Leita í fréttum mbl.is

ENGAR UNDANÞÁGUR TAKK

 1

Frá því hálfu ári eftir að lög um tóbaksvarnir tóku gildi árið 2002 hefur Heilbrigðiseftirlit Reykjavíkur ekki veitt undanþágur frá 18 ára aldurstakmarkinu vegna afgreiðslu á tóbaki.

Harkan sex þarna.  Börn undir lögaldri skulu vernduð frá því að rétta tóbak yfir sjoppudiska.  Ágætt mál.

Ég hefði verið rólegri ef sama verndunarþörf væri til staðar hjá dómsvaldinu, sem sér ekkert athugavert við að dæma börn frá 15 ára aldri í fangelsi.

Er einhver "dubbelmórall" í gangi hvað varðar ungt fólk á Íslandi?  Skortur á samræmi og forgangsröðun.

Ég er svo biluð að mér finnst fangelsisdómur yfir ólögráða börnum, ekki minna en mannréttindabrot.

Að afgreiða sígarettur.. ekki svo sniðugt.  En ekki vandamál þegar við miðum við hitt.

Éghendimérívegg.

Úje


mbl.is Engar undanþágur á afgreiðslu tóbaks
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Bjarndís Helena Mitchell

Ég gæti ekki verið meira sammála, þó ég reyndi!!

Bjarndís Helena Mitchell, 23.8.2007 kl. 13:22

2 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

nú ætla ég að vera hreinskilin (er það nebblega svo sjaldan). Að banna vinnandi krökkum að afgreiða tóbak finnst mér næstum því jafn fáránlegar aðgerðir og að fjarlægja kæli úr áfengisverslun, og vera svo barnaleg/ur að halda að þetta hafi eitthvað forvarnargildi.

Wake up forráðarmenn og forræðuhyggjusjúklingar þessa lands. Er þetta ekki bara eins og að banna unglingum að handleika smokka því það gæti stöðvað þá í að stunda kynlíf of ung? Þetta hefur ekkert forvarnargildi!!!!!

Afhverju stöðvar enginn 17-19 ára krakka sem þjóna á kaffihúsum og bera fram bjór og vín eins og annað sem er á boðstólnum.

Vá!! ég er að verða pirruð barasta.

Jóna Á. Gísladóttir, 23.8.2007 kl. 13:23

3 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ég var pirruð en núna er ég arfabrjáluð.  Þú kveiktir í mér reiðibál Jóna mín.  Er farin út með háf.

Jenný Anna Baldursdóttir, 23.8.2007 kl. 13:25

4 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

 Kemurðu ekki bara með háfinn hingað?

Jóna Á. Gísladóttir, 23.8.2007 kl. 13:58

5 Smámynd: Daði Einarsson

Það skiptir litlu máli hver afgreiðir vöruna svo lengi sem hún er seld þeim sem hafa rétt á að kaupa hana. Það er ekki eins og það hafi einhver áhrif á viðkomandi afgreiðslumann/konu að taka einn eða fleiri sígarettupakka til viðskiptavinarins. Tek undir með Jónu að ef banna á þeim sem ekki hafa aldur til, lögum skv., að afgreiða ákveðna vöru þá þarf það sama að gilda um allar vörur hvort sem þær eru tóbak, áfengi eða hvað annað.

Smá vinsamleg ábending: Að skrifa með hástöfum, eins og þú gerir í fyrirsögnum, er á netinu það sama og í raunheimum að öskra.

Daði Einarsson, 23.8.2007 kl. 13:58

6 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Jenný talar ekki öðruvísi

Jóna Á. Gísladóttir, 23.8.2007 kl. 13:58

7 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Nei, nei Daði minn, hvaða vitleysa.  Ég hef alltaf skrifað fyrirsagnir með hástöfum og ég hvísla.  Takk samt.

Jenný Anna Baldursdóttir, 23.8.2007 kl. 14:07

8 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Kristín Katla Árnadóttir, 23.8.2007 kl. 14:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 51
  • Frá upphafi: 2985882

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 51
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband