Leita í fréttum mbl.is

Alkinn ég saklaus í þetta skiptið

11 

Getið þið ímyndað ykkur 24,8 milljónir lítra af vökva?

Erfitt?  Ekki svo rosalega, en þetta er gífurlegt magn.

Þetta magn rann ofan í áfengisþyrsta Íslendinga á s.l. ári.  Ómægodd.

En góðu fréttirnar eru að undirrituð á ekki dropa af brennivínsflóðinu mikla á nýliðnu ári.

Það er af sem áður var.

Dagskammtur hjá mér, síðustu tvö árin sem ég drakk var:

4-6 bjórar á góðum degi, meira um helgar.

Stundum var vínlistinn poppaður upp með rauðvíni ásamt dassi af pillum.

Það þarf enginn að vera hissa þó sumir hafi ætt í meðferð.

Ef ekki þá hefði þessi tala verið mun hærri og það væri mér að kenna.

Jesús minn, íslenskt þjóðarbú á mér ýmislegt að þakka. ´

Ég væri enn að fokka upp sölutölum bæði í Ríkinu og hjá lyfjaframleiðendum.

Hm..

Ég er að minnsta kosti edrú og síðast drakk ég brennivín í ágúst 2006.  Svo fuku pillurnar í kjölfarið.

Úúújeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeee

Péess dagsins er sú staðreynd að SUMIRWhistling áttu það til að biðja um nótu í Vínbúðinni, til að láta líta út fyrir að verið væri að versla fyrir fyrirtæki.   Þvílíkur plebbismi og alkarugl.  Þetta var ekki ég sko, ónei, heldur kona sem ég þekkiW00t, hehemm.. sko frænka mín - utanað landi.


mbl.is Áfengissala jókst um 7% á síðasta ári
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ragnheiður

kötturinn sagði ekki ég og ég á ekki gramm af þessu eldvatni þarna heldur. Fokkaði smá upp lyfjadæminu með að fá svefnpillur en það stendur allt til bóta.

Bjartsýni er dyggð...

Ji ég held að það sé draugagangur hér í vinnunni hjá mér. Einhver dregur á eftir sér staurlöpp í flókainniskó frammi og hér er enginn lifandi nema ég

Ragnheiður , 27.3.2008 kl. 09:40

2 Smámynd: Huld S. Ringsted

Ekki er ég sek um einn einasta dropa þarna, áfengislaus manneskjan en það er gott að geta brosað að feluleiknum Jenný þar sem hann getur tekið á sig hinar hlægilegustu myndir.

Ég veit um einn sem kom veltandi inn í hús einn daginn, eiginkonan varð ekki par ánægð, kallinn var fljótur til og sagði: "Hvað er þetta kona! ég átti hálfan gamlan bjór úti í skúr"!!   Hann faðir minn kann þetta

Huld S. Ringsted, 27.3.2008 kl. 10:00

3 Smámynd: Lára Hanna Einarsdóttir

Það sem kemur mér alltaf spánskt fyrir sjónir í þessum útreikningum - á hverju einasta ári - er að miðað er við 15 ára aldur sem er þónokkrum árum yngra en löglegur áfengisneyslualdur. Ég man eftir umræðu um þetta eitthvert árið en ekki man ég hvaða skýringar voru gefnar á þessu.

En magn á mann myndi líkast til hækka verulega ef miðað væri við frá 20 ára aldri.

Lára Hanna Einarsdóttir, 27.3.2008 kl. 10:33

4 Smámynd: Ragnhildur Sverrisdóttir

Mér líst ekkert á þetta. Ef hvorki þú né bloggvinkonur drekkið nokkurn tímann dropa, er þessu meðaltali þá náð með því að reikna mér 150 lítra? Djísöss! Neita að axla þá ábyrgð þótt ég drekki vissulega bæði vín og bjór.

Þetta ráð, að fá kvittun fyrir "fyrirtækið" er víst notað víða. Ég heyrði líka af manni sem ók á milli útibúa ÁTVR og keypti alltaf flottustu flöskurnar -í gjafaumbúðum, sjáðu til, því þá grunaði auðvitað alls engan að hann ætlaði að drekka þetta allt sjálfur!

Ragnhildur Sverrisdóttir, 27.3.2008 kl. 11:03

5 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Ég held að það sé90%prósent þjóðarinnar sem drekka þennan ósóma.

Kristín Katla Árnadóttir, 27.3.2008 kl. 11:05

6 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Það er ótrúlegt hvað virkir alkar hafa frjóan huga þegar kemur að því að draga björgina í bú.  Ég meina aðferðirnar eru ótrúlega avanseraðar.  Samt er heilinn að öðru leyti falinn og deyfður í bómull og ég er viss um að ég hefði ekki munað margföldunartöfluna á þessum tíma, hvað þá mitt eigið símanúmer.

Jenný Anna Baldursdóttir, 27.3.2008 kl. 11:07

7 Smámynd: Hrafnhildur Ýr Vilbertsdóttir

Fékkstu kvittun.... hugsun alkans er engu lík.... gott að þú ert edrú kona  þá meina ég edrú...þekki nokkra sem eru þurrir og það er allt annað mál.

Hrafnhildur Ýr Vilbertsdóttir, 27.3.2008 kl. 11:47

8 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Hrafnhildur: Takk.  Já ég fékk kvittun.  Var stundum að hugsa um að láta stíla hana á mitt fyrirtæki (hugarfóstursfyrirtæki) sem ég kallaði ConArtUnlitimited! Hehe

Jenný Anna Baldursdóttir, 27.3.2008 kl. 12:17

9 identicon

 

Svo eru þeir sem breytast úr marg meðferðuðum ölkum í þroskað hófdrykkjufólk.Ég þekki nokkra svoleiðis.Þeir eru með gott þol og eru ávallt með tilefni til hófdrykkju.Ég pillaðist og bruggaði.Tímdi sjaldan í ríkið.hehehehehehehehehe.Er svo í kaffinu í dag.Sterku  Nótu, omg þekki það hehehehehehe.

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 27.3.2008 kl. 14:38

10 Smámynd: Eyrún Gísladóttir

Já ég ber mikla virðingu fyrir fólki sem tekur sig svona vel á þú átt heiður sklið

Eyrún Gísladóttir, 27.3.2008 kl. 14:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 9
  • Sl. sólarhring: 17
  • Sl. viku: 38
  • Frá upphafi: 2985764

Annað

  • Innlit í dag: 6
  • Innlit sl. viku: 30
  • Gestir í dag: 6
  • IP-tölur í dag: 6

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband