Leita í fréttum mbl.is

Þær voru hoknar af reynslu en gátu ekki brosað

 ist2_2592411_fat_woman_at_the_beach

Þær voru hoknar af reynslu

þær höfðu flogið heiminn á enda, marg oft

þær höfðu beygt sig og bukkað

og borðað ógeðslega mikið í hádeginu, af því maturinn var innifalinn í kaupinu.

Og nú mega þær ekki fljúga vegna of margra kílóa.

Enda löngu hættar að brosa.

Mikið djöfulli er lífið óréttlátt.

Dem, dem, dem!

P.s. Sungið við lagið "Fly on the wings of love"

Úhúje!

P.s Fyrirgefið en sú staðreynd að konur eru farnar að missa vinnuna vegna holdafars er svo geðveik að ég get ekki gert neitt annað en að gera grín að ruglinu, nú eða þá henda mér í vegg.


mbl.is Of feitar til að fljúga
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Brjánn Guðjónsson

hva, það sér það hver maður að þybbnar flugfreyjur geta skapað stórhættu. hinar skapa í mesta lagi mjóhættu

Brjánn Guðjónsson, 7.6.2008 kl. 01:15

2 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Ja, hérna, hvenær verða ömmur "afhausaðar" fyrir að vera "mjúkar"

Sigrún Jónsdóttir, 7.6.2008 kl. 01:32

3 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Jæts, segi ég bara

Jóna Á. Gísladóttir, 7.6.2008 kl. 01:43

4 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Á meðan ,,umframkílóin" hefta ekki hæfni flugfreyja eða þjóna til að bregðast við í neyð eða hindra þau í að komast á milli sætanna og ef að vélin hallast ekki fram þegar þau starfa á Saga/Business Class þá er þetta bara í fína mín vegna!

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 7.6.2008 kl. 09:11

5 Smámynd: Þröstur Unnar

Sammála JM Völuddóttur.

En sé nú ekki allar henda sér jafn léttilega í vegg, eins og þú ástundar oft og iðulega.

Þröstur Unnar, 7.6.2008 kl. 09:33

6 identicon

Þessum konum var sagt upp af öryggisástæðum fyrst og fremst. Þar sem ég ferðast mikið, í almennu farrými, þá finnst mér rétt hjá félaginu að setja einhver efri mörk á umfang starfsfólks. Flugvélar hafa takmörkuð farrými og mér finnst alveg nógu erfitt að halda mínu plássi með sívaxandi fjölda farþega sem þjást af offitu þótt starfsfólks flugfélagsins fylli ekki líka þann hóp. 

Jóhannes (IP-tala skráð) 7.6.2008 kl. 11:54

7 Smámynd: kiza

Gengur þetta jafnt yfir karlmenn og kvenmenn í störfunum?

-J. 

kiza, 8.6.2008 kl. 16:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.5.): 5
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 54
  • Frá upphafi: 2985885

Annað

  • Innlit í dag: 5
  • Innlit sl. viku: 54
  • Gestir í dag: 5
  • IP-tölur í dag: 5

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband