Leita í fréttum mbl.is

BUBBI MUN FERÐAST UM LANDIÐ...

1

..og leita að "nýrri" rokkstjörnu (hver er sú gamla?).  Þetta er hluti af vetrardagskrá annarrar hvorrar sjónvarpsstöðvarinnar.

Er þetta ekki orðið smá þreytt?

..og í næsta þætti hjá Völu Matt.. mun Bubbi baka og gott ef ekki borða líka.

ARG.. hvað orðið "over exposed" á vel við.

Hvað er gott orð yfir það á Íslensku?

Ofsýndur?

Get a live!

Úje

 


mbl.is Innlend dagskrárgerð efld
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ester Júlía

Ótrúlegt en satt - fólk glápir (eins og gömul sápa) á svona sjónvarpsefni!  Ég þakka guði mínum fyrir að ég má ekkert vera að því að horfa á sjónvarpið, annars væri ég örugglega alveg eins - skal viðurkenna það

Ester Júlía, 20.8.2007 kl. 08:07

2 identicon

Æi þetta er að verða svo sorglega þreytt. Bubbi flottur en svolítið ofnotaður.

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 20.8.2007 kl. 08:20

3 Smámynd: Þröstur Unnar

Kast......Bubbi kallinn er ekki til fyrir mér, nema á gömlum plötum, og einstaka hljómleikum, þar sem ég ímynda mér hann sem uppvakning. Hver nennir að glápa á matreiðslu eða hárgreiðsluþátt með líki.

Með ólíkindum hvað er hægt að finna upp til að sýna okkur.

Hendi sjónvarpinu mínu..................

Þröstur Unnar, 20.8.2007 kl. 09:08

4 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Það er eins og að margir sem vinna að dagskrágerð séu með eina uppskrift og eitt viðfang.  Ég lýsi eftir frjóum hugum.

Jenný Anna Baldursdóttir, 20.8.2007 kl. 09:44

5 Smámynd: Laufey Ólafsdóttir

Jenný! Ofsýndur! ...og Þrándur... hárgreiðsluþáttur með Bubba Þar yrði nú fátt um fína drætti.

Ég held nú samt að Vala heillin hafi verið búin að heimsækja Bubba. Ég man óljóst eftir að hafa pirrast yfir einhverju slíku fyrir nokkrum mánuðum. Kannski bara Deja vu. Mikið um slíkt í fjölmiðlum hér um slóðir.

Laufey Ólafsdóttir, 20.8.2007 kl. 09:46

6 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ég sagði það Laufey, maður hefur séð þetta allt saman áður.  Í einni eða annari mynd.  ARG

Jenný Anna Baldursdóttir, 20.8.2007 kl. 09:51

7 identicon

"vetrardagskrá annarrar hvorrar sjónvarpsstöðvarinnar"

 gastu sagt þetta með meiri tilgerð....veist alveg örugglega að þetta sé á st2

jájá allt voða glatað en þú átt örugglega eftir að horfa á þetta allt 

Bjarni Ben (IP-tala skráð) 20.8.2007 kl. 10:43

8 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Já þetta er að verða svolítið þreytt.

Kristín Katla Árnadóttir, 20.8.2007 kl. 10:43

9 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Þetta er ágætt, maður er hættur að horfa á TV, nú er bara bókalestur og blogg og samtöl við familíuna. Miklu menningarlegra. BTW til hamingju með snúrubloggið, þú ert hetja.

Ásdís Sigurðardóttir, 20.8.2007 kl. 10:48

10 identicon

Þetta með Bubba er bara sorglega fyndið. Maðurinn hefur gjörsamlega selt sálu sína djöflinum, (þ.e. peningadjöflinum), og gerir allt til að sýna sig og selja ...

Hann hafði sínar skoðanir á þátttakendum í Idolinu ... og dómarnir oft furðulegir hjá honum. En núna finnst mér þetta koma úr hörðustu, hann að leita um landið að næstu rokkstjörnu???

Gawd!!!!!

Doddi - Þorsteinn G. Jónsson (IP-tala skráð) 20.8.2007 kl. 10:56

11 Smámynd: Rebbý

já hver vill ekki láta líkja sér við epli og appelsínur?  man ekki lengur hver lýsingin var, enda komin frá Bubba og enginn skildi orð.
það má vel taka góða pásu á manninum - fegin að vera hætt með st2

Rebbý, 20.8.2007 kl. 11:48

12 Smámynd: Laufey Ólafsdóttir

Kallaði ég Þröst Þránd? Sorrý held ég sé komin með snert af skrifblindu. Hugsa eitt og skrifa annað. 

Laufey Ólafsdóttir, 20.8.2007 kl. 22:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 10
  • Sl. viku: 36
  • Frá upphafi: 2985766

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 30
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.