Leita í fréttum mbl.is

HÉÐAN Í FRÁ..

 

..verður það greinilega tilkynnt sérstaklega, þegar Stuðmenn ætla ekki að improvisera á tónleikum.  Það sem er þó meira spennandi við útitónleikana að Varmá, annað kvöld, að þar kemur gildran fram.  Okkar frábæri, æðislegi, snilldarlegi, geggjaði, magnaði og fáheyrði snillingur hér á Moggabloggi, Kalli Tomm, hlýtur þá að berja trommurnar.

Úje


mbl.is Hefðbundnir Stuðmenn á Varmárvelli
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

ha? Er það? Er það þess vegna sem Kalli æðir út um öll kommentakerfi og brúkar munn? Er hann að koma sér í karakter?

Ég hef sent annan tollara heim til þín. Hann er ekkert skyldur hinum

Jóna Á. Gísladóttir, 22.8.2007 kl. 23:38

2 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

Hann getur ekki verið í Gildrunni, hann er í hljómsveitinni Pass, sagði hann sár á blogginu mínu og reyndi þrisvar að móðga mig. Kannski maður hætti bara að kjósa Vinstri Græna og halda upp á Mærina og svona ... ja, mar segir ekki fínni dömu að hún sé bullari án þess að það hafi afleiðingar ...

Guðríður Haraldsdóttir, 22.8.2007 kl. 23:38

3 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

Klögukall í sviga!

Guðríður Haraldsdóttir, 22.8.2007 kl. 23:38

4 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

Hann er búinn að móðga Jónu einu sinni, nú hlýtur að fara að koma að þér, Jenný. Mundu, hann hefur veðjað við einhvern ... kannski að honum takist að fá 20 bloggvini til að gráta og henda sér út. Höldum bara áfram að segja honum hvað hann er mikið krútt! Sem hann er.

Guðríður Haraldsdóttir, 22.8.2007 kl. 23:43

5 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

(Fjórða móðgunin frá honum er komin í kommentakerfið mitt ...)

Guðríður Haraldsdóttir, 22.8.2007 kl. 23:44

6 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Gerum það Gurrí, göngum frá honum í þessari tilraun hans til að fá okkur til að henda sér út.  Við erum of séða fyrir "Hrólfa" þessa lands.

Jenný Anna Baldursdóttir, 22.8.2007 kl. 23:44

7 Smámynd: Karl Tómasson

Þið verðið allar sendar í greindarpróf með þessu áframhaldi.

Karl Tómasson, 22.8.2007 kl. 23:54

8 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Hahahaha, þú ert krútt Kalli minn.

Jenný Anna Baldursdóttir, 22.8.2007 kl. 23:57

9 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Kalla leiðist. Og ég er enn ekki búin að fá svar við spurningunni um spilerí hjá Kalla.

Jóna Á. Gísladóttir, 22.8.2007 kl. 23:58

10 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ég var að senda x2 tollverði.  Geri aftur.

Jenný Anna Baldursdóttir, 23.8.2007 kl. 00:08

11 Smámynd: Jens Guð

  Stuðmanna vegna vona ég að þeir endurtaki ekki nasistadaðrið frá síðustu helgi.  Ég hef reyndar aldrei verið aðdáandi Stuðmanna.  Og hef fátt haft á móti þeim heldur.  Þetta er hljómsveit sem höfðar lítt til mín sem vil hafa rokkið sem harðast og þyngst.  Að vísu sá ég hljómsveitina ekki á Laugardalsvelli.  En þótti hún þeim mun leiðinlegri eins og hún hljómaði inn um gluggann hjá mér.

Jens Guð, 23.8.2007 kl. 00:47

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 52
  • Frá upphafi: 2985883

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 52
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband