Leita í fréttum mbl.is

Út með flottræfilsháttinn í strákaheiminum

Takk kæri Guðmundur fyrir að skila helvítis gögnunum.  Þá er það frá.

En Guðmundur vill ekki skila milljónabílnum sem hann ekur um á í boði almennings, eða réttara sagt í trássi við vilja almennings.

Hann ætlar að ráða sér lögfræðing til að verja það mál fyrir sig.

Og svo skil ég ekki af hverju þessir toppar í opinberum fyrirtækjum eru allir á bílum sem kosta eins og 3ja herbergja íbúðir. 

Geta þeir ekki keyrt um á venjulegum fólksbílum?

Ef þeir þurfa að andskotast upp um fjöll og firnindi á fundi og svona þá geta þeir látið skutla sér eða tekið bílaleigubíl.

Guðmundur er sennilega á horriminni og á ekki fyrir nýjum bíl, á maður að virða það við hann?

Nei segi ég og er þetta ekki algjört siðleysi að aka um á svona kerru sem maður hefur ekki lagt krónu í sjálfur?

Og svo vill ég fara að útrýma þessum flottræfilshætti sem viðgengst í strákaheiminum.

Þetta snýr við í mér maganum.

Súmítúðefokkingbón.


mbl.is Guðmundur skilaði gögnunum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hann var SVO ÖRLÁTUR OG AUÐMJÚKUR að skila TRÚNAÐARUPPLÝSINGUNUM sem hann STAL.OMG og er með lögfræðing til að halda bílskrjóðnum.Þú ættir bara að vita hversu margir SMÁKÓNGARNIR eru í kerfinu,og þeir líta á sig sem ósnertanlega GUÐI.Þetta lið er búið að vera sumir hverjir þarna í marga áratugi.Og enginn gerir neitt í því.Verst er að þeir eru margir á launum og eru með stöður innan velferðasviðs. Ég æli

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 14.7.2008 kl. 11:12

2 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Djöfull þarf ég að verða mér úti um svona starfslokasamning. Og þá dugir ekkert minna en að aka um á nyjum breikkuðum  og upphækkuðum Hummer á 44" dekkjum

Jóna Á. Gísladóttir, 14.7.2008 kl. 11:19

3 Smámynd: Brjánn Guðjónsson

skil ekki í mér að vera að hanga í týpískri 9 - 5 vinnu. miklu nær væri að fara að praktisera starfslokasamningana.

Brjánn Guðjónsson, 14.7.2008 kl. 11:48

4 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Starfslokasamningar eru framtíðin!

Edda Agnarsdóttir, 14.7.2008 kl. 12:13

5 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Það gilda allt önnur lög um svona menn sem eru búnir að koma sér vel fyrir við kjötkatlana. Almúginn bara skilur það ekki.

Helga Magnúsdóttir, 14.7.2008 kl. 12:31

6 Smámynd: GOLA RE 945

Ég öfunda manninn líka! gaman væri að sjá rökin á bak við þetta allt, en þarna sem annar staðar verður ekki fjallað um "einstök" mál..

GOLA RE 945, 14.7.2008 kl. 12:43

7 Smámynd: Þórdís Guðmundsdóttir

Þetta ágæta fólk býr í svona 'parallel universe' við okkur lúðana og skilur vafalaust ekki þessar aðfinnslur sem því berast.  Já og strákaheimurinn má alveg fara að tóna sig niður því þetta er orðið ágætt.  Annars minni ég á að Bastilludagurinn er í dag og minnir á hvernig Frakkar tóku á áþekkum málum fyrir meira en 200 árum.

Þórdís Guðmundsdóttir, 14.7.2008 kl. 12:55

8 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Hann vill ekku heldur skila tölvunni eða símanum.  Ég er að spá í að gera starfslokasamning við Tryggingastofnun, skildi það vera hægt???

Ásdís Sigurðardóttir, 14.7.2008 kl. 12:56

9 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Það er spurning Ásdís,hvort að við Öryrkjar gætum gert góðan starfsloka samning?

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 14.7.2008 kl. 13:43

10 identicon

Halló!  Þetta er ekkert nýttt hér á landi.  Þið skrifið eins og þetta með Guðmund hafi aldrei átt sér stað hér á landi áður. 

Hvað með alla bankastjórana og forstjórana, og reyndar fleiri t.d Hannes Smára og félaga???  Fengu þessir gaurar ekki ævilaun margra verkamanna í starfslokagreiðslur??

Þó að Guðmundur fái einn skytinn jeppa í starfslok, þá eru það smámunir miðað við hvað hinir strákarnir fengu.

Hallmundur Þ. Ólafsson (IP-tala skráð) 14.7.2008 kl. 14:52

11 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Hallmundur: Engum dettur í hug að þetta sé eitthvað einstakt fyrirbrigði en maður tekur þetta um leið og það gerist.  Nóg að blogga um satt að segja.

Takk öll.

Jenný Anna Baldursdóttir, 15.7.2008 kl. 00:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (5.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 35
  • Frá upphafi: 2985799

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 35
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.