Leita í fréttum mbl.is

Enn einn vibbinn settur inn..

..vegna vörslu barnakláms.  Chris Langham, breski leikarinn var dæmdur í 10 mánaða fangelsi fyrir það.

Og hvaða skýringu gaf leikarinn, sem harðneitar auðvitað að vera haldinn barnagirnd? Ójú, hann var að vinna undirbúningsvinnu fyrir hlutverk.  Hafið þið heyrt þennan áður?  Þeir eru algjörlega hugmyndasnauðir þessir ræflar og eru allir að "vinna" að verkefnum og eru neyddir til að kynna sér barnaklám.

Einn níðingur er kominn í fangelsi í stuttan tíma.  Hvað tekur svo við?  Er ekkert hægt að gera til að stoppa þessa menn?

Ég spyr og spyr.  Ég næ því ekki að þessir menn skuli tilheyra mannkyninu.  Það er eitthvað svo ógeðslega bogið við þá.

 


mbl.is Kunnur breskur leikari dæmdur fyrir að hafa barnaklám undir höndum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Heiða  Þórðar

oj! Dettur ekki einu sinni í hug að kíkja á þessa frétt! Góða nótt mín kæra. knús.

Heiða Þórðar, 16.9.2007 kl. 01:04

2 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

ÞAÐ ÞYRFTI að setja þig  í Bubba MEÐFERÐ

Brynjar Jóhannsson, 16.9.2007 kl. 01:23

3 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Mín meðferð hjá Þórarni Tyrfingssyni, dugir mér Brynjar minn, ég læt einfaldlega Bubba syngja somwhere else.

Jenný Anna Baldursdóttir, 16.9.2007 kl. 02:19

4 Smámynd: krossgata

Stundum verður manni orða vant, líklega af því svona ömurleiki virðist aldrei ætla að taka enda og engin ráð virðast duga.  Illgresi kemur upp í hugann.

 Hvað er annars Bubba-meðferð ef ég má gerast svo forvitin?

krossgata, 16.9.2007 kl. 02:26

5 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Ég er að velta fyrir mér þessari fíkn. Hef heyrt að karlmenn hafi algjörlega kolfallið fyrir barnaklámsefni eftir að hafa borið það augum einu sinni. Þekkir þú Jenný,  eitthvað til þessarar fíknar eða aðrir? 

Edda Agnarsdóttir, 16.9.2007 kl. 08:10

6 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Jesús Edda... ekki segja þetta. Hljómar eins og allir karlmenn séu í hættu á að falla fyrir barnaklámi.

Jóna Á. Gísladóttir, 16.9.2007 kl. 09:49

7 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ég hef alltaf skýrt ofbeldi á konum og börnum sem kúgunartæki fyrst og fremst.  Nauðgun er ekkert annað en valdbeitning.  Rannsóknir hafa sýnt að nauðgarar hafa flestir aðgang að eðlilegu kynlífi, þannig að ég held að það sé mikill misskilningur að svona menn séu að deyja úr einhverri kynlífsþörf.  Ég er sammála þér Jóna að þetta er meðvituð ákvörðun sem þessir menn taka, á einhverju stigi málsins, þ.e. að fara yfir þessi mörk sem t.d. nauðgun og misnotkun á börnum er.

Jenný Anna Baldursdóttir, 16.9.2007 kl. 17:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (4.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 40
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 37
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband