Leita í fréttum mbl.is

Nú kom vel á vondan

 

..og það er ég sem kafnaði nánast í eigin skömm og þurfti að éta heldur betur ofan í mig.  Reyndar gerist það nokkuð oft þannig að ég ætti að vera farin að venjast því, en hvert skipti er eitthvað svo ferskt og nýttPinch

Í dag fór ég í Hagkaup, sem á ekki að vera í frásögur færandi, en ég þrjóskast við að gera það að issjúi samt.

Ég keypti mat og aðrar nauðsynjar.  Só?

En..

Svo fór ég í ungbarnadeildina til að kaupa nokkrar samfellur á Hrafn Óla og þær áttu að vera nr. 50, af því hann er jú glænýr og alveg svakalega lítill.

Ég tjillaði í krúttkasti í ungbarnadeildinni og var nokkuð góð með mig.  Skoðaði allskyns dúlluætem á meðan ég svipaðist um eftir samfellum nr. 50 með hálfum ermum.  Mamman hafði mælt svo fyrir.

Ég sá hryllilega sætar sollis, hvítar með rauðum og grænum blómum (reyndar sá ég engar aðrar í þessari stærð).  Ég alveg við sjálfa mig í huganum: Guð svo krúttlegt, þetta gengur bæði fyrir stelpur og stráka og auðvitað skiptir bleikt og blátt ekki máli, algjört kjaftæði bara (enda hafði ég bloggað mig heita um heimskulega litastöðlun á ungbarnafötum) og á þessu stigi máls var farið að fjúka verulega í mig í huganum yfir heimsku mannanna með sína kynbundnu liti.  Ég kippti með tveimur svona rósóttum og tók eina síðerma með bláum fíl líka, bara að gamni, algjör tilviljun að flík var bláWhistling

Ég keypti krúttlegan poka og skutlaði vörunni í hann og á leiðinni til Söru fór mér að líða illa.

Ætli Sara haldi að mig hafi langað til að hún eignaðist aðra stelpu?

Ég keypti rautt, kannski heldur hún að ég sé á einhverju???? Það er bigtæm ef hún heldur það, m.t.t. að ég er alki og sonna.

Ég var niðurbrotin þegar ég kom heim til barnabarnanna og um leið og ljósmóðirin (sem var í heimsókn) var farin bað ég mér griða.  Fyrirgefðu Sara mín, ég hélt að þetta væri í lagi, ég skal skipta þessu, auðvitað villtu ekki stelpulit (ég var orðin verulega aumkunarverð á þessu stigi máls).

Sara: Mamma, róleg, rosalega ertu smáborgaraleg.  Þetta eru samfellur, flík til að vera í innanundir, róleg kona.  Og þar fyrir utan þá skiptir þetta litasystem ekki neinu máli, þú verður að hoppa inn í nútímann, allir löngu hættir að pæla í bleiku og bláu.Undecided

Ég: W00t (Hún hefur greinilega ekki lesið bloggið mitt)Halo

Ég keypti smá pakka handa Jenný Unu hún knúsaði mig smá en þegar ég var að fara þá sagði hún: Amma þú átt að þvoðér um hendurnar.

Ég: Ha????

Jenný: Ljósamaðurinn segir að allir á að þvo hendurnar út af bróðir mín.

Ókók, ég þvoði mér um hendurnar áður en ég fór.

Ljósmóðir - Ljósamaður, ekki stór munur.  Tók viljan fyrir verkið.

Later!

Úje.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sunna Dóra Möller

Þú ert svo frábær og þetta blogg er eitt dæmi um hversu mikil snilld bloggið þitt er, ég brosti út að eyrum og lifði mig af innlifun inn í atburðarásina !

Takk fyrir mig og eigðu gott kvöld !

Sunna Dóra Möller, 28.12.2007 kl. 20:13

2 identicon

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 28.12.2007 kl. 20:18

3 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Ég var sko alveg með þér í Hagkaup í dag, kannski eins gott að það var í plati, ég hefði misst mig í mega krúttkasti og keypt hálfa búðina á Hrafn Óla og restina á nöfnu þína, ó mæ god. Þú ert bara snillingur.

Ásdís Sigurðardóttir, 28.12.2007 kl. 20:24

4 Smámynd: Anna Benkovic Mikaelsdóttir

...

Anna Benkovic Mikaelsdóttir, 28.12.2007 kl. 20:58

5 Smámynd: Jens Guð

  Hehehe!  Og skemmtileg mynd af litlu stelpunni.

Jens Guð, 28.12.2007 kl. 21:25

6 identicon

Þvílíkar krúttíbolllur sem þú átt þarna

Bryndís R (IP-tala skráð) 28.12.2007 kl. 21:47

7 Smámynd: Ragnheiður

Nú auðvitað er ljósameistari ríkisins að skoða nýborinn stórhöfðingja. Mér finnst samt best að þú fórst hrein heim þarna skrúfan þín

Ragnheiður , 28.12.2007 kl. 22:09

8 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Jóna Á. Gísladóttir, 28.12.2007 kl. 22:21

9 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Djísús hvað þetta er groddalega krúttaralegt!

Edda Agnarsdóttir, 28.12.2007 kl. 23:41

10 Smámynd: Einar Indriðason

Heh, nú stytti Hallgerður vel og mikið einn góðan, en ... punchlínan skilaði sér... :-)

Ljósamaður meikar alveg sens.

Einar Indriðason, 28.12.2007 kl. 23:49

11 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Já tjakkurinn er góður.

Edda Groddalegt? Hvað meinarðu? Við erum alltaf fíngerð og hámenningarleg í minni fjölskyldu.

Einar: Segðu..

Þið eruð öll svo skemmtileg að ég er í kasti.

Takk fyrir mig.

Ljósamannanefndin

Jenný Anna Baldursdóttir, 28.12.2007 kl. 23:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (26.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 8
  • Sl. viku: 24
  • Frá upphafi: 2985743

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 22
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.