Leita í fréttum mbl.is

GMG, bara Baldursbörn

 

Skrýtið.  Ég, Greta, Ingibjörg Jóna, Guðlaug Björk, Ingunn, Hilma Ösp, Guðmundur og Steinunn,  erum öll Baldursbörn.  Við eigum það sameiginlegt, en við erum sko systkini.  Ætli þetta sé svona í mörgum fjölskyldum?  Kannski helber tilviljun? Ævonder.

Ég á hinsvegar ekki sameiginlegt með Hilmu og Gumma, að eiga afmæli í dag.

Til hamingju bæði tvö og Hilma mín, það var EKKI leiðinlegt að druslast með þig í vagninum út um allt.  Ungabörn með viskýrödd eru dásamleg krútt.

Lalalalala,

Ja må dem leva, ut i hundrade år.

Jajamensan.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Þessi krakki er bara krútt. Til hamingju með að vera þú, flotta stellpa.

Ásdís Sigurðardóttir, 4.10.2007 kl. 13:25

2 identicon

Til hamingju með systkinin - og þig - alltaf - smjúts

Anna Ólafsdóttir (anno) (IP-tala skráð) 4.10.2007 kl. 13:42

3 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Til hamingju með systkinin Jenný mín.

Kristín Katla Árnadóttir, 4.10.2007 kl. 14:44

4 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Ha!!  Ég var dóttir hans Gísla, skráð og skjalfest, síðast þegar ég gáði

Jóna Á. Gísladóttir, 4.10.2007 kl. 15:06

5 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Þetta er óþolandi mynd til lengdar - ekki veit ég hvort það á að vera vísun í að systkini manns eru stundum hundleiðinleg, sérstaklega meðan mar var í foreldrhúsum! En spurningin er, eiga þau sömu mömmuna?

Hafðu það gott Jenný mín - er ekki búin að tékka á Ingu, hvort hún er komin heim frá Ítalíu.

Edda Agnarsdóttir, 4.10.2007 kl. 15:13

6 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Jóna mín, við klónuðum þig.

Takk Anna og Ásdís og þið reyndar öll.

Edda: Ég ólst ekki upp með þessum elskum.  Þess vegna elska ég þau ofurheitt.  Fékk reyndar heiðurinn af því að passa systur mínar á sumrin.  Þar kom Himla Öpp sterk inn.  Hún var þvílíkt megakrútt með þau stærstu brúnu augu sem ég hef augum litið 

Jón Arnar: Þetta voru margir Baldrar sko.  Segi svona.

Jenný Anna Baldursdóttir, 4.10.2007 kl. 15:25

7 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Hvað mega þá þeir segja sem eru Guðmundsbörn ? Eða Sigurðarbörn, eða Jónsbörn   Stundum hétu drengirnir í gamla daga allir Jón, það var yngsti Jón, mið Jón og elsti Jón hehehe.. ég veit líka um bræður, þeir voru 10 stk. allt frá sama manni, og elsti og yngsti hétu báðir Kristján, og sá yngri er alltaf kallaður Kistján tíundi

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 4.10.2007 kl. 16:54

8 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ásthildur; Hahahahahahaha

Jenný Anna Baldursdóttir, 4.10.2007 kl. 17:41

9 identicon

alltaf gaman að lesa bloggið þitt ,  les daglega :) þú er yndi :))

sikurmoli (IP-tala skráð) 4.10.2007 kl. 22:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 35
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 35
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband