Leita í fréttum mbl.is

Yfirlýsing frá Jennýju Önnu Baldursdóttur!!

Af engu tilefni vil ég undirrituð, Jenný Anna Baldursdóttir, húsmóðir í Seljahverfinu, taka fram að þessi bloggari er ekki ég.

Það breytir þó ekki því að við tvö eigum tvennt sameiginlegt.  Í fyrsta lagi erum við Íslendingar og í öðru lagi þá líðum við engum, engum, að hafa aðrar skoðanir en okkar eigin og það er eins gott að fólk sé með það á hreinu.

Annars mun ég blogga eins og bastarður inni á annarra manna kommentakerfum, heilu langlokurnar, EFTIR að ég hef eytt viðkomandi óróaseggjum af mínum bloggvinalistum.

Héðan í frá fjúka allir eftirfarandi af listanum:

Dökkhærðir, ljóshærðir og rauðhærðir.

Konur, menn og börn.

Allir sem kusu Samfylkinguna í vor (okokok þessir fimm addna)

Allir sem versla í Byggt og Búið.

Allir sem fara í kirkju á aðfangadagskvöld (já þú líka Smaragður, þú ryksugar kirkjuna).

Allir sem blogga fullir.

Hei, nei ég geri málið einfaldara.  Ég loka hér með á komment á minni síðu og blogga hjá ykkur í staðinn.

Nananabúbú, þú ekki ná mér!

Úje, það er gaman að vera til.

Hha?


mbl.is Yfirlýsing frá Ragnari Axelssyni ljósmyndara
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sunna Dóra Möller

Nú bara hreinlega bilast ég úr hlátri........og bíst við að hlægja fram á kvöld og hugsanlega lengur. Það sem þér dettur í hug er alveg óborganlegt.......Ég hafði einmitt verið að rugla ykkur tveimur alvarlega saman...ég er glöð að þessi misskilningur hefur verið leiðréttur for gúd

Sunna Dóra Möller, 7.10.2007 kl. 13:16

2 Smámynd: Sunna Dóra Möller

p.s sjitt hvað ég er fegin að vera ljósbrúnrauðskolhærð...kaus Auði og versla í húsasmiðjunni, er hvorugkyns og sit útí bíl og hlusta á messuna á aðfangadagskvöld fyrir utan kirkjuna......þá fæ ég vonandi að vera inni enn um stund erþaggi

Sunna Dóra Möller, 7.10.2007 kl. 13:18

3 Smámynd: Garún

Ég vil gefa þá yfirlýsingu að ég blogga alltaf mjög drukkin.  Það er mín leið að jafna mig á að hafa ryksugað kirkjuna, sofið við hliðina á manneskju sem kaus samfylkinguna og keypti sykurbræðara í byggt og búið.  Er núna á þriðju flösku. 

Garún, 7.10.2007 kl. 13:19

4 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Ég vissi svo sem að þið væruð ekki ein og sama manneskjan. En systkini.. það hélt ég. Í orði og á borði

Jóna Á. Gísladóttir, 7.10.2007 kl. 13:20

5 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Jóna: Kvikindið þitt hringdu í mig mér leiðist.  Vill ekki hringja og trufla sunnudagshuggulegheitin á kærleiksheimilinu og ég er ein.  Búhú.

Garún; Enda flaugstu út.  Þú ert hreinn viðbjóður

Sunna Dóra: Ég get ekki verið þekkt fyrir að vera í samskiptum við þig, þó hárið á þér sé orðið blátt.  Þú hefur sést á tali við eiginkonu biskupsins

Þið eruð krútt asnarnir ykkar

Jenný Anna Baldursdóttir, 7.10.2007 kl. 13:28

6 Smámynd: Linda Pé

hahaha :-D

Linda Pé, 7.10.2007 kl. 13:31

7 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Ég er komin með þvertopp og er gráhærð - mundi það bara um leið og ég skrifaði, annars ætlaði ég að redda mér með lygi og hugsaði um grænt hár!

Edda Agnarsdóttir, 7.10.2007 kl. 13:39

8 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

Þú mátt alltaf blogga hjá mér, elskan. Þótt þú fleygir mér hratt út þá esssga ég þig samt!!!

Guðríður Haraldsdóttir, 7.10.2007 kl. 13:53

9 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Ég er gráhærð, með litað hár, hvorugkyns og kýs bara ekkert meira, hundleið á öllum hálfvitum, hvað veit maður svo sem hvor er hvað, kannski er þetta bara einn maður með mörg andlit, allavega hafa margir menn vitlaus andlit, eða jafnvel árstíðabundin andlit. Rax er óheppinn að vilja ekki vera hann sjálfur heldur einhver annar, það kemur fljótlega yfirlýsing frá mér að ég sé í raun karlmaður úr Grindavík og elska að ljúga og auðvitað full. Mummy  Mummy

Ásdís Sigurðardóttir, 7.10.2007 kl. 14:06

10 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Þið getið reynt að ljúga ykkur í að haldast inni á mínum bloggvinalista, en það kemur ekki til greina.  Þið eigið heima úti á landi Gurrí, Edda og Ásdís, bara það er ekki líðanlegt.  Þið deyðið í mér gleðina með því að vera dreifbýlisfólk. 

Jenný Anna Baldursdóttir, 7.10.2007 kl. 14:09

11 Smámynd: María Anna P Kristjánsdóttir

Úf,ég slapp ég er ekki á lista enda rauðhærð.

María Anna P Kristjánsdóttir, 7.10.2007 kl. 14:18

12 Smámynd: krossgata

Ég er teiknimynd. 

krossgata, 7.10.2007 kl. 14:24

13 Smámynd: krossgata

Annars finn ég ekkert blogg sem er merkt Raxi.  Er þetta ekki einhver ekkifrétt?

krossgata, 7.10.2007 kl. 14:36

14 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Eru skeggjaðir taldir með?

Magnús Paul Korntop, 7.10.2007 kl. 15:11

15 identicon

Ég er kjallararotta. Sé sjaldan til sólar og horfi of mikið á raunveruleikasjónvarp. Það afsakar svo margt - er það ekki?

Og Garún eftir lætin og kossaflensið í þér í gær finnst mér lágmark að þú ryksugir eins og eina kirkju. Allir sem kusu samfylkinguna fá frítt kaffi hjá mér. Nema þeir séu ódrukknir.

Sjálf samþykki ég alla bloggvini ef mér líst vel á myndina - og hendi engum.

Og af hverju get ég ekki komentað á síðuna þína þegar logguð inn? Hvert ert þú búin að henda mér???

Elisabet (IP-tala skráð) 7.10.2007 kl. 15:15

16 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Hei Beta, hvað er í gangi?  Þetta hlýtur að vera tölvan þín addna, þetta var svona um daginn.  Þú veist ég elska þig en þú ert rauðhaus

Geturðu í alvöru ekki kommenterað?

Bítsmí.

Jenný Anna Baldursdóttir, 7.10.2007 kl. 15:19

17 identicon

Nú skil ég þessa óvenjulöngu færslu þína í kommentakerfinu mínu  sem var BTW frábær. Endilega haltu áfram að blogga hjá mér, engin lengdarmörk eða neitt. Láttu mig bara vita þegar þú vilt eiga færslurnar líka. Þegar vinkonur eiga í hlut er ég með örlátari konum

Anna Ólafsdóttir (anno) (IP-tala skráð) 7.10.2007 kl. 15:46

18 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Anna mín, er bara rétt að byrja.  Muhahaha

Jenný Anna Baldursdóttir, 7.10.2007 kl. 16:38

19 Smámynd: Katrín Snæhólm Baldursdóttir

Hurru var etta þá ekki þín eiginhandarárítun sem ég fékk hjá þér um daginn..Á miðanum stendur.... Jón Valur og stórt krossmark í restina!!! Þú ert bara þannig að maður getur nú ruglað þér saman við alla Jenný mín....NOT!!!

Katrín Snæhólm Baldursdóttir, 7.10.2007 kl. 16:49

20 Smámynd: Þröstur Unnar

Er að læðast hér um, gráspengdur utanbæjarmaðurinn. Svo máttu bara eiga hann Jón sjálf. Kannski tekst þér kasta skruddunni með hans ljúfu sálu innbyrðis, inn í Himnaríki, fram hjá Lykla-Jónasi en þá veistu hver eignast hann.

Annars til hamingju með sætu stelpuna þína.

Þröstur Unnar, 7.10.2007 kl. 16:50

21 identicon

 Góð færsla..... Ég er ljóshærð, þessvegna er ég sennilega dottin út af bloggvinalistanum þínum fyrir löngu

Takk fyrir atkvæðið í kosningunum Sunna - skemmtilegt hvernig ég fæ alltaf einhver atkvæði í öllum kosningum þó ég sé aldrei í framboði...

Auður H Ingólfsdóttir (IP-tala skráð) 7.10.2007 kl. 17:12

22 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Ég held að ég sleppi einhversstaðar þarna inn á milli

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 7.10.2007 kl. 17:44

23 Smámynd: Þóra Sigurðardóttir

Ég er kona en... ég veit ekki hvernig hárið á mér er á litinn. Fór í Bónus í gær og keypti mér Viva color nr. 67 og skellti því í hárið á mér svo að þessa stundina er hárið mitt súkkulaðibrúnt Ég fer allavega ekki í Hallgrímskirkju á aðfangadagskvöld því þar þarf maður að taka upp budduna og greiða fyrir guðsorðið Ég kaus VG síðast þegar ég man..

Er ég ekki örugglega bloggvinkona þín

Þóra Sigurðardóttir, 7.10.2007 kl. 18:22

24 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

ÚFF ég er ljóshærð en skemmtileg færsla vonandi fæ ég fljóta með á bloggvinalistanum

Kristín Katla Árnadóttir, 7.10.2007 kl. 18:25

25 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Elsku Jenný, þú mátt alltaf koma til mín og skrifa í athugasemdir - þú getur líka fengið lánað bloggsíðuna mína, bara meila og þú færð lykilorðið!

Edda Agnarsdóttir, 7.10.2007 kl. 18:44

26 identicon

Er gráhærð,skollituð en verð bráðum alveg dökkhærð með dökkar strípur. Er í sóknarnefnd Grafarvogskirkju og sjálfstæð. Hárlaus undir höndunum og á leggjunum ekki sagt frá fleiri hugsanlegum hárstöðum.Blogga ekki full eða lyfjuð.Stundum gröm en er yfirleitt frábær og er flott í sundi. Fæ ég ekki að hanga inni? Plís gerðu það   

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 7.10.2007 kl. 18:51

27 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Okokok, þið fáið að hanga inni addna vælukjóarnir ykkar. OMG hvað þið getið verið böggandi

Edda: hver veit nema ég eigi eftir að taka þig á orðinu.  Muhahahahaha

Jenný Anna Baldursdóttir, 7.10.2007 kl. 19:26

28 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Okokok Benidikt þú mátt vera með.

Jenný Anna Baldursdóttir, 7.10.2007 kl. 20:24

29 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

ég er svo fegin að vera sköllótt shewoman......

Hrönn Sigurðardóttir, 7.10.2007 kl. 20:47

30 identicon

Kafn,

Ódámurinn þinn þaddna.. :)  Ég er ljóshærð, feitlaginn og á allt til þess skilið að vera sparkað út..

Guðrún B. (IP-tala skráð) 7.10.2007 kl. 22:55

31 Smámynd: Laufey Ólafsdóttir

En hvað ég er fegin að vera hólpin. Er ekkert af þessu

Laufey Ólafsdóttir, 8.10.2007 kl. 07:22

32 Smámynd: Einar Indriðason

Jeremías.  Eins gott að ég er *ekki* búinn að melda mig sem bloggvin... þú hefðir sparkað mér öfugum út aftur.  (Og það þó ég uppfylli ekki nema brota brota brot af þessum svakalega öflugu kröfum.)

ÓH....... þetta eru kröfur til að vera sparkað af bloggvinalistanum.... Óh... ekki  inngöngukröfur.....  

Einar Indriðason, 8.10.2007 kl. 08:31

33 Smámynd: Hildigunnur Rúnarsdóttir

hjúkkitt að bloggvinir með grímur voru ekki á listanum :O

Hildigunnur Rúnarsdóttir, 8.10.2007 kl. 10:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (6.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 34
  • Frá upphafi: 2985804

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 34
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.