Leita í fréttum mbl.is

Ætli það sé hægt að fara í meiðyrðamál við mig?

..fyrir að hugsa?

Sko, Ómar Impregilotalsmaður (frusss), er farinn í meiðyrðamál við einhvern bloggara sem kallaði hann rasista og þá aðallega vegna ofsókna Ómars á hendur Pauls Nikolovs á bloggsíðu sinni.

Ég verð að játa að ég var eimitt að hugsa þetta sama, oft þegar ég las síðuna hans Ómars, en ég get svarið það að ég skrifaði það hvergi, sagði það aldrei upphátt og hvíslaði því ekki einu sinni út í nóttina.

En ég er alveg viss um að ég hugsaði eitthvað á þessa leið: Ómar er í vondu djobbi, hjá mannfjandsamlegu fyrirtæki sem fer illa með útlendinga og svo er honum uppsigað við hann Paul.  Ætli hann sé rasisti?

Ætli það sé hægt að súa manni fyrir að hugsa?

Dóntsúmíplísjeræt

Úje

Sjá nánar á visi.is


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Þetta er nátturulega allt spurning um hvað er sagt... Drengurinn sem átti að hafa "Drepið" hundsræknið hugo fékk svo ærlega að kenna á því. Svo ærlega að mér blöskraði heiftarlega... Ælti málið sé ekki að þessi ómar sem þú nefndir séu svo sjálfhverfur að hann átti sig ekki því að hann sé álitin af öðrum rasisti ?

Brynjar Jóhannsson, 26.1.2008 kl. 18:04

2 Smámynd: Marta B Helgadóttir

Hefur nefndur bloggari, við nefnum engin nöfn en fyrsti starfurinn er Ómar R Valdimarsson, aldrei ögrað neinum með sínum skrifum?  Það er oft svo að þeir sem stríða þola alls ekki stríðni. Þarna er eitthvað svipað að gerast, maður sem oft er með ýmsar yfirlýsingar og ögrar fólki hægri vinstri, hann þolir ekki að verða svarað  í sömu mynt.

Marta B Helgadóttir, 26.1.2008 kl. 18:20

3 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Miðað við þrásetu þína Fullur minn, hér inni á mínu athugasemdakerfi hef ég greinilega smá cloud eða vikt eins og þú kallar það.  Híoghó

Þar fyrir utan þá er ekki hægt að diskútera við nafnlausa alka.

Vera frammi í gangi með hinum nóboddíunum.

Kem að vörmu

Jenný Anna Baldursdóttir, 26.1.2008 kl. 18:36

4 identicon

Það hissir mig ekki að Ómar standi í meinyrðamáli, hefur hann ekki alltaf verið með hótanir, hægri vinstri og ráðist að fólki, það ætti enginn að óttast þennan, galgopa.

vorlillia (IP-tala skráð) 26.1.2008 kl. 18:58

5 Smámynd: Auðun Gíslason

Hugsanalöggan...Ómar?

Auðun Gíslason, 26.1.2008 kl. 20:36

6 Smámynd: Víðir Ragnarsson

það er ákaflega langsótt að fara í meiðyrðamál vegna hugsana, hversu ógeðfelldar sem þær hugsanir kunna að vera og þess vegna ert þú nokkuð örugg Jenný Anna.

Það er hins vegar allt annað mál þegar einstaklingur sem starfar við almannatengsl er úthrópaður rasisti, Því þá er bæði ráðist að æru og starfsheiðri. Sérstaklega þar sem umræddur almannatengill er talsmaður fjölþjóðafyrirtækis sem hefur alls kyns fólk í vinnu, af ýmsum þjóðernum og kynþáttum. Þótt framkvæmdir umrædds fyrirtækis séu ekki í uppáhaldi er ekki nokkur ástæða til þess að skjóta sendiboðann og þess vegna finnst mér þetta hallærislegt mál.

Ómar sagði frá afar ógeðfelldum skrifum um Aron Pálma, þar sem m.a. var haldið fram að Aron hefði átt að fá að rotna í amerísku fangelsi. Þessi skrif virðast hafa verið rakin til Paul Nikolov. Hvernig getur Ómar verið rasisti fyrir að segja frá þessu? Mér sýnist að mannhatrið liggi klárlega annars staðar.

Hins vegar er starfsheiður Ómars að veði og þess vegna er sjálfsagt og eðlilegt fyrir hann að fara fram á leiðréttingu.

Víðir Ragnarsson, 26.1.2008 kl. 21:18

7 Smámynd: Steingrímur Helgason

Er ekki einhver greind grein af víði greind sem jólatré einhversstaðar í fjarburskan, eða er nóg bara að heita Ómar til að eiga heimtíngu á því að allir landsmenn sameinist um að viðkomandi sé þjóðareign sem allir séu sammála ?

Le piff...

Steingrímur Helgason, 26.1.2008 kl. 21:23

8 Smámynd: Svala Jónsdóttir

Starfsheiður Ómars, já. *hóst*

Best að segja sem minnst um það með meiðyrðalögin í huga. En það er rangt að einhver skrif hafi verið "rakin til" Pauls Nikolov. Hið rétta er að um ágiskanir bloggara er að ræða sem aldrei hafa verið sannaðar. Þannig að Ómar ætti kannski að líta sér nær...

Svala Jónsdóttir, 26.1.2008 kl. 21:31

9 identicon

Skemmtileg pæling, .. sjitt ég vona ekki. Þá væri mér nú stungið í steininn. Ég hugsa oft eitthvað sem ég voga mér ekki að segja upphátt.

Ætla ekki að tjá mig um fullann. Nenni því ekki, er of mikill aðstandi ... gæti grett mig andsyggilega framan í hann.   Jenny . mig hlakkar til að heyra viðtalið við þig í fyrramálið.  Ójá mín kæra, ég er ekki bara ljóska,  ég tek eftir.

Guðrún B. (IP-tala skráð) 26.1.2008 kl. 21:53

10 Smámynd: halkatla

fólk þarf bara að læra, það á aldrei að nota jafn augljós orð einsog rasisti, t.d ef ég væri brjáluð útí einhvern færi ég ekki að segja að hann væri rasisti þótt hann væri það, heldur skaðræðissinni, vá fyrir andann í samfélaginu og eitthvað þannig, fólk myndi líta út einsog fífl ef það ætlaði að kæra fyrir það. Og ef þessum Ómari finnst svona gaman að fara í mál þá bara verði honum að því!

höldum áfram að standa vörð um málfrelsið með því að segja allt sem okkur finnst nema það sem við fengjum martraðir útaf (ég hef oft lent í því og það er geðveikt vont)

ég ætla síðan að stofna til keppni, hvaða bloggari verður næst kærður af einhverjum einsog Ómari???  það eru útúrklikkuð verðlaun í boði

halkatla, 26.1.2008 kl. 22:28

11 Smámynd: halkatla

Víðir, gott og vel að Ómar vilji fá þetta leiðrétt, ég skil það vel, en honum er alveg sama um áhrifin af því að halda fegurðarsamkeppni femínista á blogginu sínu, vitandi að það léti hann virka einsog smákrakka? það er ótrúlega skrítið að þola þá ekki einhverjar leiðindaaðdróttanir sem einhver lúði er með um hann og er svo vitlaus að segja upphátt. Mér finnst þaessi fegurðarsamkeppni reyndar hans besta hugmynd en ég veit um mjög marga sem fannst þetta bara smábarnaleg hegðun hjá manni í hans sporum.

halkatla, 26.1.2008 kl. 22:31

12 identicon

Ómar þessi kláraði minn umburðarlyndisskammt í einhverju viðtali í Kastljósi. Ég skal leggja til í styrktarsjóð handa þér Jenný mín ef hann fer í meiðyrðamál við þig fyrir að hugsa "ljótt".

Anna Ólafsdóttir (anno) (IP-tala skráð) 26.1.2008 kl. 22:51

13 Smámynd: Víðir Ragnarsson

Steingrímur: Gaman að sjá að þú hefur ekkert merkilegra til málanna að leggja en að líkja mér við jólatré. Það er bara gott, því jólatré eru falleg og skipa jákvæðan sess í huga fólks. Ég þakka því hólið :)

Svala J. Þó þér svelgist á starfsheiðri Ómars, hefur þú ekki neitt til málanna að leggja. Skrítið. Það er rétt að það hefur ekkert verið "sannað" í þessu ógeðfellda Paul Nikolov (JadeTree) máli. En það virðist vera ansi margt sem bendir á umræddan Paul Nikolov.

Anna Karen: Þú hefur lög að mæla. Í báðum athugasemdunum!

Víðir Ragnarsson, 26.1.2008 kl. 22:53

14 Smámynd: Steingrímur Helgason

Víðir Ragnarson

Ég endurlas athugasemd mína hér að ofan, & mig minnti rétt.

Ég skrifaði greind grein af víði, hástafalaust.

Hvernig þér datt í hug að taka það til þín, er mér alveg ofan garðs sem & neðar.

En ef þig langar til að vera jólatré áfram, þá ætla ég nú svo sem ekkert að skemma það fyrir þér.  Hafðu því hólið.

Steingrímur Helgason, 26.1.2008 kl. 23:24

15 Smámynd: Hugarfluga

Þetta dæmi með Steingrím og Víði er alveg til að toppa kvöldið hjá mér! 

Hugarfluga, 26.1.2008 kl. 23:39

16 Smámynd: Víðir Ragnarsson

það er alltaf gaman að geta skemmt fólki, þó ég zakni zetunnar frá Zteingrími

Víðir Ragnarsson, 27.1.2008 kl. 00:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (5.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 35
  • Frá upphafi: 2985799

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 35
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.