Leita í fréttum mbl.is

Málefnalegi ráðherrann

Gulli heilbrigðis svarar gagnrýni VG á einkavæðingaráformin í heilbrigðiskerfinu, á afskaplega málefnalegan hátt.  Eða hitt þó heldur.  Hann telur að það líti út fyrir að þingflokkur VG sé ekki í jafnvægi.  Svo sniðugt og þroskað hjá ráðherranum. 

Fyrirgefðu heilbrigðisráðherra að það skuli fara fyrir brjóstið á fólki þessi ætlan þín, að einkavæða í heilbrigðiskerfinu með dyggum stuðningi samstarfsflokksins. 

Þingflokkur VG er í jafnvægi, amk. er ég viss um að þar á bæ missir fólk ekki svefn yfir að vera stöðugt að sauma að almenningi í þessu landi. 

Ég er alltént þakklát fyrir að einhver skuli reyna að veita áformum ríkisstjórnarinnar í þessum málaflokk, einhverja mótstöðu. 

Og svo má Össur Skarphéðinsson fara og leggja sig, en hann hefur fengið út að einkavæðing í heilbrigðiskerfinu sé pjúra jafnaðarmennska, hvernig sem hann hefur farið að því að telja sjálfum sér trú um þá endemis vitleysu.

Ég er sem betur fer komin niður á jörðina hvað varðar stjórnmálamenn og það fyrir þó nokkuð löngu síðan.

En í þessu máli er ég að berjast við ógleðina.

Lái mér hver sem vill.


mbl.is Eins og þingflokkur VG sé ekki í jafnvægi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Mjög skiljanleg ógleði

Jónína Dúadóttir, 17.3.2008 kl. 08:14

2 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Auðmýkt hefur ekki beinlínis verið Guðlaugs Þórs sterkasta hlið.  Ætli hann hafi engar áhyggjur af hópuppsögnum á landspítalanum ?  Eða mannauðsflótta úr heilbrigðisstéttunum.  Svo alvarlegt að lífi fólks er stefnt í hættu, er haft eftir einum starfsmanni þar.   

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 17.3.2008 kl. 08:38

3 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Sammála hverju orði hjá þér, ég er mjög kvíðin.

Sigrún Jónsdóttir, 17.3.2008 kl. 10:53

4 identicon

Það var ástæða fyrir því að Guðlaugur var settur ráðherra heilbrigðismála, hann er sá eini sem þorir að knýja fram þessar breytingar og eyðileggja pólitíska feril sinn í leiðinni.

mbk.

Ólafur Sveinn Haraldsson (IP-tala skráð) 17.3.2008 kl. 12:59

5 identicon

Sammála Ólafi.Eins og LSH er í dag og var í undir stjórn framsóknar dó fólk.ÞAÐ VERÐUR AÐ STOKKA ÞETTA UPP.Þó einhverjum sárni við að missa vellaunað starf.Og leggur ALLT UNDIR.það er meira en margur þorir.

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 17.3.2008 kl. 21:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 36
  • Frá upphafi: 2985887

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 36
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband