Leita í fréttum mbl.is

Júlía, segðu mér meira

 armpit_hair

Líf mitt stendur alls ekki og fellur með vitneskju um allt, smátt og stórt.

Eða það hélt ég, þangað til að það rann upp fyrir mér ljós.  Nú finn ég beinlínis hvernig skortur á vitneskju um ákveðna hluti hefur minnkað lífsgæði mín verulega fram að þessu.

Það sem ég veit núna er að Júlía Róberts notar ekki svitalyktareyði undir hendurnar á sér.

En ég veit ekki hvort hún rakar sig undir höndunum eða er með flókavöndul þar sem gerir henni óhægt um handahreyfingar.  Það er letdown.

Ég veit ekkert hvort hún hefur eðlilegar hægðir, né hvort maðurinn hennar borðar morgunmat og þá hverskyns.

Ég veit ekkert hvaða afstöðu hún hefur til mjólkurvara, finnst henni þær vondar, lala, eða mjög góðar?

Gengur hún í svefni, hvað finnst henni um inngöngu Íslands í Evrópusambandið, borðar hún svínakjöt?

Allt í einu er líf mitt svo fátæklegt, mig vantar upplýsingar, hvernig á ég að lifa áfram í myrkri fáfræðinnar?

Dem, dem, dem.

Farin að ryksuga mig undir höndunum.

Síjú!


mbl.is Julia Roberts og handarkrikarnir
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

HAHAHAH

Sólrún J (IP-tala skráð) 25.4.2008 kl. 08:53

2 Smámynd: Sunna Dóra Möller

Það er gott að fá reglulega áminningu um hversu fátæklegt líf mans er, sá um daginn frétt sem ég held að muni breyta framgangi vestrænnar sögu en í henni var sagt frá að Naomi Campell sé að fá skalla !

Farin að lesa Tolstoy !

Góðan dag til þín

Sunna Dóra Möller, 25.4.2008 kl. 08:57

3 Smámynd: Brynja skordal

 Góðan dag og hafðu ljúfa helgi

Brynja skordal, 25.4.2008 kl. 09:06

4 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Hallgerður: Hvaða smáborgaraháttur er þetta kona.  Mannslíkaminn er fagur svona orginal

Góðan daginn stelpur.

Jenný Anna Baldursdóttir, 25.4.2008 kl. 09:10

5 Smámynd: Bárður Örn Bárðarson

 Þú ert ekki ein um þetta. Líf mitt er yfirfullt af gagnsausri vitneskju. Svo er ég alltaf að lenda í aðstæðum þar sem mig brestur minnið. Til að mynda man ég alveg hvenær Villi Vill fæddist og Elly systir hans líka. En á það til að þurfa að hugsa mig um þegar ég er spurður um afmælisdag konunnar. En eins og vel má ímynda sér getur það haft alvarlegar afleiðingar í för með sér. Ég ætla fljótlega að óska þess formlega við konuna að fá að gefa henni afmælisgjöfina 17. júní. Þá verður engin hætta á að það gleymist, þó hún eigi afmæli mars.

Bárður Örn Bárðarson, 25.4.2008 kl. 09:14

6 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Ja hérna hér.... það er auðvitað svakalegt að vaða svona í villu og svima sko...

Jónína Dúadóttir, 25.4.2008 kl. 09:37

7 identicon

Júlía Róberts og Jón Sigurðsson, forseti vilja inngöngu Íslands í ESB.

Gísli Baldvinsson (IP-tala skráð) 25.4.2008 kl. 10:10

8 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Sammála Hallgerði, ég er svona ofurviðkvæm augljóslega  ..

Júlía, já gott að vita hvernig hún hefur þetta!

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 25.4.2008 kl. 10:24

9 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

Julia vill einmitt ekki að við göngum í Evrópusambandið ...

Hhehehehe, góð!

Guðríður Haraldsdóttir, 25.4.2008 kl. 14:53

10 identicon

Er myndin af rússneskri sundvinkonu minni?krikinn ótrúlega líkur krika sundvinkonu minnar

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 25.4.2008 kl. 17:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (1.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 43
  • Frá upphafi: 2985778

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 37
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband