Leita í fréttum mbl.is

Er ég stjórnarandstćđingur?

Já, ćtli ég verđi ekki ađ játa ţađ á mig.  Ég er meira ađ segja í bullandi andstöđu viđ ríkisstjórnina, ţessa samsuđu Samfylkingar og Íhalds, og er vart búin ađ jafna mig á ađ ekki hafi veriđ mynduđ vinstri stjórn.  En....

.. ţađ ţýđir ekki ađ ég sé ekki međ misjafnar skođanir á einstaklingum innan sömu stjórnar.

Fyrir utan mínar ađalhetjur í pólitík, sem merkilegt nokk, eru flestar í VGWhistling, ađ undanskilinni Jóhönnu Sigurđardóttur og örfáum öđrum.  Jóhanna er á topp tíu hjá mér og mér finnst hún einn af okkar flottustu stjórnmálamönnum.  Ég treysti fáum betur en henni, til ađ leiđrétta ţađ skelfilega óréttlćti sem duniđ hefur á öldruđum og öryrkjum undanfarin löng og myrk ár, sem ríkistjórn Framsóknar og Íhalds, vermdu valdastólana.

Ţess vegna kemur mér ekki á óvart ađ Jóhanna láti verkin tala.  Hún er ţeirrar gerđar.

Mikiđ skelfing finnst mér hún dásamleg tilbreyting í öllu krađakinu af kjaftandi pólitíkusum sem gleyma kjósendum um leiđ og ţeir eru komnir í valdastóla.

Ţorgerđur Katrín skorar hátt hjá mér líka og Solla er ekki slćm heldur.

Samt hika ég ekki viđ ađ eigna Jóhönnu bróđurpartinn af ţessu frábćra framtaki, ţađ ber međ sér karakterinn hennar, eins og hann horfir viđ mér.

Nú mun ég gefa algjöran skít í ţessa stjórn á nćstu vikum.  Ţađ verđur ađ gagnrýnijafna.

Jóhanna á hinsvegar bara fallegar hugsanir skildar. 

Ćlofđevúman.

Úje og falalalala


mbl.is Tekjur maka skerđi ekki bćtur
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurđardóttir

Jóhanna mín kona, er flottust

Ásdís Sigurđardóttir, 5.12.2007 kl. 21:50

2 Smámynd: Árni Gunnarsson

Og finnst ţađ bara ágćtt ađ mađurinn hennar Ţorgerđar fái ađ kaupa eignir ríkisins (okkar) fyrir smáaura. Svona til ađ verđa ekki útundan ţegar fjármálaráđherrann selur bróđur sínum.

Árni Gunnarsson, 5.12.2007 kl. 21:55

3 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Árni: Reyndu ađ vera málefnalegur.  Hvern andsk... kemur mađur Ţorgerđar mínum topp tíu lista viđ?  Ég skil ekki samhengiđ.  Ţú ert á einhverju langdregnu mótţróaskeiđi mađur.

Ásdís: Segđu.

Jenný Anna Baldursdóttir, 5.12.2007 kl. 21:59

4 Smámynd: Sunna Dóra Möller

Mér finnst Jóhanna algjör snillingur og hún á heiđur skiliđ fyrir ţetta mál !

Sunna Dóra Möller, 5.12.2007 kl. 22:10

5 identicon

Munurinn á "vinstri" og "hćgra" fólki er sá ađ sá hćgra megin hefur trú og orđiđ er hjá G(eir). Ţeir sem hallast til vinstri (ţetta eru ansi úrelt hugtök) viđhalda alltaf stjórnar(and)stöđu sinni og standa vaktina. Fólk sem hugsar! Ţar ert ţú Jenný.

Gísli Baldvinsson (IP-tala skráđ) 5.12.2007 kl. 22:43

6 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

YES YES YES YES  Ég trúi ţessu varla. Mér líđur eins og kraftaverk hafi átt sér stađ.

Jóna Á. Gísladóttir, 5.12.2007 kl. 23:49

7 identicon

Jóhanna er búin ađ skora ţvílíkt á ţessum stutta tíma sem hún hefur veríđ í ţessu embćtti ađ fyrri félagsmálaráđherrar virka eins og ţeir hafi veriđ geymdir í frosti mest allan tímann sem ţeir voru í embćtti

Anna Ólafsdóttir (anno) (IP-tala skráđ) 6.12.2007 kl. 00:06

8 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Anna: So farging true!

Jónsí: Svona koma jólagjafirnar til okkar, algjörlega óforvandis.

Gísli: Takk fyrir ţetta og sömuleiđis.

SD: Sammála as always.

Jenný Anna Baldursdóttir, 6.12.2007 kl. 00:24

9 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Óforvarandis auđvitađ.  Hehe

Jenný Anna Baldursdóttir, 6.12.2007 kl. 00:24

10 Smámynd: Steingrímur Helgason

Einhvernvegin dettur mér til hugs ađ ţú sért pólitísk ...

Steingrímur Helgason, 6.12.2007 kl. 01:36

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 45
  • Frá upphafi: 2985791

Annađ

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 39
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Ţ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.