Leita í fréttum mbl.is

Meira um brjóst

Nú eftir að ég fékk brjóstameikóverið í London og er með þau uppi á hálsi, þá er ég heltekin af brjóstafréttum.

Sumar upplýsingar eiga bara ekki erindi til almennings.  Hvers eiga þær konur að gjalda sem eru með sílíkon í brjóstum, að fá þessar upplýsingar inn á borð til sín, verandi búnar að ákveða að láta kveikja í sér?   Að brjóstin springi við athöfnina?  Búmm-pang.  Svo nú þarf að fjarlæga þau (brjóstin eða fyllingarnar eða bæði) fyrir brennslu.  Sjáið þið fyrir ykkur brennslumanninn með kutann á lofti, eins og slátrara að sneiða af viðkomandi líkamsparta?

Hver þarf á þessum upplýsingum að halda?  Nú geta sílikonkonur gengi' um og hugsað t.d.; enginn veit sína ævina fyrr en öll er, ég gæti td orðið fyrir bíl hérna, en eitt er á hreinu að á einhverju stigi máls mun ég springa í loft upp.

Smekklegt.

Ég ætla að láta orméta mig í staðinn.  Ekki af því ég sé með fyllingar í brjóstum, ónei, en kannski er ég með eitthvað annað sem explóderar á bálinu.  Ég er nefnilega norn.

Muhahahaha

Súmí.

Úje


mbl.is Springa í líkbrennslunni
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Þú ert brjóstumkennanleg

Hólmdís Hjartardóttir, 25.1.2008 kl. 17:00

2 Smámynd: halkatla

takk fyrir hugljúfa frásögn - það er sérstaklega þetta "heltekin af brjóstafréttum" sem fyllir söguna ákveðinni dýpt sem ég sakna yfirleitt allsstaðar (ég meina brjóst eru bara áhugaverð) - haltu annars áfram að skemmta þér einsog norn :)

halkatla, 25.1.2008 kl. 17:22

3 Smámynd: Bjarndís Helena Mitchell

Bjarndís Helena Mitchell, 25.1.2008 kl. 17:28

4 identicon

Maður verður bara hræddur.

Legg til að sundlaugarnar hafi sér stað fyrir siliconbrjóstasólböð, ekki vill maður að þetta springi í hitanum, á ljúfum sólbaðsdegi, og maður verði fyrir siliconárás. Spurning um að konur með slíkar túttur séu sérmerktar með merki "sprengihætta".

Allavega takk fyrir upplýsingarnar, var að spá í siliconi hér og þar, svona til að hressa upp á kúlurassinn og aðra staði sem þykir flott að hafa þrýstna. Verð bara eins og ég er áfram.

Einar Örn Einarsson (IP-tala skráð) 25.1.2008 kl. 17:52

5 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Jenný mín, loksins kemst ég inn á athugasemdir án þess að tölvan frjósi! Er annars búin að vera einhver pikles í dag vegna internetsins?

Takk fyrir færslurnar í dag og ég er alvarlega að hugsa um að fámér einhvern aukahlut í skrokkinn svo þeð verði dáldið fjör þegar ég fer í ofninn!

Edda Agnarsdóttir, 25.1.2008 kl. 17:58

6 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Hehehehe þú er dásamleg Jenný Anna Baldursdóttir

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 25.1.2008 kl. 18:05

7 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

hvað með saltvatnsfyllingarnar? Ég meina maður hefur nú rétt á að fá alla söguna. Ég ætla sko að láta brenna mig hvort sem ég verð búin að fá mér fyllingar eður ei..

Jóna Á. Gísladóttir, 25.1.2008 kl. 18:23

8 Smámynd: Eva Benjamínsdóttir

Já, brenna, brenna og skjóta rakettum

Eva Benjamínsdóttir, 25.1.2008 kl. 19:34

9 Smámynd: Sunna Dóra Möller

Ég ætla aldrei í svona aðgerð.....alveg á hreinu! Ég ætla að vera með mín brjóst þegar ég fer í ofninn ósprungin !

Sunna Dóra Möller, 25.1.2008 kl. 19:44

10 Smámynd: Guðjón Sigþór Jensson

Mosa finnst að þessar brjóstastækkanir vera alveg óþarfar. Þær koma aðeins einhverjum gróðaköllum að gagni. Af hverju að eyða miklu fé í svona lagað. Náttúrurleg meðalstór og jafnvel lítil brjóst eru miklu fegurri en þessi stóru gervibrjóst sem eru síðan aðeins til vandræða.

Mosi 

Guðjón Sigþór Jensson, 27.1.2008 kl. 13:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (30.4.): 3
  • Sl. sólarhring: 7
  • Sl. viku: 42
  • Frá upphafi: 2985773

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 36
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband