Leita ķ fréttum mbl.is

Moršingjar!

Ég tek Lśkasinn į žetta, ég sver žaš.  Ég verš svo reiš žegar ég les um yfirvegašan og einbeittan moršvilja įkvešinna rķkja ķ USA.  Yfirvöld ķ Texas myrtu mann ķ nótt meš banvęnni sprautu og žeir voru ekki į žvķ aš fresta aftökunni, žrįtt fyrir įkvöršun Hęstaréttar Bandarķkjanna, aš rannsaka hvort aftökur meš banvęnni sprautu brjóti gegn stjórnarskrį.

"Žegar bannvęnni sprautu er beitt viš daušarefsingar eru žrjįr tegundir lyfja gefnar. Eitt sem róar fangann, annaš sem lamar hann og žaš žrišja stöšvar starfsemi hjartans. Hins vegar eru ekki til neinar formlegar reglur um hversu mikiš magn af hverju lyfi er notaš og oft eru žaš ekki heilbrigšissérfręšingar sem sjį um efnasamsetninguna. Rannsóknir į aftökum hafa sżnt aš ķ einhverjum tilvikum er daušdaginn hęgur og afar kvalafullur, samkvęmt frétt AP fréttastofunnar."

Samkvęmt ofangreindu, geta "rétttrśašir" böšlar rķkisins, föndraš meš lyfjasamsetninguna og lįtiš fólk deyja kvalafullum daušdaga.

Mér er fyrirmunaš aš skilja, hvers vegna, upplżst fólk er fylgjandi daušarefsingu.  Žaš stangast į viš alla góša sišfręši.  Ef einhver gęti śtskżrt fyrir mér, hvašan leyfiš til aš taka lķf annarar manneskju kemur, žį žigg ég gjarnan žęr upplżsingar.  Ž.e. ef žęr koma ekki beint śr karlabókinni Biblķu.

Margreifi De Sade hvaš?


mbl.is Aftaka ķ Texas
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Jennż Anna Baldursdóttir

Ég ętti ekki aš mótmęla frekar einu morši en öšru.  Žau eru öll jafn slęm og öll jafn óréttlętanleg.  Žaš hefur ekkert meš pólitķk aš gera.

Sį hins vegar fęrslu eftir žig Laissez-Faire, žar sem žś męlir sterklega fyrir daušarefsingum.  Fyrir hverju gengur fólk eins og žś?

Jennż Anna Baldursdóttir, 26.9.2007 kl. 14:28

2 Smįmynd: Jennż Anna Baldursdóttir

Tók mér žaš bessaleyfi L-F aš kopķera eftirfarandi af sķšunni žinni.

"Daušarefsingar eiga fyllilega rétt a sér svo framanlega sem enginn vafi leiki a sekt glępamannsins. Aušvitaš eigum viš einungis aš nota žessa refsingu a allra verstu skrimsli sem i žessum heimi bua. Sjalfur vill ég sja fleiri daušarefsingar yfir fjöldamoršingum, ža sérstaklega a žeim sem pynta, limleysa og myrša börn. žaš a ekki aš vera til nein miskunn i okkar samfelagi fyrir slika menn. "

Bara svo fólk viti hvašan žś kemur ķ skošunum.

Jennż Anna Baldursdóttir, 26.9.2007 kl. 14:30

3 Smįmynd: krossgata

Ég er nś svo illa innrętt aš mér finnst daušarefsing of létt sloppiš fyrir verstu skrķmslin.  Auk žess sem daušarefsing gerir okkur aš skrķmslum lķka.  Žaš kann ekki góšri lukku aš stżra.

krossgata, 26.9.2007 kl. 14:36

4 identicon

Ég er sammįla žessari fyrir ofan.

Finnur Ólafsson (IP-tala skrįš) 26.9.2007 kl. 14:41

5 identicon

ég meinti žessum fyrir ofan

Finnur ólafsson (IP-tala skrįš) 26.9.2007 kl. 14:48

6 identicon

En Žetta er allt i laegi. Žar sem Žu bregst i vornum fyrir kynsystur Žinar og born kem eg sterkur inn. Eg mun halda afram ad berjast fyrir rettlaeti fyrir fornarlombum naudgara mordinga a medan Žu berst fyrir rettlaeti fyrir Žeim sem naudga og drepa. Eg er allavega Ža i rettu lidi.Daušarefsingar eiga fyllilega rétt a sér svo framanlega sem enginn vafi leiki a sekt glępamannsins. Aušvitaš eigum viš einungis aš nota žessa refsingu a allra verstu skrimslisem i žessum heimi bua. Sjalfur vill ég sja fleiri daušarefsingar yfir fjöldamoršingum, ža sérstaklega a žeim sem pynta, limleysa og myrša börn. žaš a ekki aš vera til nein miskunn i okkar samfelagi fyrir slika menn. "

Finnur Ólafsson (IP-tala skrįš) 26.9.2007 kl. 14:51

7 Smįmynd: Jennż Anna Baldursdóttir

Langt seilst aš gefa ķ skyn aš ég vilji vernda barnanķšinga og naušgara L-F žvķ žaš er aušvitaš svo heimskuleg fullyršing aš ekki tekur neinu tali.  Ég hef bara ekki trś į aš ofbeldi leysi vanda né heldur hjįlpi žaš neinum aš glępamenn séu aflķfašir.

Jennż Anna Baldursdóttir, 26.9.2007 kl. 15:08

8 Smįmynd: Daši Einarsson

Hvaš kemur žaš daušarefsingum viš hvort aš taka eigi į naušgunum, barnamoršum, fjöldamoršum o.fl.? Aušvitaš į aš refsa žeim sem žessa glępi fremja en hver er réttlętingin fyrir žvķ aš rķkinu sé heimilt aš taka lķf manneskju? Hvaš ef mistök verša viš mešferš mįls og saklaus mašur er tekinn af lķfi? Ķ sišušum samfélögum dęmum viš fólk ekki til dauša. Viš dęmum viškomandi til fangelsisvistar og ef brotiš er žaš alvarlegt žį er t.d. ķ USA hęgt aš dęma menn ķ ęvilangt fangelsi įn möguleika į reynslulausn. Svo er spurning hvort menn vilji lifa ķ samfélagi sem ekki er byggt į auga fyrir auga, tönn fyrir tönn. A.m.k. hafa flest rķki Evrópu fyrir löngu įkvešiš aš notast ekki viš daušarefsingar og ég er feginn aš bśa ķ löndum sem eru a.m.k. į žvķ sišferšisstigi.

Daši Einarsson, 26.9.2007 kl. 15:10

9 Smįmynd: Jennż Anna Baldursdóttir

Sammįla Daši, hefši ekki getaš sagt žetta betur sjįlf.

Jennż Anna Baldursdóttir, 26.9.2007 kl. 15:11

10 Smįmynd: Žurķšur Björg Žorgrķmsdóttir

Dauši er aušvelda leišin śt fyrir žessa glępamenn. Žaš er verri refsing aš lįta žį rotna ķ fangelsi žaš sem eftir er ęvinnar, ef śt ķ žaš er fariš.

Žurķšur Björg Žorgrķmsdóttir, 26.9.2007 kl. 15:31

11 Smįmynd: Heiša B. Heišars

Morš er morš... og ekki sķšur alvarlegt ef žaš er framiš af stjórnvöldum en gešsjśklingum śti ķ bę

Heiša B. Heišars, 26.9.2007 kl. 15:38

12 Smįmynd: Jennż Anna Baldursdóttir

Ég deili ekki žeirri skošun ykkar Žurķšur og Krossgata, aš žaš sé of gott fyrir moršingja og barnanķšinga aš fį daušadóm.  Ég hef bara žį stašföstu trś aš ofbeldi, hvaša nafni sem žaš nefnist, svo ég tali nś ekki um morš, leysi engan vanda, hafi aldrei gert og muni aldrei gera.  Nóg eru dęmin um žaš ķ heiminum.

Jennż Anna Baldursdóttir, 26.9.2007 kl. 15:43

13 identicon

Hver erum viš aš įkveša hver lifir eša hver deyr? Žaš er ekki okkar aš įkveša žaš. Viš eigum ekki aš rįša lķfi eša dauša annarra. Ég er į móti daušarefsingum.

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skrįš) 26.9.2007 kl. 16:11

14 Smįmynd: Sunna Dóra Möller

Skv. kristnum mannskilningi, af žvķ aš Biblķan bar į góma, aš žį er lķfiš heilagt og hver manneskja er heilög og sköpuš ķ Gušsmynd. Žess vegna er ekkert skv. Nt sem aš réttlętir daušarefsingar. Jafnvel žó aš manneskja taki lķf annarrar manneskju, žį réttlętir žaš ekki aš viš tökum okkur žaš vald ķ hendur aš drepa hana fyrir glępinn. Žannig aš ég er ekki samžykk daušarefsingum. Vil trśa žvķ aš til séu ašrar leišir til aš refsa fyrir jafnvel skelfilegustu glępi. Bara smį innlegg hér śt frį hinum kristna mannskilningi ! P.s. žaš er aš sjįlfsögšu hęgt aš lesa allt annaš śt śr Biblķunni enda hśn opin ķ bįša enda og karlmišlęg meš eindęmum en žetta er kjarninn ķ hinum kristna mannskilningi og hann réttlętir ekki daušarefsingar!

Sunna Dóra Möller, 26.9.2007 kl. 16:46

15 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Ég verš aš segja aš ég er komin meš svo mikiš ógeš į stjórnvöldum ķ Bandarķkjunum aš žaš mun ekki lagast ķ langan tķma, žó žeir snśi viš blašinu.  Žvķlķkir djö... hręsnara og yfirborškśkar sem žessir menn eru.  Ég spżti ķ andlitiš į žeim ķ huganum.

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 26.9.2007 kl. 16:52

16 identicon

elsu jóna mķn žś ert alltaf aš kvarta hvernig vęri nś aš hętta aš hvarta og veina yfir heimsmįlum og skila žessu ķ verki fyndu žér eitthvaš til aš hafa fyrir stafni

geir littli (IP-tala skrįš) 26.9.2007 kl. 16:57

17 Smįmynd: Bara Steini

Vošalega er fólk fariš aš vera illa stemmt ķ kommentum žessa dagana. Žaš er varla svar hérna inni viš žvķ "Ef einhver gęti śtskżrt fyrir mér, hvašan leyfiš til aš taka lķf annarar manneskju kemur, žį žigg ég gjarnan žęr upplżsingar.  Ž.e. ef žęr koma ekki beint śr karlabókinni Biblķu." Heldur er veriš aš agnśast śt i skošanir annara og vega aš ašgeršaleysi höfundunar. Ég hef ekki enn séš plagg eša skirteini sem gefur śt veišileyfi į lķf annara moršingja eša nokkurs annars og finst frekar slęmt aš manneskjur taka sér žaš vald ķ hönd....

Bara Steini, 26.9.2007 kl. 17:11

18 Smįmynd: Halldór Siguršsson

Oft er trśin notuš til aš rökstyšja svona glępi.


Halldór Siguršsson, 26.9.2007 kl. 17:29

19 Smįmynd: Heiša B. Heišars

Ég skal lįta ykkur vita žaš aš hann Bara Steini sko ekkert blįvatn! Ef žiš eruš ekki bśin aš bišja hann um aš vera bloggvinir ykkar žį ęttuš žiš aš gera žaš nśna:)

Heiša B. Heišars, 26.9.2007 kl. 17:33

20 Smįmynd: Sunna Dóra Möller

Hśn er einnig notuš til aš berjast gegn žeim....Žaš er vegna žess aš Biblķan er opin ķ bįša enda eins og ég segi og“bżšur upp į valkvęšan lestur žar sem aš engir tveir eša tvęr lesa eins! Götin og žagnirnar eru of margar.....žess vegna er lesiš svo mikiš inn ķ žaš sem aš ekki er sagt. Žaš er vandamįl sem aš allir sem aš tślka Biblķuna fįst viš. Ég kżs aš taka alltaf žann tślkunarlykil sem aš frelsar frekar en bindur......žess vegna tökum viš mannhelgis bošskap Biblķunnar fram yfir žann sem fylgir kśgun, daušarefsingum, brotum į mannréttindum ofl. Alla vega er žaš mķn skošun og įn efa margir ósammįla žvķ!

Sunna Dóra Möller, 26.9.2007 kl. 17:37

21 Smįmynd: Jennż Anna Baldursdóttir

Heiša: Ég fór og tékkaši bloggvinalistann ķ fįri og sį mér til mikils léttis aš Bara Steini er bloggvinur minn.

Žaš er rétt BS aš fólk er dįlķtiš pirraš žessa dagana og žeir sem eru óskrįšir, leyfa sér eitt og annaš sem hinir gera ekki.  En mér finnst žaš bara fyndiš.  Annars er ég 100% sammįla, viš höfum engan rétt til aš taka lķf, ekkert okkar og hana nś.

SD: Fyrir mér er Biblķan karlabók, skrifuš af körlum fyrir karla sem sżstematiskt hafa śtilokaš allt sem viškemur konum śr bókinni, nema sem skuggaverur ķ aukahlutverki.

Jennż Anna Baldursdóttir, 26.9.2007 kl. 17:39

22 Smįmynd: Sunna Dóra Möller

Hśn er karlmišlęg žaš er alveg ljóst en ég vil leyfa mér aš halda ķ žį von aš innan um hiš karlmišlęga efni leynast ęvafornar hefšir af sterkum konum sem aš sķšar var skrifaš yfir og féllu ķ gleymsku og dį. Ég hef kynnst žvķ ķ žvķ sem ég er aš vinna aš, aš til séu frįsagnir og hefšir sem aš tengjast konunum. Žaš mį vel vera aš ég komist aš žvķ sķšar aš ég hafi rangt fyrir mér og žaš sé engin von fyrir konur innan Biblķulegrar hefšar.....žaš hafa svo sem margar konur gert og eru ķ dag žaš sem kallast post-Christian. En ég ętla aš halda ķ vonina örlķtiš lengur og sjį hvort aš ég geti ekki skrifaš og rannsakaš frekar efniš um žessar flottu konur sem aš żtt var śt į jašarinn į 2. öldinni e. Krist og sķšar ! Ętli ég neiti ekki aš gefast upp fyrr en ķ fulla hnefana.........

Sunna Dóra Möller, 26.9.2007 kl. 17:48

23 Smįmynd: Jennż Anna Baldursdóttir

Ok Sunna Dóra, ég hef fantatrś į žeir og žś leyfir mér aš fylgjast meš, meš žķnum skemmtilegu fęrslum.

Jennż Anna Baldursdóttir, 26.9.2007 kl. 18:02

24 Smįmynd: Bara Steini

Ég žakka oršin Heiša og Jennż  

Bara Steini, 26.9.2007 kl. 18:09

25 identicon

Loka žessu blogi strax

ADOLF (IP-tala skrįš) 26.9.2007 kl. 19:26

26 Smįmynd: Kristófer Siguršsson

Ég er sammįla žvķ aš aušvitaš hefur enginn mašur rétt til aš taka annars manns lķf og žar breytir engu hvort žaš sé gert löglega eša ólöglega.

Mér finnst samt įhugavert aš draga inn ķ umręšuna aš žaš er til statistķk sem sżnir aš daušarefsingar hafa jįkvęš įhrif į glępatķšni žar sem og žegar žeim er beitt - žęr fękka moršum og alvarlegum ofbeldisverkum.

Žaš sem žetta sżnir fyrst og fremst, ķ mķnum huga, er aš žarna er svo sjśkt samfélag aš ekki hefur fundist neitt annaš sem virkar til žess aš halda aftur af ofbeldishneigš žeirra en aš hręša žį meš daušarefsingu.

