Leita í fréttum mbl.is

Já,já, sæl..... má bregða sér af bæ

Án þess að vondir menn STELI völdunum í borginni?

Án þessi að allir gleymi manni og maður HRYNJI niður vinsældarlistann?

Án þess að Bobby Fisher kveðji þennan heim?

Og ég gæti haldið áfram og áfram, en það kemur seinna.

Akkúrat núna er ég að pæla í hvað hefur orðið að..

..getu minni til að lifa án barnabarnsins míns hans Olivers sem býr í Londres og er skemmtilegastur.

..minni landsfrægu flughræðslu

..trú minni á mannkyninu (skiljist pólitíkusum með valdafíkn á háu stigi)

..þeirri vissu minni að ég ætli ekki að hætta að reykja

..vissu minni um að fólk sé í eðli sínu normal

En þessu og fleiru verður svarað í dag og næstu daga.

Nú er ég að stimpla mig inn á bloggið ódámarnir ykkar svo þið hafið eitthvað að lesa eftir mig.

Ég hef ógissla margt að segja ykkur.

Ég hef lönd að verja.

Hugmyndafræði að búa til.

Byltingu að skipuleggja.

Já,já og gleymdi ég að segja ykkur hversu hógvær ég er?

Hélt ekki og geri það hér með.

Ríalitíbæts.

Úje


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Þröstur Unnar

Æi gott að fá þig aftur addna villingur.

Svo hlakkar mig nú mikið til að vakna með þér og Valdísi á sunnudaginn, vanur að vakna með henni einni þannig að þetta verður tilbreyting.

Þröstur Unnar, 23.1.2008 kl. 15:04

2 Smámynd: Lára Hanna Einarsdóttir

Það verður nóg að gera hjá þér á næstunni, heyri ég!

Velkomin aftur... 

Lára Hanna Einarsdóttir, 23.1.2008 kl. 15:08

3 Smámynd: Markús frá Djúpalæk

Hjálpi mér.

Markús frá Djúpalæk, 23.1.2008 kl. 15:11

4 Smámynd: Heiða B. Heiðars

Velkomin heim... og ertu til í að sparka í Óla og Villa fyrir okkur?

Heiða B. Heiðars, 23.1.2008 kl. 15:22

5 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Það er eins gott að taka Bobby kallinn til fyrirmyndar og og tefla mát út yfir dauðann!

Annars gott að fá þig aftur - því nú er bylting og kannski verða þær fleiri eftir að þú ert komin. See you!

Edda Agnarsdóttir, 23.1.2008 kl. 16:27

6 identicon

Svona er lífið. (og dauðinn) Gott að hafa þig aftur hérna.

Gísli Baldvinsson (IP-tala skráð) 23.1.2008 kl. 17:01

7 Smámynd: Hugarfluga

Gott að fá þig heim. Mig vantaði eitthvað til að lesa.

Hugarfluga, 23.1.2008 kl. 17:04

8 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

kvitt-kvitt og kveðjur

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 23.1.2008 kl. 17:05

9 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Velkomin heim elskið mitt. Þarf að heyra í þér fljótlega. Þú lætur mig vita áður en bylting hefst.

Jóna Á. Gísladóttir, 23.1.2008 kl. 17:23

10 Smámynd: Fríða Eyland

Nei hæ...

Fríða Eyland, 23.1.2008 kl. 17:45

11 identicon

Undirrituð er sko EKKI búin að gleyma Jenný sinni svo það sé á hreinu. Er konan mætt á svæðið? Ef svo, velkomin. Hlakka til að fá stærri skammta af ferðasögunni

Anna Ólafsdóttir (anno) (IP-tala skráð) 23.1.2008 kl. 17:45

12 Smámynd: Hrafnhildur Ýr Vilbertsdóttir

Velkomin heim.....hlakka ógissslega til að að verða vitni að byltingunni miklu.

Hrafnhildur Ýr Vilbertsdóttir, 23.1.2008 kl. 17:47

13 Smámynd: Sunna Dóra Möller

Gott að fá þig aftur, þín hefur verið sárt saknað.....enda allt í tómri vitleysu hér í borg þegar þú er fjarri! Nú fyrst getur allt orðið normal á ný .... !

lengi lifi byltingin !

Sunna Dóra Möller, 23.1.2008 kl. 21:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.5.): 5
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 54
  • Frá upphafi: 2985885

Annað

  • Innlit í dag: 5
  • Innlit sl. viku: 54
  • Gestir í dag: 5
  • IP-tölur í dag: 5

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband