Leita í fréttum mbl.is

Hefði getað verið ég

Samkvæmt einlægri trú minni á hrakfallalögmálið gæti þetta hafa hent mig.  Ætti í raun að hafa hent mig miðað við reynslu og fyrri störf.  En það kviknaði ekki í mér á skurðborðinu heldur sænskri konu sem var verið að skera upp við gyllinæð.

Hversu glatað  er það að lenda í að það kvikni í rassinum á manni?

Nógu aumingjalegt hlýtur það að vera að þurfa yfirleitt að láta þennan líkamspart undir hnífinn, hvað þá heldur að láta kveikja í honum, þar sem maður liggjur ósjálfbjarga og steinsofandi. 

Auðvitað er þetta hræðilega sorglegt fyrir aumingja konuna en af því að ég þekki nú smá til þegar spítalahúmor er annars vegnar, þá get ég sveiað mér upp á að þetta verður lengi í minnum haft.

Falalalala


mbl.is Eldur kviknaði í sjúklingi á skurðarborði
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Logand rass ekki slæmt sé þig í anda gullið mitt.  Fire 

Ásdís Sigurðardóttir, 13.12.2007 kl. 16:21

2 Smámynd: Sigurbjörg Sigurðardóttir

Sorglegt þo maður les frettir ,sem þessa getur maður ekki gert annað en hugsað Jesus hvað maður er heppinn.

Sigurbjörg Sigurðardóttir, 13.12.2007 kl. 16:57

3 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Verð að bæta við að ég var að lesa Sjónvarpsvísi sem gefinn er út hér á Selfossi.  Þar er mín kæra eðalvinkona Jenný með mynd og grein um bloggara með jólasveinahúfur.  :):) góð kjellan bara stolt af þér

Ásdís Sigurðardóttir, 13.12.2007 kl. 16:57

4 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Æ Jenfo, þetta er nú komið út í hreina dellu að birta svona dellu! Álíka gáfuleg "frétt" og sú um stelpuna á hjólinu sem átti að hafa verið stungin í annað siliconfyllt brjóstið og það sprungið! Óttalegt bull og uppspuni!

En af hverju segir þú það aumingjalegt að þurfa að láta skera sig upp til að fá bót meins, þarna eða annars staðar? Sem betur fer hafa uppskurðir við gyllinæð held ég farið minnkandi, önnur meðöl og aðferðir komið til, en krabbi í endaþarm og í ristli algengir sjúkdómar. Finndist þér aumingjalegt að þurfa að leggjast undir hnífin til að fá hugsanlega bót á vþí?

Magnús Geir Guðmundsson, 13.12.2007 kl. 17:05

5 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Magnús Geir: Jólin leggjast misvel í fólk,notaðu endilega síðuna mína til að blása út.

Ásdís: Góð

Jenný Anna Baldursdóttir, 13.12.2007 kl. 17:11

6 identicon

Manstu ekki atriðið úr Stellu í orlofi...þegar Gestur einar dettur í grenitréð...fær spritt yfir sig og kviknar í.....get alltaf helgið að þessu..

Gísli Baldvinsson (IP-tala skráð) 13.12.2007 kl. 17:17

7 Smámynd: skilningur

Ég skil.

skilningur, 13.12.2007 kl. 18:12

8 Smámynd: Sunna Dóra Möller

Góða kvöldið! Vildi bara kvitta á einu bretti fyrir allar hinar færslurnar sem að ég var að lesa !

Ég á mér einlæga trú á hrakfallalögmálið líka.....!

Eigðu gott kvöld

Sunna Dóra Möller, 13.12.2007 kl. 19:10

9 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Ja það er naumast bara kviknar í.............

Kristín Katla Árnadóttir, 13.12.2007 kl. 19:15

10 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

kræst - rather vandræðalegt..........

Hrönn Sigurðardóttir, 13.12.2007 kl. 19:41

11 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Spurning hvort maður hefði ekki bara beðið um áframhaldandi svæfingu......?

Hrönn Sigurðardóttir, 13.12.2007 kl. 19:41

12 Smámynd: Unnur R. H.

He he eg var stödd í nýju Hagkaupsbúðinni í dag þegar allt í einu var fólk beðið að fara út, sama hvar víð værum stödd, vegna eldur hafi komið upp, Halló ég þekki ekki búðina og ofan á allt þekkir staftsfólkið það ekki heldur..En sem betur fer var þetta ÆFING. En stafsfólkið hafði ekki hugmynd um það, ha , pældu í þessu

Unnur R. H., 13.12.2007 kl. 19:46

13 Smámynd: Linda Lea Bogadóttir

Get ekki annað en hlegið af þessu ! Ætli hún verði ekki "logandi" hrædd næst... aumingja konan?

Linda Lea Bogadóttir, 13.12.2007 kl. 20:23

14 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Gísli: Ég er svo illa innrætt að ég hlæ bara að hugsuninni um það frábæra atriði.  Muhahaha

Já þeir geta ekki verið að laumureykja svona á skurðstofunum, betra að gera það inni á rannsóknarstofunum bara

Unnur: Það var ekki æfing þarna í Stokkhólmi, aumingja vesalings konan

Linda: Já allir alveg logandi hræddir í Svíþjóð núna, hehe

Jenný Anna Baldursdóttir, 13.12.2007 kl. 20:27

15 Smámynd: Ragnheiður

Ég er einföld kona og stóð í þeirri meiningu að þessi endi væri óeldfimari en flest ? Allaveganna hefur mér tekist að kveikja í hinum endanum á mér en ekki way down there....

Förum ekki nánar út í það.

Ragnheiður , 14.12.2007 kl. 00:02

16 Smámynd: Guðrún Jóhannesdóttir

Guðrún Jóhannesdóttir, 14.12.2007 kl. 11:28

17 identicon

Man eftir svona vandræðalegri uppákomu er maður einn kvartaði um verk í bakinu......en hann var nýuppskorinn og fékk umyraðalaust verkjalyf.

Seinna eða næsta dag kom í ljós að nafnnæla eins sjúkraliðans stóð í bjórnum á baki sj. 

Margrét (IP-tala skráð) 14.12.2007 kl. 15:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (14.5.): 5
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 55
  • Frá upphafi: 2985864

Annað

  • Innlit í dag: 5
  • Innlit sl. viku: 55
  • Gestir í dag: 5
  • IP-tölur í dag: 5

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband