Leita í fréttum mbl.is

Fegurðin er fyrir austan og vestan

 

Það er vora og fegurðin liggur í náttúrunni og fólkinu. 

Fegurðin er líka í lýðræðinu, jafnréttinu, málfrelsinu og ferðafrelsinuWhistling fuglunum og væntanlegum gróðri.

Að vísu snjóar, andskotinn hafi það, en við búum á Íslandi.

Ég fann í mér vorið þegar ég las Moggann í morgun. 

"Two down five to go".  Fyrir austan finnst þeim meðalaldur fegurðarsamkeppna vera of lágur.

Svei mér þá ef umræðan um fegurðarsamkeppnir eru ekki bara að skila sér.

Það er liff í Vestfirðingum og Austfirðingum líka.

Ég ríf niður hattinn í virðingarskyni.

Farin að moka frá útidyrunum.

Súmí!


mbl.is Engin keppni um ungfrú Austurland
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

TAKTU MEÐ ÞÉR LYKLA VIÐ MOKSTURINN SVO ÞÚ LÆSIST EKKI ÚTI

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 3.4.2008 kl. 09:40

2 Smámynd: Ragnheiður

Hahaha Birna góð hehe.

Góðan dag Jenný mín

Ragnheiður , 3.4.2008 kl. 09:54

3 Smámynd: Steingerður Steinarsdóttir

Steingerður Steinarsdóttir, 3.4.2008 kl. 10:01

4 Smámynd: Brynja skordal

Ha moka snjóar í borginni? hér á skaganum er komið vor sko

Brynja skordal, 3.4.2008 kl. 11:02

5 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Hahaha þú ert góð í dag ég þrái vorið líka

Kristín Katla Árnadóttir, 3.4.2008 kl. 11:18

6 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Þið eruð uppfullar af kátínu í dag, enda er það skemmtilegast.
Það er alveg að skella á vorið, en held að það verði samt vetur norðan heiða smá í viðbót.
Moka snjó, nei það gera ekki svona flottar konur eins og þú snúlla.
                           Kærleikskveðjur.
                                 Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 3.4.2008 kl. 11:28

7 Smámynd: Huld S. Ringsted

hmmm! Jenný hlýtur að hafa læst sig úti ég er búin að fá leið á að moka snjó, ég er að hugsa um að ráða mér snjómokara, hann verður staðsettur í vaktskúr hérna fyrir utan því að þetta þarf að gerast með reglulegu millibili. Það er nefnilega svo erfitt að klofa snjóinn í háhæluðum

Eigðu góðan dag Jenný 

Huld S. Ringsted, 3.4.2008 kl. 11:46

8 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Hva?? Ég hef ekki farið neitt.  Ég ætla ekki að moka neitt. Ég ætla bara að tjilla hér fram á sumar.  Þar til snjóa leysir sko

Jenný Anna Baldursdóttir, 3.4.2008 kl. 12:04

9 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Það snjóar hér á Akureyri, ekkert lát á ofankomunni og alls ekkert svakalega sannfærandi vor hérna..... 

Jónína Dúadóttir, 3.4.2008 kl. 12:56

10 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Gæti tekið einn Ragnar Reykás á þessar keppnir, þar sem ég er að vissu leyti ,,involved" .. en það tekur of langan tíma! ..Sest kannski einhvern tímann niður og set á vogarskálarnar ..

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 3.4.2008 kl. 14:39

11 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ók, Jóhanna, ekki verra að heyra frá einhverri sem þekkir þetta batterí.

Jenný Anna Baldursdóttir, 3.4.2008 kl. 15:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (1.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 43
  • Frá upphafi: 2985778

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 37
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.