Leita í fréttum mbl.is

Ég spyr..

jn-rape

Er þetta;

ójákvæmilegur fórnarkostnaður svo allir geti skemmt sér saman á hópfylleríi?

?????????

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

One can only hope not.

Ásdís Sigurðardóttir, 3.8.2008 kl. 20:10

2 identicon

Ömurlegt, algjörlega ömurlegt.  Því miður fylgir þetta verslunarmannahelginni.  Þetta ... og dauðsföll í umferðinni, þó að maður voni alltaf það besta næst.

Sorg, er það sem ég upplifi.

Guðrún B. (IP-tala skráð) 3.8.2008 kl. 20:32

3 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

Greinilega, þetta þykja orðið sjálfsagðar fréttir á hverju ári á þessum árstíma.

Guðríður Haraldsdóttir, 3.8.2008 kl. 21:21

4 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Minnir vissulega á rússneska rúllettu. Ég er álíka fegin þegar gamlárskvöld og Verslunarmannahelgin er liðin.

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 3.8.2008 kl. 21:33

5 Smámynd: Þorsteinn Gunnarsson

Það virðist allavega vera skoðun þeirra sem sögðu fréttirnar og hófu lesturinn á þvi að segja að hátíðin hefði gengið vel fyrir sig,,, mér varð að orði við konuna mína "skyldi limitið vera fjórar eða..."?

Kv. Steini

Þorsteinn Gunnarsson, 3.8.2008 kl. 23:08

6 Smámynd: Karl Tómasson

Gott innlegg hjá Steina. Hvað kallast góðar fréttir, hvað er limitð, tvær eða fjórar.

Góðar kveðjur til þín kæra Jenný, þú hefur svo margt gott fram að færa í bland við allan þinn léttleika. Með öðrum orðum tekur þig ekki of alvarlega kæra vinkona. Það er galdur sem margur misskilur. 

Bestu kveðjur frá Kalla Tomm úr Mosó.

Karl Tómasson, 4.8.2008 kl. 00:27

7 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Þorsteinn: Það er rétt.  Fjölmiðlar normalisera þessa absúrd hegðun sem felst í að velta um dauðadrukkinn á útihátíðum með öllu sem því fylgir.  Sorglegt.

Jóhanna: Sammála.

Gurrí: Nákvæmlega.

Hallgerður: Veit ekki hvert þú ert að fara með þessu með "trúboðið" en það þarf mikið meira til að ég hætti að skrifa um mál sem liggja mér nærri hjarta.  Og svo getum við ekki öll verið í því að mæra Árna Johnsen og andskotats út í forsetann.  Komon.

Guðrún: Ég verð líka óendanlega sorgmædd.

Ásdís: Já við krossum fingur.

Jenný Anna Baldursdóttir, 4.8.2008 kl. 00:28

8 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Kalli: Takk kærlega og gaman að "sjá" þig.

Jenný Anna Baldursdóttir, 4.8.2008 kl. 00:30

9 Smámynd: Bergljót Hreinsdóttir

Tek undir með Steina...er eitthvað limmit??....arrrrgh!!!....ein nauðgun er einni of mnikið...

Bergljót Hreinsdóttir, 4.8.2008 kl. 00:39

10 Smámynd: Anna Guðný

Vitiði að ég er búin að vera í miðbænum hérna á Akureyri alla þrjá dagana með sölubás. Er búin að tala við fullt af fólki, þar á meðal hitt vinkonur minar frá Aflinu (Stígamót á Akureyri). Þær eru búnar að vera á röltinu alla helgina á sólarhringsvakt. Þetta er búið að vera yndislegur tími. Allir hafa verið mjög ánægðir með allt og allir með bros á vör alla daga alla helgina. Nú veit ég auðvitað ekki hversu alvarleg þessi tilteknu mál eru, en annað veit ég og það er að þessi atvik gerast ekki að miðjum degi á opnu svæði, heldur frekar í myrkri á minna áberandi stað. Og  flest allar árásir sem við heyrum um eru einmitt að gerast að nóttu tengt skemmtanahaldi og drykkju. Og hvað eigum við þá að gera? Það er ekki nóg að hætta að halda útihátíðir. Hvernig er með flestar árásir sem eru í fréttum í hverri viku? Ofbeldi er alltaf ofbeldi , sama hvernig það er. Ég geri það sem ég get. Ég mæti á staðinn með bros á vör, tek þátt í því sem er í boði. Þegar ég labbaði í gegnum bæinn áðan með unglingunum mínum áðan þá sagði hún: Mikið er ég fegin að þið drekkið ekki. Já  sagði ég, ég er það líka.

Jenný fyrirgefðu langlokuna.

Anna Guðný , 4.8.2008 kl. 00:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (9.5.): 9
  • Sl. sólarhring: 12
  • Sl. viku: 33
  • Frá upphafi: 2985822

Annað

  • Innlit í dag: 9
  • Innlit sl. viku: 33
  • Gestir í dag: 9
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.