Leita í fréttum mbl.is

KYNLÍF Á "GRÁU" SVÆÐI

1

Ég las í Mogganum um daginn, að þrátt fyrir að fólk verði gamalt, þýði það ekki að það hætti að stunda kynlíf.  Það ku verða mega-fjörugt þegar fólk nær sjötugu.  Hm.. ég veit ekki með ykkur, en ég er afskaplega lítið fyrir að myndgera kynlíf fólks í huga mér, og mér hugnast alls ekki að fá þessa vitneskju á heilann.

Í minni fjölskyldu er enginn svona saurlifnaður við líði.  Hvorki meðal þeirra ungu né þeirra gömlu.  Hjá okkur hefur kynlíf aðeins eina fúnksjón, og hún er að geta börn.  Við tölum ekki um kynlíf, né heldur lesum við um það, að minnsta kosti myndum við aldrei viðurkenna það og okkur hugnast ekki fimleikaæfingar í bólinu. Bæði sveitt og klístrað, oj.  Það er uppskrift í Biblíunni um hvernig á að bera sig að við að "geraða".  Konan undir, karlinn ofaná, upp niður, fram og til baka, búið bless og góða nótt (minnir mig).

Ég hef gert þennan viðbjóð þrisvar en það var vel á sig leggjandi, vegna yndislegra dætra minna ÞRIGGJA.

Í minni fjölskyldu gerir það enginn á gamals aldri, það segir sig sjálft.  Og mér er fyrirmunað að skilja af hverju þeir eru að rannsaka einhverja hruma úti í Bandaríkjunum. Fólk sem er örugglega trúlaust og siðlaust, og gott ef ekki múslímar bara. Svei mér þá.

Ækantgetnó!

Úje

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Garún

Nákvæmlega.  Það er mér til dæmis enn ráðgáta hvernig ég varð til, þar sem ég þykist fullviss að móðir mín hafi aldrei gert neitt jafn viðbjóðslegt.  

Garún, 27.8.2007 kl. 12:29

2 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Sama hér en það var smá saurlífi á mínum foreldrumhefur mér skilist eftir að ég fór að öðlast skilning á lífinu.  Við erum 8 alsystkini.  Ég veit það, þetta er skandall

Jenný Anna Baldursdóttir, 27.8.2007 kl. 12:43

3 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Ég hef verið í endalausum therapípum vegna skammar á mínum foreldrum sem áttu líka 8 börn segi og skrifa.  Ég vissi samt að það var ekki hægt að draga þetta alveg niður en ég gíraði skömminni niður um helming, sum sé fjögur yndisleg stykki. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 27.8.2007 kl. 13:02

4 Smámynd: Þórbergur Torfason

Þið eruð furðuskepnur konur. Foreldrar mínir létu ekki staðar numið fyrr en við það tíunda og sjálfur er ég kominn með níu og á mikið eftir. Ó þetta er svo gott.

Þórbergur Torfason, 27.8.2007 kl. 13:21

5 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

AAAAARGGHHHHHHHHHHHH nú hló ég upphátt.. mundu að ég er komin í vinnuna svo reyndu að halda bröndurunum í lágmarki takk fyrir. 

....Konan undir, karlinn ofaná, upp niður, fram og til baka, búið bless og góða nótt (minnir mig). Ég hef gert þennan viðbjóð þrisvar en það var vel á sig leggjandi.....

þú ert asni addna

Jóna Á. Gísladóttir, 27.8.2007 kl. 13:29

6 identicon

til umhugsunar (IP-tala skráð) 27.8.2007 kl. 13:32

7 identicon

Er ekki í lagi með þig? Kynlíf er það sem kom okkur í þennan blessaða heim og er það því hinn eðlilegasti hlutur.

Guðjón Jónsson (IP-tala skráð) 27.8.2007 kl. 14:09

8 Smámynd: Sunna Dóra Möller

Kynlíf ........*roðn*

Sunna Dóra Möller, 27.8.2007 kl. 14:13

9 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Ég vona að Guðjón sé að grínast

Jóna Á. Gísladóttir, 27.8.2007 kl. 14:25

10 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Híhí.  Guðjón láttu þér ekki detta í hug að ég myndi nokkurntímann grínast með kynlíf.  Ég er algjörlega á móti því.  Það er bæði sveitt og illalyktandi.

Jenný Anna Baldursdóttir, 27.8.2007 kl. 14:38

11 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Þórbergur Torfason, ertu sá sami sem lilla Hegga passaði?

Jenný Anna Baldursdóttir, 27.8.2007 kl. 14:39

12 identicon

Gott að sja að enn er til sómakært fólk á Íslandi.

Jón Bragi (IP-tala skráð) 27.8.2007 kl. 16:21

13 Smámynd: Katrín Snæhólm Baldursdóttir

Ég bara skilettaeggi....ég á bara fjögur börn. Ætti samkvæmt öllu að vera tutttuttuguog áttaár sinnum 356...á mínu heimili

Katrín Snæhólm Baldursdóttir, 27.8.2007 kl. 19:00

14 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

Múahahhaha, ég er hinn siðprúði minnihluti! Eitt barn, toppið það!

Guðríður Haraldsdóttir, 27.8.2007 kl. 20:27

15 Smámynd: Þórbergur Torfason

Já Jenný, sá er maðurinn. Ég fór einmitt með yngsta syni mínum upp á svalirnar á Hringbraut 45 í dag í skoðunarferð. (Þær eru reyndar uppsettar í Þórbergssetri.)

Þórbergur Torfason, 27.8.2007 kl. 22:03

16 identicon

Ég á bara eitt og það er alveg nóg, lét það duga......það er svo ógeðslegt og sóðalegt að búa þetta til en hann er samt alveg yndislegur þessi elska og gæti ekki hugsað mér betra afkvæmi.

Sigga (IP-tala skráð) 28.8.2007 kl. 00:54

17 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Gaman að "hitta" þig Þórbergur.  Bjó sjálf við Hringbraut 84, alla mína barnæsku og við stilltum klukkuna eftir frænda þínum, og bækurnar hans voru biblía heimilisins (eru enn reyndar)

Kveðjur

Jenný Anna Baldursdóttir, 28.8.2007 kl. 07:52

18 Smámynd: Þórbergur Torfason

Takk sömuleiðis Jenný. Þær liggja víða biblíurnar hans og eru notaðar sem slíkar. Mikill fróðleikur og mikil upplifun fyrir fólk að koma í Þórbergssetur á Hala.

Þórbergur Torfason, 28.8.2007 kl. 08:57

19 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ég á það eftir Þórberur, að koma á Hala, en mér finnst ég þekkja mig ansi vel þar samt, enda búin að drekka í mig hann frænda þinn, frá blautu barnsbeini.

Jenný Anna Baldursdóttir, 28.8.2007 kl. 09:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (16.5.): 8
  • Sl. sólarhring: 8
  • Sl. viku: 52
  • Frá upphafi: 2985875

Annað

  • Innlit í dag: 8
  • Innlit sl. viku: 52
  • Gestir í dag: 8
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband