Leita í fréttum mbl.is

Össur er einfaldlega dúllurass!

Ég var að lesa bloggið hans Össurs og ég fékk krúttkast.  Maðurinn er megadúlla, það má hann eiga. Hann fer mikinn og segir að sexmenningarnir í fyrrverandi meirihluta Sjálfstæðisflokksins hafi eyðilagt REI og GGE dæmið.  Hvað um það, það er ekki pistillinn sem slíkur sem henti mér í vegg af hlátri, heldur það að ráðherrann skuli kalla Júlíus Vífil, FÍFIL!

Hér er Fífill

Um Fífil

Frá FÍFLI

Til Fífils

Ójá

Hérna eru herlegheitin.

Slagvilla, minn afturendi.

Ónei.

Farin að elda.

Lalalala


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Markús frá Djúpalæk

Er ekki næstum öll kjötvara sem fæst í búðum meira og minna unnin? Skelfing og ógn. Maður þarf að fara að koma sér upp landsins gagni og nauðsynjum svei mér þá. En óneitanlega er Össur fyndinn.

Markús frá Djúpalæk, 24.11.2007 kl. 18:47

2 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Hefurðu smakkað þingeyskan fíbla líkjör?

Er á leiðinni út úr dyrunum á tónleika Kims nokkurs Larsens! Mega kall og dúlla líka.

Edda Agnarsdóttir, 24.11.2007 kl. 18:53

3 identicon

Hér sé  fíblastuð  - Össur er líklega hvatvísasti stjórnmálamaður ever. En það er kannski það sem gerir hann stundum alveg assssgggg.... skemmtilegan. Hér á bæ var það fiskur, nánar tiltekið eldislax sem etinn var og ekki er verra að vita að skv. nýjustu rannsóknum hef ég líklega frestað elliglöpunum um einhverjar vikur með þessari fiskmáltíð

Anna Ólafsdóttir (anno) (IP-tala skráð) 24.11.2007 kl. 20:10

4 identicon

Eftir einn ei bloggi neinn..

DoctorE (IP-tala skráð) 24.11.2007 kl. 21:56

5 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Dr. E: ertu að halda því fram að ég bloggi undir áhrifum?  Það er ekki hægt því ég er aldrei, aldrei, undir áhrifum. Hehe, nema af húsbandinu audda.

Hallgerður: Kona var að sinna heimilisstörfum, þið drepið mig, hér er fjör.  Kjúklingur, karríepli, hrísgrjón og ég veit ekki hvað og hvað í matinn.  Borða ekki unnar kjötvörur kona.  heldurðu að ég sé pöpull? Ónei, sykursjúkir borða bara ekta mat og mikið af grænmeti.

Anna: Eldislax? GMG, hvernig dettur þér það í hug.  Étur þeta lið (laxalið) ekki sjálft sig.  Hm.. En hvernig getur færsla um Össur orðið að umræðum um mat. 

Edda: Hef blessunarlega sloppið við allt sem þingeysk er nema einu sinni, þegar ég fór þangað til dvalar og komst ekki heil út úr þeim hremmingum.

Lovejúgæs.

Jenný Anna Baldursdóttir, 24.11.2007 kl. 22:21

6 Smámynd: Ragnheiður

Hehe nei Doksi er líklega að sneiða að félaga Össuri...menn hafa grun um að næturbröltið sé í félagsskap óvinar Þórarins Tyrfingssonar nr 1.

Skoði maður bloggið þá heldur annar hver maður því fram blákalt að svo sé um ráðherra iðnaðarmála.

Mér finnst það nokkuð svakaleg fullyrðing, í mínu ungdæmi sagði enginn svoleiðis um ráðherra...en þá var ekki moggablogg

Ragnheiður , 24.11.2007 kl. 22:31

7 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Hallgerður:  Þú ert megadúlla.  Við erum örgla skyldar, allt vaðandi í ættingjum út í Eyjum.

Ragga: Ég var eimitt að lesa blogg þar sem því er haldið fram fullum fetum að ráðherrann hafi verið tippsí, með æfingar í excel.  Hahaha.

Jenný Anna Baldursdóttir, 24.11.2007 kl. 22:40

8 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ekki úr Eyjum en systir hennar mömmu giftist þangað. 

Jenný Anna Baldursdóttir, 25.11.2007 kl. 01:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 52
  • Frá upphafi: 2985883

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 52
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband