Leita í fréttum mbl.is

Margra manna maki!

1

Þúsund rósir og fleiri, á hún Jóhanna Sigurðardóttir inni hjá mér, fyrir að vera sá stjórnmálamaður sem stendur við það sem hún lofar og gott betur.  Jóhanna er með slagkraft á við heilan her stjórnmálamanna og ég óska þess að það væru fleiri til eins og hún.

Kona eins og Jóhanna gefur mér trú að það sé hægt að breyta hlutunum til hins betra og hún er alvöru málsvari þeirra sem þurfa að heyrast og sjást en gera það sjaldnast.

 


mbl.is Boðar frekari stuðning við fjölskyldur langveikra barna
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Þuríður Björg Þorgrímsdóttir

Jóhanna á alltaf að vera félagsmálaráðherra. Er ekki til pilla við elli svo hún þurfi aldrei að hætta?

Þuríður Björg Þorgrímsdóttir, 22.9.2007 kl. 00:08

2 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Já nú bíð ég pennt eftir framhaldinu  !!!   kella er góð.

Ásdís Sigurðardóttir, 22.9.2007 kl. 00:20

3 identicon

Mér finnst þetta gott framtak hjá henni.

Ég á sjálf hjartveikt barn auk þess sem ég á frændsystkini sem eru enn veikari og mér finnst þetta vera frábært framtak hjá henni Jóhönnu. 

 Kv. Andrea.

Andrea (IP-tala skráð) 22.9.2007 kl. 00:48

4 Smámynd: Marta B Helgadóttir

Hún stendur sig vel.

Marta B Helgadóttir, 22.9.2007 kl. 02:24

5 Smámynd: Karl Tómasson

Sæl kæra bloggvinkona.

Jóhanna er stórkostleg kona og manneskja.

Bestu kveðjur frá Kalla Tomm úr Mosó.

Karl Tómasson, 22.9.2007 kl. 02:47

6 Smámynd: Bjarndís Helena Mitchell

Sammála, hún hefur alltaf látið verkin tala, og er búin að vera ein um að vera á "uppáhalds" listanum mínum yfir ráðherra í gegn um árin. Enda vönduð, dugleg og réttsýn kona þar á ferð. Knús

Bjarndís Helena Mitchell, 22.9.2007 kl. 03:17

7 identicon

Heyr heyr

Sigrún (IP-tala skráð) 22.9.2007 kl. 08:03

8 identicon

Ég hef verið mikið að flækjast hjá Geðhjálp síðustu ár og hef séð hversu skammarlega fyrrverandi heilbrigðis og félagsmálaráðherrarnir  komu fram við veikt fólk. Það dó af vanrækslu þessara ráðherra. EN NÚNA ERU AÐ GERAST GÓÐIR HLUTIR. Jóhanna og Gunnlaugur ERU AÐ VINNA VEL.Ég er að vinna að velferðarmálum þessa hóps og nýju ráðherrarnir eru svo sannarlega að vinna. Enda flott fólk bæði tvö.Ég er sannfærð um að þau eiga eftir að gera miklar og góðar breytingar.

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 22.9.2007 kl. 08:15

9 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Jóhanna hefur alltaf verið mín uppáhalds. Mátt bæta við öðru þúsunda búnta rósum frá mér til hennar.

Hrönn Sigurðardóttir, 22.9.2007 kl. 09:01

10 Smámynd: Katrín Snæhólm Baldursdóttir

Sko þetta er um að fá rétt fólk til réttu starfanna..skiptir þá engu hvort um er að ræða íhaldsmenn. vinstri grænar konur eða hvað....Bara alvöru fólk sem er komið til að vinna vinnuna sína í þágu samfélagsins og allra sem það byggja. ÚT með flokkapólitík og inn með alvöru fólk sem hefur engra flokkshagsmuna að gæta en gætir hagsmuna raunverulegra umbjóðenda sinna..fólksins í landinu. Húrra!!!!!

Katrín Snæhólm Baldursdóttir, 22.9.2007 kl. 15:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (8.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 31
  • Frá upphafi: 2985810

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 31
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.