Leita í fréttum mbl.is

Ég kveiki á kertum

eða myndi gera ef klukkan væri ekki orðin það sem hún er.

Ég myndi krulla mér saman í vöndul innan í teppi og hlusta á J.J.Cale ef klukkan væri ekki orðin það sem hún er.

Í staðinn ætla ég að kveikja mér í sígó, lesa smá blogg og fara svo að sofa í hausinn á mér.

Og músíkin verður veðurhamurinn fyrir utan gluggann.

Ég er í veðurfræðilegu himnaríki!

Ómíómæ!


mbl.is Varað við stormi í kvöld og nótt
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Og ég sem hélt að við værum farnar að sofa   góða nótt demanturinn minn.

Ásdís Sigurðardóttir, 24.10.2007 kl. 00:38

2 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Anna: Er alveg að því komin að hætta, vantar bara herslumuninn

Ásdís: farin að sofa, lofa

Jenný Anna Baldursdóttir, 24.10.2007 kl. 00:41

3 identicon

Nei, en gaman að finna þig hér.

Árið 1989 þegar við þekktumst hefðir þú drukkið KÓK

kær kveðja   Ninna

Guðrún Jónína Magnúsdóttir (IP-tala skráð) 24.10.2007 kl. 00:41

4 Smámynd: Ragnheiður

Oj skítaveður (í stíl við skítastígvél sumra sem okkur þykir orðið vænt um)

ég held að ég reyki bara þér til samlætis mín kæra...ég nenni ekki að sofa

Ragnheiður , 24.10.2007 kl. 00:43

5 Smámynd: Anna Ólafsdóttir Björnsson

Skildi ekkert í þessu roktali þegar ég lenti í Keflavík í gær eftir smá skrepp til dótturinnar. Einhverra hluta vegna fannst þetta ekkert þarna uppi. Núna man ég allt þetta með veður, rok og rigningu. Fljótt að koma aftur ;-) Njóttu tilhugsunarinnar um kertaljósið og veðurgnýsins.

Anna Ólafsdóttir Björnsson, 24.10.2007 kl. 01:24

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (15.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 8
  • Sl. viku: 54
  • Frá upphafi: 2985867

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 54
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband