Leita í fréttum mbl.is

Madonna - snæddu hjarta

Getur einhver ekki stöðvað þessa konu...

áður en allur hinn vestræni heimur verður heltekinn aulahrolli og snarfellur sem flugur??

Mér er hætt að standa á sama fjandinn hafi það.

Maddonna snæddu hjarta!

Arg

Og í bónus annar og krúttlegri aulahrollur


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: María Guðmundsdóttir

ef thetta er Leoncie eins og mér sýnist, thá get ég hreint út sagt ekki einu sinni horft á myndbandid bjó i Sandgerdi ádur en vid fluttumst út og theink jú Djísus thegar manneskjan flutti thadan. thvilika endemis ruglid alltaf hreint 

María Guðmundsdóttir, 21.6.2008 kl. 16:58

2 identicon

Hún er samt ekkert svo ólík þér, Jenny, kannski bara ívið kátari...

Snúlli (IP-tala skráð) 21.6.2008 kl. 17:25

3 Smámynd: M

Sumir hafa óbilandi sjálfsálit. Gott fyrir hana svo sem.

Snúllulegur þessi Snúlli þarna

M, 21.6.2008 kl. 17:29

4 Smámynd: Birna M

Það er búið að taka það af youtube, ég smellti á linkinn og nú segir að videóið sé no longer available. Svo ég missti af herlegheitunum sem kannski betur fer.

Birna M, 21.6.2008 kl. 19:00

5 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Birna: Ég sé það, að vídeóið er farið.  Hahaha, hún er búin að meika það biggtæm.

M: Já flott hjá kerlingunni, en við erum bara svo fá sammála henni.

Snúlli/Ísak: Þetta er mátulegt á mig.  Hahaha.

María: Ég þarf eiginlega að blogga yfir þessa færslu svo hún hverfi.

Jenný Anna Baldursdóttir, 21.6.2008 kl. 19:42

6 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Setti inn ást á pöbbnum fyrir ykkur elskurnar.

Jenný Anna Baldursdóttir, 21.6.2008 kl. 19:44

7 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

hahaha ég hef misst af Leoncie (er þetta myndbandið þar sem maðurinn hennar skríður um á gólfinu með moppu á hausnum?)

en hitt myndbandið... hahahahaha andskotinn. Og ég sem hélt að Þorgeir Ástvalds og vinir hans í Sumargleðinni ættu allan heiðurinn af þessu skelfilega lagi. hvað er með gaurinn á bassanum? þykist hann vera að spila? Ég er í kasti.

Jóna Á. Gísladóttir, 21.6.2008 kl. 20:37

8 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

eða er þetta gítar?

Jóna Á. Gísladóttir, 21.6.2008 kl. 20:37

9 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ég held að þetta sé bassi Jónsí mín.

Jenný Anna Baldursdóttir, 21.6.2008 kl. 22:01

10 identicon

Jenný, hvernig fórstu að því að finna nafnið mitt? Ég undirritaði bloggfærsluna hér að ofan með dulefni - sem mér oft þægilegt þegar umræðan er mjög alvarleg. En semsagt - hvernig fórstu að þvi að finna nafnið mitt? Og má það, nema einhverjar alveg sérstakar ástæður séu til þess?

Sofðu rótt.

Snúlli (IP-tala skráð) 22.6.2008 kl. 00:16

11 identicon

Sorrí, ætla að reyna að koma þessu rétt frá mér:

Jenný, hvernig fórstu að því að finna nafnið mitt? Ég undirritaði bloggfærsluna hér að ofan með dulefni - sem mér finnst oft þægilegt þegar umræðan er ekki mjög alvarleg. En semsagt - hvernig fórstu að þvi að finna nafnið mitt? Og MÁ það, nema einhverjar alveg sérstakar ástæður séu til þess - og þá með hjálp þeirra sem hýsa bloggið?

Spyr sá sem ekkert veit. - Sofðu rótt.

Snúlli (IP-tala skráð) 22.6.2008 kl. 00:20

12 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Snúlli: Þú setur inn netfangið þitt, þar stendur hvar þú heitir.  Hefur þú einhverja ástæðu til að fara leynt?

Þá skalltu ekki gefa upp netfangið þitt.

Annars skil ég ekki þetta með að skrifa ekki undir nafni.

Jenný Anna Baldursdóttir, 22.6.2008 kl. 00:50

13 identicon

Jenný: Er þetta svona einfalt? Ég hélt að netfangið manns birtist ekki á bloggsíðum nema maður væri kannski með einhvern óþverra og bloggsíðueigandinn færi fram birtingu þess við þá sem hýsa bloggið. Svona veit maður lítið. -- Annars hef ég svosem ekkert að fela, en margir þeir sem skrifa gera það ekki endilega undir sínum eigin kórréttu nöfnum, og mér finnst þægilegt að búa til eitthvert gælunafn, ef umræðuefnið er ekki mjög alvarlegt og mig langar bara að skjóta inn stuttri athugasemd.

Jæja, so what: Góða nótt.

Snúlli (IP-tala skráð) 22.6.2008 kl. 01:53

14 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Snúlli: Þú gefur upp netfang það birtist í mínu stjórnborði.

Þú kemur með athugasemd sem beinist að minni persónu, miður fallega, þó ég hafi haft húmor fyrir henni.  Þú færð til baka.  Ekkert undarlegt við það.

Annars á fólk ekki að vera með persónulegt skítkast ef það treystir sér ekki til að standa undir nafni.

Njóttu svo dagsins.

Jenný Anna Baldursdóttir, 22.6.2008 kl. 09:24

15 identicon

Hún er svo ........ segi það ekki.En mér finnst hún ekki "hot mama" og er ekki spennt fyrir tónlistinni hennar,

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 22.6.2008 kl. 10:09

16 identicon

Jenný, þetta átti ekki að vera skítkast, heldur stríðnislegt hrós því ég fíla þessa manneskju ágætlega. En það er stutt í einhvern misskilning hjá okkur og ég segi bara, eigðu góðan dag og haltu áfram skemmtilegu bloggi.

Snúlli (IP-tala skráð) 22.6.2008 kl. 11:12

17 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Snúlli: Ég hafði húmor fyrir þessu.  Allt í góðu.

Þakka þér fyrir falleg orð um bloggið mitt.

Njóttu sumarsins.

Jenný Anna Baldursdóttir, 22.6.2008 kl. 11:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (4.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 42
  • Frá upphafi: 2985797

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 39
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband