Leita í fréttum mbl.is

Flautusinfónían hljómar!

Ég hélt að bílstjórarnir hefðu gefist upp og ég var leið yfir því.

Það var eitthvað svo dásamlega hressandi, eitthvað sem gaf von um að kannski væri hægt að breyta einhverju, þegar þeir ruddu sér í aðgerðir.

Svo var ég að horfa á hana Jóhönnu mína, tala um endurskoðun á almannatryggingum á þinginu áðan, og þá heyrði ég varla í minni konu fyrir flautuhljóðunum í bílstjórunum.

Jóhanna er auðvitað flott eins og venjulega.  Ég hef sagt það áður.  Það mætti fjölfalda þessa konu.

Bílstjórarnir eru jafn flottir.  Ég óska þeim og okkur öllum til hamingju með að þeir hafi ekki gefist upp.

Bensínið hækkaði í morgun.

Maturinn hækkar og hækkar.

Við verðum að bretta upp ermar við almenningur.

Ég kveð frá átakasvæðinu.

Þetta er hörmungajöfnun nr. 2

Og hafið þið það aularnir ykkar.

Úje!


mbl.is Flautað við Alþingi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ragnhildur Sverrisdóttir

"Bensínið hækkaði í morgun.

Maturinn hækkar og hækkar."

Ég ætlaði að hressa mig við á síðunni en núna er ég miður mín

Er þetta virkilega þín hugmynd um hörmungajöfnun?

Ég vil skemmtiefni og bullandi afneitun

Ragnhildur Sverrisdóttir, 8.5.2008 kl. 12:47

2 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Get real woman.  Hoppaðu fullsköpuð út úr afneituninni, ég skal gefa þér áfallahjálp

Jenný Anna Baldursdóttir, 8.5.2008 kl. 12:48

3 Smámynd: Laufey Ólafsdóttir

Ég er búin að sitja hérna í hávaðanum og var að hugsa um að hlaupa út með hvíta fána og hrópa: "Ég gefst upp! Ég skal lækka bensínverðið! Sorrý með þetta kæra fólk!"

Ætli þau sitji í hljóðeinöngruðum klefum þarna á alþingi? Ég er ekki frá því.

Tími á vetnis- og rafbílavæðingu? ...og sjálfsþurftarbúskap...

Kannski.

Laufey Ólafsdóttir, 8.5.2008 kl. 12:52

4 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Uss ekki gott með bensínið. Gott hjá bílstjórum.

Kristín Katla Árnadóttir, 8.5.2008 kl. 13:15

5 Smámynd: Tiger

Æi, ég er orðinn hálf þreyttur á blessuðum Trukkakörlunum - alveg Gasalega eitthvað. Vildi óska þess að þeir bara færu með skollans bílana á bensínstöðvarnar og létu þá bara liggja þar kyrra. En, jú það er gott að einhver hreyfing er á landanum ... mættum alveg vera meira samtaka um löglegar mótmælaaðgerðir - gas-lausar og lög-legar.

Tiger, 8.5.2008 kl. 14:27

6 identicon

Ástandið kann að vera svart ..... en skríllinn heldur áfram að kaupa bensín sem aldrei fyrr, öflugustu aðgerðir almennings er að halda úti svona bloggi og væla eins og þú ert að gera!

Pjétur Geir (IP-tala skráð) 8.5.2008 kl. 15:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 4
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 47
  • Frá upphafi: 2985793

Annað

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 41
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.