Žrįtt fyrir žetta er ég ekki fylgjandi daušarefsingum - en ég er feginn aš bśa ekki ķ žessu samfélagi, žar sem žaš eru vissulega rök til stašar fyrir žvķ aš daušarefsingar séu naušsynlegar til aš vernda lķf (sem er nįlęgt žvķ aš vera rökleysa ķ sjįlfu sér).  Ég er lķka feginn aš vera ekki ķ žeirri ašstöšu aš žurfa aš įkveša (sem stjórnmįlamašur eša bara sem kjósandi) hvort ég vilji fękka moršum um x mörg į įri meš einni daušarefsingu eša ekki... 

Kristófer Siguršsson, 26.9.2007 kl. 20:13

27 Smįmynd: Ellż

Kristófer, žaš er reyndar ekki rétt hjį žér žvķ aš glępatķšni er hęrri į žeim stöšum žar sem daušarefsingunni er beitt. Žannig aš meira aš segja žau rök eru einskis nżt og žvķ enn meiri įstęša til aš vera į móti daušarefsingunni. 

 Jennż, ég er svo innilega sammįla žér.

Ellż, 26.9.2007 kl. 20:18

28 Smįmynd: Halla Rut

Į aš kenna og segja fólki aš lķf sé heilagt meš žvķ aš taka lķf.  Žaš rķmar bara ekki.

Halla Rut , 26.9.2007 kl. 20:20

29 Smįmynd: Jennż Anna Baldursdóttir

Kristófer, ég er algjörlega ósammįla žeirri fullyršingu aš daušarefsingar hafi varnašargildi.  Žaš hefur žvert į móti sżnt sig aš žaš skiptir litlu sem engu mįli.  Mér vęri lķka nokk sama žannig, žvķ ekkert réttlętir morš, hvorki ķ nafni trśar, pólķskrar stefnu né nokkurs annars.  Aldrei.

Sammįla Elż og Halla Rut.

Jennż Anna Baldursdóttir, 26.9.2007 kl. 20:41

30 Smįmynd: Kristófer Siguršsson

Ellż, ég žyrfti eiginlega aš grafa upp žessa stśdķu.  Mér fannst hśn mjög merkileg žegar ég las hana į sķnum tķma.  Ég hef trś į žvķ aš hśn gildi ekki um alla staši ķ USA žar sem daušarefsingum er beitt, en suma.  Glępatķšnin žar er vissulega hęrri žar en gengur og gerist, enda vil ég trśa žvķ aš žaš hljóti aš vera eitthvaš mikiš aš til žess aš samfélagiš lįti daušarefsingar ķ sķnu nafni yfir sig ganga.  Stśdķan gekk hins vegar śt į aš skoša glępatķšni ķ tengslum viš innleišingu/stöšvun daušarefsinga ķ einu eša tveimur fylkjum og žaš kom mjög tölfręšilega marktęk fylgni śt śr žessu.  Ef ég man rétt var könnunin meira aš segja unnin af samtökum sem voru į móti daušarefsingum.

Sammįla žér Halla.  Žaš veršur aš hugsa um fleira en statistķk hérna, sišferšislega er óréttlętanlegt aš taka lķf annarra og žaš veršur aš innręta fólki žaš.  Žaš eiga ekki aš vera undanžįgur.  Ķ samfélagi sem er svo sjśkt aš daušarefsingar spari lķf veršur aš skera upp herör gegn meininu sjįlfu, ekki höggva į einkennin meš žvķ aš hręša fólk frį glępunum.

Kristófer Siguršsson, 26.9.2007 kl. 20:45

31 Smįmynd: Kristófer Siguršsson

Hér er ein rannsókn, unnin af sérfręšingum ķ virtum hįskóla žarna vestra įriš 2003: http://www.cnsnews.com/PDF/2007/SSRN_ID259538_code010312560.pdf

Ķ nišurstöšum žessarar rannsóknar er žvķ haldiš fram aš hver ein aftaka bjargi 18 öšrum lķfum (+/- 10).

Žetta er samt alltsaman žżšingarlaust, žvķ aš viš erum sammįla um aš hversu įhrifarķkt sem žetta kann aš vera ķ žvķ aš höggva į einkenni meinsins, žį er žetta hvorki varanleg lausn, né leiš sem er réttlętanlegt aš fara, lķklega er hśn lķka žįttur ķ įkvešnum vķtahring sem snżst um of lįgt mat į gildi mannlegs lķfs.

Aftur vil ég lżsa žvķ yfir aš ég er feginn aš bśa ekki ķ samfélagi žar sem örvęnting rekur samfélög ķ aš samžykkja ólög sem leyfa rķkinu aš taka lķf. 

Kristófer Siguršsson, 26.9.2007 kl. 20:58

32 Smįmynd: Hildigunnur Rśnarsdóttir

žaš sem er bęši fyndnast og sorglegast er aš žeir sem eru sem mest fylgjandi daušarefsingum eru oftast žeir sömu og prédika heilagleika lķfsins žegar aš fóstureyšingum kemur.

Hildigunnur Rśnarsdóttir, 27.9.2007 kl. 11:26

33 Smįmynd: Jeremķa

Mér finnst žessar athugasemdir vera svo mikill tvķskinnungur, aš žaš er nęstum hlęgilegt.  Heiša, sem er einn haršasti fylgismašur fóstureyšinga sem ég hef rętt viš segir "Morš er morš... og ekki sķšur alvarlegt ef žaš er framiš af stjórnvöldum en gešsjśklingum śti ķ bę" Er žetta ekki nįkvęmlega žaš sem ég veriš aš segja um fóstureyšingar.  Jenny segir "Ég hef bara žį stašföstu trś aš ofbeldi, hvaša nafni sem žaš nefnist, svo ég tali nś ekki um morš, leysi engan vanda, hafi aldrei gert og muni aldrei gera." En finnst henni aš fóstureyšing leysi vanda męšra?  Birna segri: "Hver erum viš aš įkveša hver lifir eša hver deyr? Žaš er ekki okkar aš įkveša žaš. Viš eigum ekki aš rįša lķfi eša dauša annarra. " sem er nįkvęmlega žaš sem ég hef veriš aš rökręša ķ sambandi viš fóstureyšngar.  Munurinn hvaš mig varšar er aš barniš er alsaklaust en fangarnir ekki (ekki nema mistök hafa veriš gerš).

Hins vegar er ég lķka į móti daušarefsingum fanga,

Jeremķa, 27.9.2007 kl. 12:24

34 Smįmynd: Jeremķa

 Ef fangelsisvist er ķ boši fyrir viškomandi fanga sem getur veitt višunandi vernd fyrir borgara samfélagsins žį er engin žörf į daušarefsingu.

Jeremķa, 27.9.2007 kl. 12:36

35 Smįmynd: halkatla

ég hugsa alltaf til fólksins sem žarf aš framkvęma daušarefsingarnar og kvišdómendanna ķ svona mįlum! sś sök aš dęma annan mann til dauša hvķlir į žeim nśna - žaš er ašal vandamįliš viš daušarefsingar ķ USA.
Sem betur fer eru žaš afar fį lönd sem stunda opinberar daušarefsingar, sérstaklega ķ žeim heimshluta žarsem Biblķan er ķ hįvegum höfš.

halkatla, 27.9.2007 kl. 18:51

36 Smįmynd: Jennż Anna Baldursdóttir

Hvergi eru refsingar haršari AK en ķ hinu svo kallaša Biblķubelti ķ USA.

Žaš "žarf" engin manneskja aš framkvęma daušarefsingar heldur, žetta er alltaf spurning um val. 

Jennż Anna Baldursdóttir, 27.9.2007 kl. 19:10

37 Smįmynd: Jeremķa

Mér finnst žessi umręša svolķtiš einkennast af fordęmingum ķ garš žeirra sem eru fylgjandi daušarefsingum, įn žess aš hafa ķ raun kynnt sér rök žeirra.  Žau eru til dęmis:

1. Ef almenningur upplifir ekki aš hart sé tekiš į rašmoršingjum og žess konar mönnum žį mun įlit žeirra į dómskerfinu žverra og fólk tekur lögin ķ eigin hendur.

2. Ef glępamenn hręšast ekki refsingu žį sem žeir hljóta žį munu žeir įhyggjulaust stunda sķn rašmorš.

3. Sumir glępamenn eru bara svo hęttulegir aš žaš er ekki verjandi aš taka įhęttuna į aš žeir gętu sloppiš śt og haldiš įfram aš myrša fólk ķ tugatali.

Ég er ekki aš segja aš ég kaupi žessi rök, en žetta eru žau helstu ķ hnotskurn.  Mér finnst rangt aš fordęma fólk fyrir mannvonsku įn žess aš hugleiša įstęšurnar sem liggja į bak viš.  Hatur į glępamanninum spilar ekki žarna inn ķ hjį flestum held ég.

Jeremķa, 27.9.2007 kl. 20:03

38 Smįmynd: Jennż Anna Baldursdóttir

Ég persónulega įsaka ekki fygjendur daušarefsingar fyrir mannvonsku žó mér finnist liggja ansi undarlegar hvatir aš baki oft į tķšum.  Einhvers konar auga fyrir auga, tönn fyrir tönn pólitķk.  Ég skil ekki žann hugsanahįtt og hef lķtinn tolerans fyrir honum.

Jennż Anna Baldursdóttir, 27.9.2007 kl. 20:09

39 Smįmynd: Haukur Kristinsson

žvķ žarf alltaf aš sżna fordęmi fyrir hinum og žessum dómum? eru einhver fordęmi fyrir ef ykkar dóttir eša sonur eruš drepin af einhverjum brjįlęšing? ég myndi  til aš mynda  vilja aš  moršingi minnar dóttir eša sonar yrši tekinn af lķfi frekar en ég žyrfti aš gera žaš sjįlfur

Haukur Kristinsson, 28.9.2007 kl. 05:48

40 Smįmynd: halkatla

jį en Jennż, ég į viš aš ég vorkenni žeim aš vera į žvķ stigi aš taka žįtt ķ žessu, ég vorkenni alltaf vondu fólki sem hefur vališ eitthvaš slęmt og vinnur jafnvel viš žaš, lķka žegar žaš er bara lögga hér į Ķslandi sem tekur viš skipunum um aš taka harkalega į mótmęlendum. Aušvitaš į hśn aš labba ķ burtu frį žvķ en mįliš er aš žaš er bara svo sjaldgęft aš einhver geri žaš. Žaš er nś mįliš. Žetta er ekkert bara sérkristileg hegšun heldur  sérmannleg hegšun, og fįir žora aš blanda sér ķ mįl žegar t.d nįgrannarnir žeirra eru teknir burt af einhverskonar yfirvaldi og sjįst sķšan ekki meir. Fólk er bara žannig. Žś ert stašrįšin ķ aš kenna Biblķunni um žetta alltsaman, hehe, en hvaš meš öll hin rķkin ķ Bandarķkjunum sem eru ekki ķ "biblķubeltinu" og öll
löndin žarsem Biblķan er ķ hįvegum höfš žarsem daušarefsingar tķškast ekki? Svo samanboriš viš lönd žarsem er eiginlegt trśleysi eša jafnvel bśddismi? Ekki er žvķ kennt um...

halkatla, 28.9.2007 kl. 11:00

41 Smįmynd: Nanna Katrķn Kristjįnsdóttir

Alveg frį žrį žvķ ég var barn hef ég alltaf fundiš mikiš til meš gerandum.  Mikiš hlżtur žeim sem framkvęmir eitthvaš svo hęršilegt aš fį daušadóm aš lķša illa.  Ég ętla ekki aš gera lķtiš śr sįrsauka žolenda, alls ekki. 

Aš lifa meš aš hafa gert öšrum eitthvaš er eitthvaš sem ég gęti aldrei lifaš meš.  Ég finn til meš fólki sem framkvęmir vošaverk,  mér finnst žér litlir og ómerkilegir en engu sķšur brjóstumkennalegir. 

Kannski vęri einfaldast aš fį aš deyja.  En žeir sem vilja daušarefsingar eru ekki žaš blķšir aš leyfa fólki bara aš deyja.  Žeir bķša ķ 10-20 įr og gefa fólki tękifęri į aš kveljast, kvķša, išrast og jafnvel betrum bętast en žį eru žeir teknir af lķfi.  Žaš er ekkert fallegt viš daušarefsingu. Oftar en ekki er glępurinn framin undir einhvers konar vķmu og manneskjan sem framdi glępin gerir sér ekki grein fyrir afleišingunum fyrr en seinna.  Daušarefsing er einfaldlega hefnd og žó oft sé sagt aš hefndin sęt er hśn ķ raun ljótari en flest annaš. Hśn sjaldnast upp žaš sem mašur hefur misst.

Nanna Katrķn Kristjįnsdóttir, 28.9.2007 kl. 15:45

42 identicon

Fyrst spurt er um sišfręši, žį er best aš koma meš heimspekilegar vangaveltur eins af fremstu heimspekingum samtķmans, sem heitir James Rachels, ef ég man rétt. En nokkuš er sķšan ég las bók hans.

Žar talar hann um grundvallarsišferšissamnefnara allra mannskepna. og hrekur sišferšilegu afstęšiskenninguna.

Menn drepa ekki hvorn annan, svo žeir geti lifaš sem samfélag manna, en ekki sem einmana vķgamenn, enda dęju žeir žį allir fljótt śt žar sem tvo žarf til aš halda stofninum viš. Upphaflega reglan er sś aš menn drepa ekki annan śr hópnum, en allt annaš er heimilt aš drepa.  Hópurinn stękkar svo eftir žvķ sem samfélög stękka, og eftir žvķ sem samfélögin eiga meira samneyti.

Śt frį žessum grundvallaržįttum mį įlykta um hvenar drepa mį manneskju aš miklu leyti.

Ašili ķ hópnum sem ręšst gegn hópnum, er aš einhverju leiti talinn segja sig śr lögum, meš žvķ aš vanvirša reglur hópsins og žar meš telst hann réttdrępur. Ž.e. meš žvķ aš drepa, eša meiša einhvern mešlima hópsins er hann śtlagi.

Annars męli ég meš žvķ aš menn lesi žessa bók, sem heitir ,,Um sišfręši'' ķ ķslenskri žżšingu, gefin śt af Hįskólaśtgįfunni og fęst ķ Bóksölu stśdenta. Eša fékkst žar allavega ķ hitt ķ fyrra.

Pétur Gušmundur Ingimarsson (IP-tala skrįš) 28.9.2007 kl. 17:29

43 Smįmynd: halkatla

aš lesa sķšustu kvešjur fanganna į daušadeildinni ķ Texas nķstir alveg hjarta manns, ég tek žvķ heilshugar undir meš Nönnu. Žaš er aš mķnu mati miklu įkjósanlegra aš deyja heldur en aš drepa, og žessvegna finn ég rosalega til meš fólkinu sem vinnur viš aš taka ašra af lķfi į opinberan og "hreinlegan" hįtt. Žó aš žaš sé bara ógešslegasti moršingi sem fyrirfinnst sem er drepinn žį er samt einhver tiltölulega venjulegur einstaklingur settur ķ žaš jobb aš drepa hann og žarmeš er hann oršinn moršingi lķka. Žaš ętti ekki aš leyfa hernaš eša nein drįp nema ef žaš žarf aš bjarga ofsóttum hópi eša manneskju. 

halkatla, 29.9.2007 kl. 11:00

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (3.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 45
  • Frį upphafi: 2985791

Annaš

  • Innlit ķ dag: 2
  • Innlit sl. viku: 39
  • Gestir ķ dag: 2
  • IP-tölur ķ dag: 2

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.