Leita í fréttum mbl.is

BARÁTTAN Í FULLUM GANGI..

v

..á öllum vígstöðvum.  Hallinn er fyrir hendi stelpur..

réttum hann af..

allsstaðar þar sem við rekumst á hann..

og lyfta.

komasho

Úje


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ragnheiður

Hvað hallar ? flísarnar hjá mér ? Varstu að kíkja á gluggann ?

Ragnheiður , 14.8.2007 kl. 12:42

2 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Oj hvað ég þoli þetta ekki. Nú er tölvan tekin upp á að blogga allan fjandann og ég missti út geðveikt fína færslu, þú veist þær eru bestar þessar sem týnast.  Allavegana þá ætlaði ég að gefa eitt komment á öll bloggin þú aktiva kona. Hvernig var þetta annars: þori ekki í ómenninguna hjá ykkur, skjóta Kastró eða ekki, banað að þýða, ég missti einu sinni vitið í viku en það kom aftur, mjög sársaukalítið og svo kjöftum við bara merkið upp með klámsögum  hehehe

Ásdís Sigurðardóttir, 14.8.2007 kl. 12:53

3 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Jájá, um að gera að rétta úr sér, upp úr rúminu kella og láttu kallinn bara liggja!

En hvað er þetta með úje alltaf hreint? Ert kannski í nuddstól með tölvuna í kjöltu?

Magnús Geir Guðmundsson, 14.8.2007 kl. 15:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 35
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 35
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband