Leita í fréttum mbl.is

EKKI LENGUR HÆGT HVAÐ???

.. það átti aldrei að vera hægt að fá áframtengingu í læsta síma.  Síminn er svo ömurlegt fyrirtæki þegar kemur að því að þjónusta viðskiptavinina.  Gerast mistök þá leyfa þeir sjálfum sér alltaf að njóta vafans.

Þegar ég sá þessa frétt þá þakkaði ég Guði fyrir eftirfarandi:

Að hafa skipt yfir í Hive ,þó það sé stundum smá vandamál með tengingu, símareikningurinn bætir það upp.

Að eiga dætur sem eru fluttar að heiman, því þær hefðu NOTAÐ þetta gat all verulega, held ég að ég geti fullyrt.  Þvílíkar símadömur sem ég á.  Það er varla hægt að ná Maysunni á mynd nema talandi í gemsann.  Sara og Helga hafa róast.

Að símareikningar sem voru á við meðal álverksmiðju, heyra nú sögunni til.

Kæri Guð, tack så jätte, jätte mycket.

Hejdå!


mbl.is Ekki lengur hægt að fá áframtengingu á farsíma úr læstum símum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Ótrúlegur andskoti að þetta skuli hafa verið hægt. Mér finnst að síminn eigi að fella niður alla svona reikninga, þetta er ekki leyfilegt þegar þú ert búin að biðja um læsingu, get lofað þér að ég hefði trompast.

Ásdís Sigurðardóttir, 1.9.2007 kl. 16:20

2 identicon

Ég er sko alveg að fara að endurskoða það við hvern ég skipti - ég græt ennþá síðasta reikning. Hefði getað farið mörgum sinnum út að borða fyrir þennan pening  

Annars er þetta líka innlitskvitt - það er fulltimedjobb að fylgja þér ofvirknipúkinn ðinn ðaddna - en ég vildi ekki missa af einni færslu - þær eru svo skemmtilegar - knús til þín - kíktu á kommentin mín á hinum færslum dagsins. Þar liggja einhverjar spurningar sem ekki hefur verið svarað, sem ætti þó að vera písofkeik fyrir ðigðaddnakeddlinginðín  (örmagnavanvirknikarl)

Anna Ólafsdóttir (anno) (IP-tala skráð) 1.9.2007 kl. 17:20

3 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Búin að svara þér Anna mín.  Það er bara minn klikkaði heili sem er að ljúga upp á þig skapofsa.

Jenný Anna Baldursdóttir, 1.9.2007 kl. 17:44

4 identicon

Læsingaratriðið hefur ekkert með Símann að gera, þetta er uppeldislegt atriði.  Ef að það er læst fyrir hringingar í gsm, þá þýðir það að það má ekki hringja í gsm.

Danadrottning (IP-tala skráð) 1.9.2007 kl. 19:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 36
  • Frá upphafi: 2985887

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 36
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.