Leita í fréttum mbl.is

"Jú sko, ég tala líka tungumál"

 20080708123046_6

Mér þykir vænt um rigninguna.  Mér finnst svo notalegt að liggja og lesa þegar regnið lemur gluggana og ég sef aldrei betur.

En..

Ég kærði mig ekkert um rigningu í gær þegar við vorum á Leifsgötunni.  Ég og húsband ætluðum að dvelja í garðinum með börnin, fylla plastlaugina hennar Jennýjar og gera okkur lífið auðvelt og gleðilegt.  Lífið varð auðvitað gleðilegt en ekki úti í garði. 

Jenný Una sem er vön því að gista hjá okkur en ekki við hjá henni, var snögg að sjá út ástandið.  Mamman ekki á staðnum, ekki pabbinn heldur og með sinni þriggja ára útsjónarsemi sá hún í hendi sinni að nú gæti hún gert flest það sem hana langaði til.

Hún byrjaði á því að ganga að skápnum í gærmorgun til að ná sér í prinsessukjól (hún er nefnilega alltaf prinsessa þessa dagana).  Hún tók einn af jólakjólunum út úr skápnum, rautt flauelsdæmi með silkiborðum og ásaumuðum rósum og ákvað að í hann skyldi hún fara.  Amman sagði að hún ætti svo marga fallega sumarkjóla, hvort hún vildi ekki frekar fara í þá.

Jenný Una: Nei amma, mamma mín sagði í gær að ég átti að fara í þennan kjól (forstokkuð).

Amman: Þú ert ekki að skrökva að mér Jenný mín?

Jenný: Nebb, mamma mín sagði það og það er alleg satt.  Alleg pottþétt. (Aldrei heyrt hana nota pottþétt, krúttkastið var upp á mikið á krúttmælinum).

Og svo fór hún í jóladressinu með Einari að kaupa "laufardagsnammi" og söng fyrir hann sænskar barnavísur og sagði honum allt sem hún gerði í gær, þegar hún var stór og að mamma hennar segði ALLTAF nei við öllu. 

Löngu seinna sama dag eftir miklar krúttsenur hjá þeim systkinum, þar sem köttur kom líka við sögu, vorum við að spjalla saman.

Jenný: Einu sinni þegar ég var lítil í gær, þá var ég stór og mamma mín var lítil og hún hét bara pínulitla Sara.  Þá var hún að krota á veggina og ég skammaði hana mjög mikið.

Ég: Er það?  Var mamma þín óþekk?

Jenný: Já hún var mjög óþekk og krítaði stóran vegg.  Og þá sagði ég í gær við mömmu; "elskan mín, þetta gengur ekki upp, þú færð aldrei meira nammi, það er alls ekki í boði barn".

Stundum veit ég ekki hvaðan þessi skotta kemur.  Hún talar eins og gömul kona, sogar að sér orð og frasa og endurtekur þá og notar þegar hún sviðsetur lífið.

Ég sagði mömmu hennar í gær áður en við héldum heim að Jenný hefði skammað dúkkurnar með því að segja reiðilegri röddu;

"Eeelskan mín érbúin að segja þetta FJÓRUM sinnum.  Hlýddu núna skrass".

Mamman sagðist ætla að breyta orðavali, svo barnið fengi meiru úr að moða næst þegar hún skammar hana.

Allt fyrir málþroskann.

P.s. Og ett svo ég gleymi því ekki, af því þroskinn er svo ör að ég hef varla við að skrá það.

Jenný: Amma ég tala íslensku, sænsku og ensku (veit ekki með enskuna hehe, en hitt er mikið rétt) og meira.

Amman: Hvað meira Jenný mín?

Jenný (hugsi):  Jú sko ég tala líka tungumál.InLove

Need I say more?


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

 Meiri dúllan þessi stelpa,alveg frábær

Guðrún (IP-tala skráð) 13.7.2008 kl. 08:49

2 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Jónína Dúadóttir, 13.7.2008 kl. 08:54

3 Smámynd: Huld S. Ringsted

 Dúllan

Huld S. Ringsted, 13.7.2008 kl. 10:07

4 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

Þetta eru yndisleg barnabörn sem þú átt, Jenný Una er hrikalega sniðug í tilsvörum.  Mér líst líka einstaklega vel á ömmuköttinn þinn.

Guðríður Haraldsdóttir, 13.7.2008 kl. 10:19

5 Smámynd: Tína

Þau eru svo fyndin þessi börn í tilsvörum. Ég sé mest eftir því að hafa ekki skrifað niður það sem stundum valt upp úr börnunum mínum

Knús á þig skemmtilega kona.

Tína, 13.7.2008 kl. 10:30

6 identicon

krúttkat

Guðrún B. (IP-tala skráð) 13.7.2008 kl. 10:40

7 Smámynd: María Guðmundsdóttir

 ótrúlega mikill krúttulingur thessi litla skvísa, á svosem ekki langt ad sækja thad ad geta notad munninn rétt er thad 

María Guðmundsdóttir, 13.7.2008 kl. 10:43

8 Smámynd: Dísa Dóra

Ég fer nú bara í krúttkast með þér

Dísa Dóra, 13.7.2008 kl. 10:48

9 Smámynd: M

M, 13.7.2008 kl. 11:04

10 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Ekki amalegt að byrja á svona lestri.  Ég held að hin forstokkaða Jenný sé mitt uppáhald. Elska forstokkuðu hliðina á barninu

Jóna Á. Gísladóttir, 13.7.2008 kl. 11:23

11 identicon

Yndislegt

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 13.7.2008 kl. 11:57

12 Smámynd: Valgerður Sigurðardóttir

Svaka krútt þessi skvísa!

Valgerður Sigurðardóttir, 13.7.2008 kl. 12:00

13 Smámynd: Andrea

það er náttúrulega algjör bömmer að eiga svona óþekka mömmu sem krotar út um allt:)

Andrea, 13.7.2008 kl. 13:08

14 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Krúttlegar helgarfærslur, takk fyrir það

Ía Jóhannsdóttir, 13.7.2008 kl. 14:22

15 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Endalausir gullmolar þarna á ferð. Eins gott að þú skrifar þetta niður, má bara alls ekkki týnast. 

Ásdís Sigurðardóttir, 13.7.2008 kl. 14:38

16 Smámynd: Bjarndís Helena Mitchell

Krúttkast....

Bjarndís Helena Mitchell, 13.7.2008 kl. 14:47

17 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Takk fyrir innleggin. Ég skemmti mér aldrei betur en í kringum börn, þau eru svo skemmtileg.

Hallgerður: Það kemur sterklega til greina að Jenný verði lögfræðingur, enda mikið af löffum í kringum hana.  Frumburður, systir mín, dóttir hennar and on and on.

Jenný Anna Baldursdóttir, 13.7.2008 kl. 15:16

18 Smámynd: Elísabet  Sigurðardóttir

 Krúsídúllan. 

Greinilega mjög klár stelpa. 

Elísabet Sigurðardóttir, 13.7.2008 kl. 17:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.5.): 5
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 54
  • Frá upphafi: 2985885

Annað

  • Innlit í dag: 5
  • Innlit sl. viku: 54
  • Gestir í dag: 5
  • IP-tölur í dag: 5

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband