Leita í fréttum mbl.is

Jarðsprengjur og hvalir

 paul-mccartney-

Nú,nú, Heather Mills fær 2,7 milljarða frá Paul vininum sem situr samt eftir með meiri peninga en hægt er að eyða á heilli æfi.

Hún er ánægð, ég veit ekki með hann.

Það er erfitt að vera eiginkona Bítils.  Sjáið Yoko sem var kennt um að hafa splundrað Bítlunum!  Ég meina það, konan var HÖTUÐ.

Annars finnst mér þessi Mills-kona hálfgerður tækifærissinni en ég ætla að standa með henni (leiðinlegt að hún skuli ekki einu sinni vita að ég er til, standandi með henni af alefli hérna fyrir ofan sjólínu), get ekki verið þekkt fyrir að gefa skít í konuna.  Sisters og allt það dæmi, þið skiljið.

Nú hljóta þessi fyrrverandi hjón að geta snúið sér að áhugamálunum.

Hún fer og jarðsprengjast..

og hann..

finnur sér nokkra hvali til að tjilla með.

Allir glaðir.

Líka Stella..

Ójá

Smá flótti í boði hússins.


mbl.is Mills fær 24,3 milljónir punda
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Tiger

Jamm, hún verður ekki lengi að sólunda öllu þessu fé, hugsa ég. Eitthvað hlýtur hún að fá vel fá kallinum í meðlög og fleiri bitla, fyrir utan þessa upphæð. Ég er endalaust óánægður með svona skilnaði, skilnaðir sem birtast almenningi sem trúaðshow og snýst um pening og völd - ekkert gott sem leiðir af svona, nema í smá peningavímutíma fyrir sækjandann. En vonandi leggur hún góðan helling fyrir handa barni þeirra, ef kallinn myndi leggja upp laupana yrði heljar stríð um auðæfi hans og ekki víst að barn þeirra fengi mikið eitt og sér þú þeim pakka..

Tiger, 17.3.2008 kl. 18:15

2 Smámynd: Arnþór Guðjón Benediktsson

Hún er bara einfaldlega hóra, tækifærasinni og þjófur.

Arnþór Guðjón Benediktsson, 17.3.2008 kl. 18:25

3 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

Mér skilst að Paul tali ekki við fólk sem gengur í leðurskóm (dýraskinn you know). Svaka sem fólk getur verið klikkað í skjóli auðæva og frægðar. Ég læt mér bara nægja að tala ekki við fólk sem á mikið af skóm, eins og t.d. Emöldu Markos ... bara til að hafa einhvern tilgang með lífinu.

Guðríður Haraldsdóttir, 17.3.2008 kl. 19:35

4 Smámynd: Eyrún Gísladóttir

Já ætli hann hafi ekki alveg efni á þessu.

Eyrún Gísladóttir, 17.3.2008 kl. 19:41

5 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Iss ekki vorkenni ég henni hún hefur bara verið að nota hann.

Kristín Katla Árnadóttir, 17.3.2008 kl. 19:45

6 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Í öllum bænum ekki vorkenna Yoko kellunni góða Jenný, hún var og er enn lúmsk og kræf kella, sem kemur ár sinni vel fyrir borð!Heather sömuleiðis engin kjáni hygg ég.

Magnús Geir Guðmundsson, 17.3.2008 kl. 19:50

7 Smámynd: Steingerður Steinarsdóttir

Já, blessunin ég held hún þurfi varla að kvíða því að verða blönk á næstunni.

Steingerður Steinarsdóttir, 17.3.2008 kl. 20:00

8 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Kannski hafa þau gifst af einskærri ást og svo hafi allt farið til fjandans eins og oft vill verða. Ég sé enga ástæðu til að dæma hana. Ef við hjónin tækjum upp á því að skilja myndi ég sko vilja fá minn skerf. Basta.

Helga Magnúsdóttir, 17.3.2008 kl. 20:12

9 Smámynd: Steingrímur Helgason

Ég tek undir með Gurrí Har, hvað er enda eiginlega að fólki sem að á meira en tvenna skó & montar sig af þvílíkum Ímelduðumsýndrómi?

Steingrímur Helgason, 17.3.2008 kl. 22:19

10 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Hvaða fordómar eru þetta gagnvart konunum í lífi þessara manna.  Yoko er flott og hafið þið það.  Munið súluhelvítið.  Hehe

Jenný Anna Baldursdóttir, 17.3.2008 kl. 22:52

11 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Ég er sammála Dúu. Punktur.

Það eru þrír karlmenn sem hafa kommenterað hjá þér og þar af meir en helmingur með svæsna fordóma gegn kvenkyni sem hefur bein í nefinu en ekki bara karlmannþjónustulund?

Edda Agnarsdóttir, 17.3.2008 kl. 23:07

12 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Edda ég gleymdi að segja það en ég er líka sammála Dúu vinkonu minni (merkilegur fjandi hvað ég hef tilhneigingu til þess) og mér finnst orðbragðið í einni athugasemdinni fyrir neðan allar hellur.

Jenný Anna Baldursdóttir, 17.3.2008 kl. 23:10

13 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

jamm.... Sama hvað hver segir, þá var það ekki yogo sem splundraði bítlunum. Samkvæmt útvarpsþættinum byltingu bítlanna voru miklu flóknari þættir sem komu þar inn í eins og flókin samningamál,peningaleg óregla applesamstyepunar og reiðilegar erjur þeirra á milli sem urðu valdur þess að bandið hætti. Í raun má miklu frekar segja að Ono hafi bjargað Lennon því hann var verulega vansæll í sínu einkalífi á þessum tíma  og á góðri leið með því að stúta sjálfum sér.  Í raun var kraftaverk eitt og sér að jafn ólíkir persónuleikar gátu haldið þessu  poppflaggskipi á lofti  því þeir voru fyrir löngu búinir að þróast hver og einn í sína átt áður en bandið hætti.

Brynjar Jóhannsson, 18.3.2008 kl. 16:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 36
  • Frá upphafi: 2985887

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 36
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband