðmundsson, 8.8.2008 kl. 13:57

20 Smámynd: María Guðmundsdóttir

thetta er bara ordinn farsi og hreint út sagt ad verda fyndid...eda ekki..kannski frekar grátlegt bara hvad kemur næst????

knus og krammar til thin Jenný

María Guðmundsdóttir, 8.8.2008 kl. 14:04

21 Smámynd: Hrannar Baldursson

Þetta er náttúrulega bara í anda embættisins eins og það hefur verið að virka síðustu misserin. Hvernig getur þetta komið á óvart? Fullkomlega löglegt. En...

Hrannar Baldursson, 8.8.2008 kl. 15:50

22 Smámynd: Elísabet  Sigurðardóttir

Þetta er eins og grátleg sápuópera.  Verst hvað þetta hefur ömurlegar afleiðingar.

Elísabet Sigurðardóttir, 8.8.2008 kl. 16:26

23 identicon

Hvað sem fólki finnst stöðuna í borgarstjórn Reykjavík ætti að sleppa "hann gengur ekki heill til skógar" athugasemdum.

Ásdís Sig. - "Keðjan" er merki Reykjavíkurborgar held að það sé allvanalegt að borgarstjórar séu myndaðir með hana um hálsinn.

Annars vona ég að B+S+V endurvekji Reykjavíkurlistann í næstu kosningum

Barði Barðason (IP-tala skráð) 9.8.2008 kl. 06:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 9
  • Sl. viku: 36
  • Frá upphafi: 2985766

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 30
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband