Leita í fréttum mbl.is

Michael Jackson snćddu hjarta!

Ţegar ég bjó í Svíţjóđ á árum áđur, kynntist ég Júróvisjónćđinu í fyrsta sinn.  Viđ Íslendingar voru ekki farin ađ vera međ á ţeim tíma.

Pćlingarnar í Sverige voru svipađar og hér núna. 

Svíarnir voru dedd á ţví í hvert skipti ađ ţeir myndu vinna.  Ţegar ţađ gekk ekki eftir voru ástćđurnar alltaf vegna öfundar og rćtni valnefndanna.  Já og klíkuskapar og samtryggingaráráttu "ţessara" ósmekklegu Evrópuţjóđa" sem höfđu ekki örđu af músíkalitet í sínum óeđlu beinum.

Ţetta var ansi skemmtilegt sport ađ fylgjast međ.

Og svo komu Herrey´s á sínum fokkings gylltu skóm.  Ég hélt ađ landiđ fćri á límingunum.

Heimsfrćgđ var í uppsiglingu.  Michael Jackson snćddu hjarta.

Stjörnur voru fćddar.

En meira ađ segja ég sem á ţađ til ađ hrífast međ gat ekki annađ en setiđ í einum langdregnum aumingjahrolli yfir sćnsk-amerísku mormónunum sem töluđu svengelsku.  Ţeir voru nördar par excelance.

En lagiđ svingađi, ţví varđ ekki á móti mćlt.  Og vann, hvađ annađ.  Sverige är bäst.  Jájá.

Svo miđur mín varđ ég vegna ţessarar athygli sem mín elskađa Svíţjóđ hlaut vegna gullskóabrćđra ađ ég sá mér ekki annađ fćrt en ađ flytja til míns heima.

Og ţá kom Gleđibankinn.

Ég segi ekki meir.

Hef reyndar aldrei skiliđ af hverju Gleđibankinn fór ekki alla leiđ.

Viđ áttum ţađ svo innilega skiliđ.

Áfram Ísland!

Újeeeeeeeeee

Fćriđ ykkur nú í gullskóna gott fólk og dansiđ um allt eins og vankađar hćnur međ brćđrunum gullskóm.


mbl.is „Fegin ađ Dustin datt út"
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Tiger

Ég er sko sammála ţér Jenny, viđ eigum ţađ skiliđ - ár hvert - ađ vinna ţessa fargins keppni - gullskór eđa ekki! Ég hafđi tröllatrú á Júróbandinu og hef ennţá - ţó ég kannski setji ţau ekki í toppsćtin núna - heldur sirka 8 - 9 sćti. Annars eru mörg lög í keppninni núna sem mér finnst heldur léleg en ég er ţó hrifinn af Bretlandi.

Annars ćtla ég ađ kjósa eitthvađ virkilega lélegt lag - til ađ hjálpa ekki góđu lögunum međ stig. Ţannig komumst viđ kannski ofar í stjörnutröppurnar.

Knús á ţig mín kćra og eigđu yndislega helgi. (og jamm - myndin er af gamla mér somewhere back there)...

Tiger, 24.5.2008 kl. 14:18

2 Smámynd: Hrafnhildur Ýr Vilbertsdóttir

Ég segi eins og barnabarn......ţetta eru stelpuskór..... og okkur langar í svona, góđa skemmtun í kvöld....ertu komin í ţjóđbúninginn???

Hrafnhildur Ýr Vilbertsdóttir, 24.5.2008 kl. 14:22

3 Smámynd: Ylfa Lind Gylfadóttir

Hey Regína er í morđbleikum skóm, ţađ gćti bara alveg reddađ okkur fyrir horn er ţađ ekki?

Ylfa Lind Gylfadóttir, 24.5.2008 kl. 15:08

4 Smámynd: Brjánn Guđjónsson

ekki spurning ađ bleiku skórnir munu skipta sköpum um árangur. hinsvegar gat ég ekki séđ ađ Friđrik vćri í bleikum skóm. ekki víst ađ eitt skópar dugi til ađ hreppa sigurinn.

Brjánn Guđjónsson, 24.5.2008 kl. 16:21

5 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Ég var í Englandi, ţegar Abba/Waterloo vann.  Ísland var náttúrulega ekki fariđ ađ vera međ, ţannig ađ mitt norrćna hjarta sló hrađar og ţađ var sko ekki verra ađ vera "samnorrćnn" ţá, ég fékk meira ađ segja hamingjuóskir og alles

Ég held ađ bleiku skórnir hennar Regínu eigi eftir ađ ráđa úrslitum í kvöld.....sama hvernig fer.

Sigrún Jónsdóttir, 24.5.2008 kl. 16:41

6 Smámynd: Huld S. Ringsted

Mér finnst ţetta skelfilegt lag ég bjó í Bretlandi ţegar Gleđibankinn fór út, lenti í heljarinnar fjölţjóđa Eurovision partíi, eina sem fólk spáđi í ţar ţegar Íslenska lagiđ var búiđ var: "hvurskonar hrognamál taliđ ţarna á Íslandi" ţađ var ekkert spáđ í lagiđ eđa söngvarana. Ég ákvađ bara ađ ţau vćru öll svona illa tónlistarlega sinnuđ

Huld S. Ringsted, 24.5.2008 kl. 16:46

7 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

ég er í kasti yfir sćnsku guttunum. En fannst ţetta agalega töff á sínum tíma. Sumt eldist bara ekki vel.

Jóna Á. Gísladóttir, 25.5.2008 kl. 13:47

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 8
  • Sl. sólarhring: 11
  • Sl. viku: 45
  • Frá upphafi: 2985787

Annađ

  • Innlit í dag: 8
  • Innlit sl. viku: 39
  • Gestir í dag: 8
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Ţ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband