Leita í fréttum mbl.is

Hið flókna ferli er að baki..

..og eftir fleirhundruð umsóknir um þetta mæta starf, er búið að ráða þulu í sjónvarpið.

Mér fannst á tímabili, þegar blöðin fjölluðu um yfirvofandi þuluráðningu að það væri verið að velja í starf sem framtíð Íslensku þjóðarinnar stæði og félli með.

En það tókst og þulan er ráðin. 

Hvað er það með sjónvarp og mikilvægi?

Jafnvel dagskrárkynningar eru svo hott að það verður allt brjálað og fólk sækir um í tuga-ef ekki hundraðatali, þrátt fyrir að alls staðar vanti fólk.

Er þetta hálaunastarf?

Annars myndi nægja mér að hafa "rödd" sem segir mér hvað er næst á dagskrá.

En þulan er fengin. Til hamingju með það þú íslenska þjóð.

Annars væri gaman að fá vinnu við upplestur.

Ég er með ógeðslega kúl og reykmettaða rödd.

Af hverju er ég ekki að meika það á röddinni?

Það er sennilega vegna þess að ég er alltaf bloggandi og er hætt að tala.

Talking to me?

Ædóntðeinksó!

Úje

 


mbl.is Flugfreyja flýgur í þulustarfið á RÚV
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Ægilega flott starf! Hefurðu prófað blindravinafélagið?

Edda Agnarsdóttir, 9.11.2007 kl. 09:25

2 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Mér finnst þula óþörf en Bó hefur svo fallega rödd á stöð 2 mér finnst hann ómissandi

Kristín Katla Árnadóttir, 9.11.2007 kl. 10:01

3 identicon

Hahahahahah.Bó er svo linmæltur að þegar hann kynnir eitthvað er það eins og óskiljanlegt suð.Bizzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzz.Óskiljanlegt.Það er mjög virðulegt og merkilegt starf að vera þula. Mér fannst Rósa Ingólfs best. Maður vissi aldrei uppá hverju hún tæki. Það var eins og spennandi framhaldssaga á milli leiðinlegra atriða.hahhahahahahaha

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 9.11.2007 kl. 10:24

4 Smámynd: Greta Björg Úlfsdóttir

Úff, ég þoli ekki Bó, kannski þess vegna sem ég er ekki með stöð 2?!

Annars er mér slétt sama um þessar þulur, þær eru nú bara huggulegar og maður myndi sakna þeirra og skreytinganna á jólunum og svoleiðis, annars er ég ekki með sjónvarp núna og horfi bara á fréttir og Kastljós og kannski sunnudagskvöld og út og suður í tölvunni. Fæ mér diska á bókasafninu og horfi á þá líka.

Mér líst vel á að þú hefjir lestur fyrir blindrabókasafnið, það vantar alltaf upplesara þar skilst mér. Aðalatriðið að lesturinn sé líflegur, skítt með whisky, nei reykingarödd, kannski má finna sögu sem passar henni? 

Greta Björg Úlfsdóttir, 9.11.2007 kl. 10:26

5 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Greta og Edda: Ég er farin niður í blindra.  Heimurinn á eftir að uppgötva hæfileika mína.  Ég get lesið hryllingssögurþannig að eftir verður tekið.  Mér finnst Bjöggi vera kominn aðeins og neðarlega í röddinni.  OMG

Birna Dís: Man eftir Rósu með kaffibollann.

Katla: Bó á að syngja dagskránna. 

Jenný Anna Baldursdóttir, 9.11.2007 kl. 10:30

6 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Hei... bannað að krítikera Bo í þulastarfinu því það er gagnrýni á Bretann. hann tekur hann upp. Vera góð.

Jóna Á. Gísladóttir, 9.11.2007 kl. 12:01

7 Smámynd: Hildigunnur Rúnarsdóttir

Eins og ég þoli ekki gaulið í Bó þegar hann syngur þá er hann bara fínn í kynningunum.

Hildigunnur Rúnarsdóttir, 9.11.2007 kl. 12:17

8 Smámynd: Sunna Dóra Möller

Mér finnst jóla-bó flottur. Elska jólalögin hans og jólagestina!

Farin í Kringluna að kaupa jólabó!

Senn koma jólin......

Sunna Dóra Möller, 9.11.2007 kl. 13:16

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (9.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 24
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 24
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.