Leita í fréttum mbl.is

Bjarni á hælinu, reykti í bælinu

Þetta mannabeinamál er að gera mig þræl taugaveiklaða hérna.  Þetta er DRAUGALEGT fyrirkomulag. 

Og hvað á svona ónákvæmni að þýða?  Kona eða barn, 10 - 30 ára gömul kúpa.

Ég sit sem á nálum.  Ég er ein heima og það hriktir í einhverjum fjáranum, eins og opinni hurð, en ég get ekki lókaliserað hljóðið.

Somone is out to get me!W00t

Ég er ekki hrædd við drauga, ég er mikið hræddari við ákveðnar tegundir lifandi manna, bara svo það sé á hreinu.  En nú bregður svo við, í vorinu og ekki orðið dimmt, að ég er með einhvern straum upp eftir bakinu á mér.

Muha

Ég meina, þetta er lítið land.  Hefur nokkur týnst (barn eða kona) á s.l. 30 árum og aldrei fundist?

Ég held við myndum muna það.

Og rosalega er krípí að nota beinagrind sem öskubakka. 

Þekki reyndar einu sinni mann (húsband 1) sem í denn notaði gervihauskúpu fyrir öskubakka, en sú var kölluð heilli setningu.  "Bjarni á hælinu, reykti í bælinu".

Ójá.  Ég er að fríka út úr ónotum.  Ef þið sjáið mig ekki og heyrið fyrir miðnætti, hringið á lögguna.  Ok, hringið ekki á lögguna en komið hingað og lítið til með mér á Sóandsógötu nr. sóandó.

Ókí,

Smá músík meðan þið sitjið í geðveikri spennu og bíðið eftir að heyra um skelfileg örlög mín.

OMGW00t

..ég heyri hljóð, fótatak, labbilabbilabb... þungstígt... ésús minn......

Travelling


mbl.is Mannabein fundust á víðavangi í Kjósarhreppi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

"Bjarni á hælinu............" Ég skal hringja á lögguna ég er með númerið hjá þeim í skammtímaminninu

Hrönn Sigurðardóttir, 24.3.2008 kl. 19:38

2 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Málið gerist æ dularfyllra. Í dag sagðist konan ekki hafa áttað sig á að um mannabein væri að ræða......Nú er beinið allt í einu komið frá lækni tengdum henni.....framhaldið er alls óljóst í þessu mikla máli.

Hólmdís Hjartardóttir, 24.3.2008 kl. 19:44

3 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Vó hvað þetta er spúkí stelpur.  Muhaha

Jenný Anna Baldursdóttir, 24.3.2008 kl. 19:46

4 identicon

múúhhhhaaa.hehe

Eyrún Gísladóttir (IP-tala skráð) 24.3.2008 kl. 19:51

5 identicon

Íslensk hrollvekja.Gott er að þurfa ekki að nota öskubkka.En þetta er með eindæmum ósmekklegt mál.

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 24.3.2008 kl. 19:55

6 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Heheheh mér finnst þetta allt hið furðulegasta mál.  Bara skondið í byrjun en nú fer þetta að verða virkilega spennandi framhaldsþriller.  Get ekki beðið eftir því að vakna í fyrramálið og fylgjast með þessari æsifrétt.   Grunur beinist að lækninum og konan föst í snörunni!

Úhúhú ahhhhhh.............

Ía Jóhannsdóttir, 24.3.2008 kl. 20:05

7 Smámynd: Ragnheiður

Ó mæ...bið að heilsa Bjarna í bælinu, hann var heppin að vera ekki þessi dæmalausa forsíðufrétt. Geturðu ekki hringt í númer uno og skilað þessu ?

Á meðan þú spjallar við hann þá kannski heyrirðu ekki Loðinbarða læðast inn....

Krípí ástand...

Ragnheiður , 24.3.2008 kl. 20:19

8 Smámynd: Anna Mae Cathcart-Jones

krípíííí!

Anna Mae Cathcart-Jones, 24.3.2008 kl. 20:24

9 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 24.3.2008 kl. 21:16

10 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Óhugnalegt.

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 24.3.2008 kl. 21:48

11 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Æ, veistu, mér finnst þetta eitthvað asnalegt. Er ekkert hrædd, enda bý ég í blokk á fjórðu hæð, allt læast og dyravörður

Ásdís Sigurðardóttir, 24.3.2008 kl. 21:51

12 Smámynd: Markús frá Djúpalæk

Eigandi kúpunnar, kona, segir að hauskúpan hafi verið í eigu tengdarsonar síns en hann hafi erft hana frá afa sínum sem hafi verið læknir. Hverrar ættar er þetta fólk, ég bara spyr?

Markús frá Djúpalæk, 24.3.2008 kl. 22:04

13 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Vó, ég ætla að vona að ég lendi ekki upp í hillu hjá krufningarmanninum þegar ég er öll.  Mér er meinilla við að vera notuð í sumarbústað!! Sumarbústað!  Ég vil vera í stássstofunni, ekkert minna.

ARG

Jenný Anna Baldursdóttir, 24.3.2008 kl. 22:11

14 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Já og eitt enn, ég ætla að láta fylgjast með leifunum mínum, þegar ég er öll og sjá til þess að ég fari öll á bálið.

Jenný Anna Baldursdóttir, 24.3.2008 kl. 22:11

15 Smámynd: Steingrímur Helgason

Öskubakki óskast, má vera úr Meðalfellssveit...

Steingrímur Helgason, 24.3.2008 kl. 22:23

16 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Að enda sem öskubakki..... það er seinvirk brennsluaðferð

Hólmdís Hjartardóttir, 25.3.2008 kl. 02:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 39
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 36
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband