Leita í fréttum mbl.is

Þar fór það fjandans til..

1

..að ég geti boðið sjálfri mér, og mínum heittelskuðu, upp á kjúlla frá KFC eða hammara frá Tomma, aftur.  Þar erekki allt eins og á að vera skilst mér á þessari frétt.

 Þeir sem þekkja mig, vita að ég er ekki lítið klígjugjörn.

Ég hugsa oft:

Hafa þeir þvegið á sér hendurnar?

Fer starfsfólkið á KLÓSETT í vinnunni (já ég veit, ég er biluð)?

Eru þeir kvefaðir við pottana og pönnurnar og fá kannski hnerrukast á matinn minn?

Er einhver illa pirraður út í geðvonda kúnna og hreinlega HRÆKIR í matinn.

Og svo framvegis.

Eftir að ég varð edrú, get ég talið skiptin á fingrum annarar handar, sem við höfum keypt inn sjoppufæði á þessu kærleiksheimili.  Ég er með sykursýki og verð að gæta vel að því, hvað ofan í mig fer.  Svo er ekki eins og ég hafi mikið annað og betra að gera, nú þegar ég vegna veikinda, er heima alla daga. 

Og ég elda og elda. Með tandurhreinar hendur, munnskýlu og höfuðklút og í mínu eldhúsi er bannað að anda á meðan matreiðsla fer fram.  Okokok, muna að draga frá í eðlilegum hlutföllum.

En hér með kveð ég skyndibitakeðjur og aðrar sjoppur, enda ekki við hæfi að halda því áfram, þegar svona er komið fyrir eldhúsum þessa heims.

Dem, eins og mér finnst gott að fá mér kjúkling og franskar, þá sjaldan ég lyfti mér upp.

Túddelí - Túddelú!

Úje

 


mbl.is Stórar skyndibitakeðjur í hópi slóða
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Bjarndís Helena Mitchell

Já, ég var einmitt að lesa þetta. Ég held samt að ekki hafi verið um alvarlegar athugasemdir að ræða á þessum stöðum. Ef svo hefði verið hefði fréttin hljómað allt öðruvísi og einhver einn staðurinn hefði verið tekinn fyrir.

Bjarndís Helena Mitchell, 9.10.2007 kl. 08:09

2 Smámynd: Sunna Dóra Möller

!!

Sunna Dóra Möller, 9.10.2007 kl. 08:12

3 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Já  JENNÝ mín þetta hef ég oft hugsað ætli fólk  þvo sé um hendur þegar maður er að kaupa sér mat eins og þú segirá KFC það er spurning.

Kristín Katla Árnadóttir, 9.10.2007 kl. 08:19

4 identicon

Suss, bara að elda heima og éta menns eigins sýkla og bakteríur.

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 9.10.2007 kl. 08:29

5 identicon

Stelpur,þetta er ekki bara óhollt,heldur líka rándýrt. Svo er annað,ef maður biður um bakaðar kartöflur í staðinn fyrir fitugsteiktar franskar,þá er bara eins og maður komi frá mars ! Á einum stað fékk ég bakaða kartöflu með semingi og hana hálfvolga( með smjöri úr kæli )þá loksins er hún var á borð borin. þetta er oft meira og minna brauðhleifar með smá kjöttægju ef kjöt skyldi kalla. Hamborgarakjötið er ekki UNI 1 heldur kýrket,tek samt fram að kýrket er oft bara ágætt,ef það er af ungri skepnu,en það er búið að blanda hakkið sem notað er í hamborgarana með soya mjöli og undanrennudufti fitu og kryddi.

Mólína (IP-tala skráð) 9.10.2007 kl. 08:46

6 identicon

fékk einmitt tannstöngul í matnum mínum á KFC, kannski var hann einhvers konar kaupbót, hver veit?

ronja (IP-tala skráð) 9.10.2007 kl. 09:45

7 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Langt síðan ég hætti að borða skyndimat. Nema bara örsjaldan......

Hrönn Sigurðardóttir, 9.10.2007 kl. 11:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (10.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 10
  • Sl. viku: 28
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 28
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.