Leita í fréttum mbl.is

Gleðilegur bömmer

Mér finnst alltaf svo sorglegt þegar serímóníurnar eftir kosningar eiga sér stað.  Þessar með lyklaafhendingu sko.  Mér finnst þetta líka dapurlegt, þó mér hugnist þeir sem taka við.  Það er einhver blámi yfir þessari athöfn.  Svona hjónaskilnaðarbömmer, hér erum við, allt er búið og ég held á brott fílingur.

Er ekki hægt að sleppa þessum leiðindum?  Vilhjálmur hefði bara getað beðið ritarann sinn að skutla lyklunum til Dags og hann hefði svo kvittað fyrir móttöku lyklanna.

Þið sjáið myndina sem fylgir fréttinni.  Dagur bísperrtur eins og Armanífyrirsæta (stendur í vísi sko) og Vilhjálmur í víðtækum harmi.  Æi ég vorkenni Villa. 

Ég er stórbiluð ég veit það og hef sætt mig við það. 

En í alvöru, af hverju þarf að gera hlutina erfiðari en þeir þurfa að vera?

Muna það næst börnin góð í pólitíkinni.

Hætta svona serimóníum.

Búið bless, fúnkar best.

Ójá.


mbl.is Dagur tekur við lyklavöldum af Vilhjálmi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sunna Dóra Möller

Æ..þetta er pínu tragískt eitthvað þessi mynd....þarna stendur einn með sárt ennið og hinn bara spenntur og sigursæll! Það á að hætta þessum formlegheitum og leyfa þeim bara að skiptast á lyklum með óformlegri hætti ..... ! Þetta er svona smá nudd á salti í sárin.....en svona gerast víst kaupin á eyrinni ¨!

Svona er nú það, ég er farin að elda súpu....tjusss

Sunna Dóra Möller, 16.10.2007 kl. 17:32

2 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

Æ, hvað ég er sammála þér, algjör óþarfi að gera þetta að athöfn og strá salti í sárin. 

Guðríður Haraldsdóttir, 16.10.2007 kl. 17:37

3 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Smmála, hætta þessum leikaraskap. Er ekki að hrífa nokkurn mann.

Ásdís Sigurðardóttir, 16.10.2007 kl. 18:23

4 Smámynd: Laufey Ólafsdóttir

Hjónaskilnaðarbömmer ég ligg í krampa! 

Laufey Ólafsdóttir, 16.10.2007 kl. 19:00

5 Smámynd: Ragnhildur Sverrisdóttir

Mér finnst þetta ósköp trist. Vilhjálmur að óska Degi alls hins besta, rétt eins og hann sé útvalinn erfðaprins hans.

Nasty siður þegar svona stendur á

Ragnhildur Sverrisdóttir, 16.10.2007 kl. 20:16

6 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

**fliss** þetta er nú meira djöfulsins kjaftæðið. Ég skil hvorki upp né niður í þessu ''lýðveldi'' sem viðgengst hér.

þú átt mail addna

Jóna Á. Gísladóttir, 17.10.2007 kl. 00:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (5.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 36
  • Frá upphafi: 2985800

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 36
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.