Leita í fréttum mbl.is

DÝRT AÐ VERA ERTANDI

Ef ég er ertandi (hvað sem það nú þýðir) eða með attitjúd úti í Hagkaup þegar ég kaupi í matinn, einhver slær mig "nokkur" (alls ekki mörg) hnefahögg í andlitið og sparkar svo í mig þar sem ég ligg, get ég sjálfri mér um kennt.

Þetta hef ég staðfest af Héraðsdómi Austurlands sem dæmdi mann í 30 daga skilorðsbundið fangelsi fyrir lítilræðið.  Í fréttinni stendur orðrétt " að konan hafi átt, samkvæmt gögnum málsins, upptök að árásinni með ertingum."

Ég velti fyrir mér hvað teljist ertinga.  Gæti verið að það teldist erting ef ég segi við einhvern í búðinni; "heyrðu ég var á undan þér", eða "ekki troðast" og sollis?  Ég meina að fólk er með misháan þröskuld fyrir böggi. 

Ég held að ég hætti að fara út í búð.

Yfir og út.

Við erum dauðar stelpur, fyrir Héraðsdómi Austurlands.

Úje


mbl.is Skilorðsbundið fangelsi fyrir árás á konu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

thad er mjog lett ad haga ser med theim haetti ad thad eina retta i stodunni er ad kyla mann.

Audvitad tharf ad taka tillit til thess hvernig thetta allt bar ad.

hermann (IP-tala skráð) 11.9.2007 kl. 19:41

2 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Jamm, steindauðar, ég er nefnilega voða oft svona ertandi en hef sem betur fer ekki verið lamin fyrir það ennþá, maður veit aldrei hvað framtíðin ber í skauti sér. Ertandi knús til þín.

Ásdís Sigurðardóttir, 11.9.2007 kl. 19:42

3 identicon

Mér hefur nú bara alltaf tekist að klóra mér, þegar eitthvað ertir mig. Oftast er ertingur kláði sem kemur af og til. 

Guðrún B. (IP-tala skráð) 11.9.2007 kl. 19:44

4 Smámynd: Huld S. Ringsted

Eins gott að ég var aldrei ertandi þegar ég bjó fyrir austan

Huld S. Ringsted, 11.9.2007 kl. 19:48

5 Smámynd: Þröstur Unnar

Já kannast við þessa ertu. Er stundum, að ég held ertandi hér á hinu háttvirta bloggi, þannig að sumum hefur þótt nóg um.

Vona samt að ég verði ekki dæmdur á skilorð fyrir það.

Þröstur Unnar, 11.9.2007 kl. 19:52

6 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Málið snýst um það Þrölli minn að vera laminn í andlitið og sparkað í mann liggjandi ef maður er ertandi.  Það kostar  30 daga skilorðsbundið.

Og Hermann: Ofbeldi er ALDREI réttlætanlegt.

Jenný Anna Baldursdóttir, 11.9.2007 kl. 19:57

7 Smámynd: Unnur R. H.

Mér finnst persónulega, þessi dómur RUGL Eins og þú segir er ofbeldi ALDREI réttlætanlegt

Unnur R. H., 11.9.2007 kl. 20:02

8 Smámynd: Bjarndís Helena Mitchell

Fáránlegt bara! Dómar á Íslandi eru bara út úr kú, stundum held ég að veruleikaskynið vantar alveg í lögin hérna. Mannslíf og þjáning af völdum annarra, er nánast einskis metin, en auðgunarbrot vega þungt. Fíkniefnabrot eru líka að fá allt of væga dóma finnst mér. Það þarf að taka til í þessum lögum okkar og endurskoða allan pakkann bara!!

Bjarndís Helena Mitchell, 11.9.2007 kl. 20:03

9 identicon

Ja en thetta sem domurinn telur upp sem ertingu, eins oskyrt og thad er, hljomar eins og ad um andlegt ofbeldi se ad raeda.

Sem er engu betra en likamlegt.

Og tha erum vid ad tala um ofbeldi sem vidbrogd vid ofbeldi.

Sem setur magn orettsins sem framkvaemt er af theim sem lemur miklu laegra.

Moo vid erum sammala um thad ad ofbeldid se ekki rettlaetanlegt,  vid thurfum bara ad reikna thetta a bada boga. 

En mer er natturulega alls okkunugt um hvad gerdist tharna i raun.

Hermann (IP-tala skráð) 11.9.2007 kl. 20:17

10 identicon

Jenný: Ofbeldi getur verið 'útskýranlegt' og þannig ekki talið tilefni til að refsa fyrir það.

T.d. ef einhver ætlar að nauðga þér og þú slasar viðkomandi, þá efast ég um að þér finnist að það eigi að refsa þér fyrir það, eða hvað ?

Fransman (IP-tala skráð) 11.9.2007 kl. 20:23

11 identicon

Góð og ERTANDI að vanda

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 11.9.2007 kl. 20:54

12 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

ég velti fyrir mér hvaðan þessir fréttatextar komar. Eru þetta frétttilkynningar frá lögreglu? hvað þýðir ertandi? Ef ertandi þýðir að konan hafi kýlt manninn þá er kannski eitthvað vit í þessu. Annars ekki.

Fransman. hvernig getur kona beitt fullorðinn karlmann sem er að versla út í búð, svo andlegu ofbeldi að það réttlæti þvílíkar barsmíðar sem hann lét dynja á konunni?

Vandamálið er að svona fréttaflutningur er fyrir neðan allar hellur. Fólk vill fá að vita hvað gerðist þarna. Eins og dæmið lítur út, í þetta skipti, sem og oft áður, þá erum við löngu hætt að bera nokkuð traust til réttarkerfisins í landinu. Ekki allir bera sig eftir að lesa dóma í smáatriðum.

Jóna Á. Gísladóttir, 11.9.2007 kl. 21:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 31
  • Frá upphafi: 2985890

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 31
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.