Leita í fréttum mbl.is

Loksins laus - Húrra!

Sara Jessica Parker, er laus við kynþokkann!

Ég, Jenný Anna Baldursdóttir, er laus við brennivínið og læknadópið.

Frænka mín að austan, Vefríður Ógagnsdóttir, er laus við allt sitt hnakkaspik

..og Marteinn frændi er laus við útvarpsloftnetið af hausnum á sér.

Só????

Við hvað ert þú laus?

Við gætum látið Moggann vita.

Kikkmíandsúmí!

Úje


mbl.is Sarah Jessica Parker laus við kynþokka
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ragnheiður

Dugar líkþorn af litlu tá á hægri fæti ? Kroppaði það af í gær

Ragnheiður , 26.10.2007 kl. 22:40

2 Smámynd: Hugarfluga

SJP er svo laus að hún lafir!! I'm tellin'ya! Ég er laus við að vera laus við nokkurn skapaðan hlut, nema fullbókað skedjúl. Helv .. tannsinn og bílaviðgerðarkallinn eru þokkalega að pressa á mig. Jú, ég er reyndar laus við kjúklinginn sem ég var með á milli framtannanna fyrr í kvöld. Já, þannig er það nú.

Hugarfluga, 26.10.2007 kl. 22:55

3 identicon

Hmmm Við hvað er ég laus? Laus við skemmdarverkið sem ég vann þegar ég réðist með skærin á toppinn þegar hann var orðinn svo síður að ég var hætt að sjá fyrir honum. Fór til hárgreiðslukonunnar sem sagði nottla skamm, skamm og lét mig panta sérstakan tíma fyrir toppstyttingu til að tryggja að ég fremdi ekki fleiri skemmdarverk.

Anna Ólafsdóttir (anno) (IP-tala skráð) 26.10.2007 kl. 23:23

4 Smámynd: Ingi Geir Hreinsson

I am free about inhibitions about streeeeeaaaaakiiiingggg

Gut flying, ass bouncing, panting, panting, damn, only ten yards.

Ingi Geir Hreinsson, 26.10.2007 kl. 23:40

5 Smámynd: Ingi Geir Hreinsson

Face down on the floor, too tired to get up. HELP!

Ingi Geir Hreinsson, 26.10.2007 kl. 23:41

6 Smámynd: Þóra Sigurðardóttir

Hvað er málið

Þóra Sigurðardóttir, 26.10.2007 kl. 23:51

7 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Bara fíflagangur á föstudagskvöldi Þóra mín.  Hehe

Jenný Anna Baldursdóttir, 27.10.2007 kl. 00:48

8 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Runólfur, ég á í fullu fangi með ALLAR mínar heimsóknir og þarf því ekki að gera neitt til að krækja mér í fleiri.  En ég skil að það pirri þig

Jenný Anna Baldursdóttir, 27.10.2007 kl. 02:18

9 Smámynd: Kristín M. Jóhannsdóttir

Ég er laus við nokkur kíló en vil gjarnan vera laus við fleiri.

Kristín M. Jóhannsdóttir, 27.10.2007 kl. 02:21

10 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Kristín: Um að grera að komast í kjólinn fyrir jólin

Jón Arnar: Voða slugs á minni, glápti á sjónvarpið eins og ég hefði ekkert betra að gera í gærkvöldi og fram á nótt.  Skammískamm

Jenný Anna Baldursdóttir, 27.10.2007 kl. 09:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (5.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 34
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 34
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.