Leita í fréttum mbl.is

BLÁTT NEI, NEI, NEI

 

Ég neita því alfarið að hafa farið 237 sinnum í Kringluna.  Næ rétt í hundraðið með besta vilja.

Ég tel auðvitað ekki skiptin sem ég heimsótti geðlækninn minn þangað.  En hann hefur aðsetur á efstu hæðinni. 

Ég keypti aldrei neitt þegar ég fór til doksa, nema smá heilbrigði auðvitað.

En 98 milljónir manna á tuttugu árum.  Hm..

Róleg í kaupgleðinni, gott fólk.

Súmí

Úje


mbl.is 98 milljónir gesta á tuttugu árum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Bjarndís Helena Mitchell

LOL, ég verð að viðurkenna að ég held að ferðirnar mínar í Kringluna nái topps 20, eða einu sinni á ári frá upphafi! Skiliddaiggi!

Bjarndís Helena Mitchell, 13.8.2007 kl. 14:08

2 Smámynd: Ragnheiður

ég hef tæplega náð 10 skiptum þarna. Þoli ekki svona stórar hlussur eins og kringlu og smáralind. Ég er þó búin að fara 3-4 sinnum í Smáralindina

Ragnheiður , 13.8.2007 kl. 14:28

3 Smámynd: Þarfagreinir

Þetta er ótrúlegt. Ég fer í allra mesta lagi svona sex sinnum á ári. Svakalega hljóta sumir að fara oft til að hífa upp meðaltalið!

Þarfagreinir, 13.8.2007 kl. 14:58

4 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Erum við svona léleg að telja eða eins og Þarfagreinir bendir á, þá hljóta sumir að búa þarna, svona nánast.

Jenný Anna Baldursdóttir, 13.8.2007 kl. 15:12

5 identicon

Teljast ekki bara innkomur starfsfólksins með. þ.e.a.s. þeir sem koma ekki inn um starfsmannainnganga. Þeir koma auðvitað frekar oft á ári!

disav (IP-tala skráð) 13.8.2007 kl. 15:42

6 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Brilljant skýring disav.  Þarna kemur auðvitað skýringin.  Það eru allir þessir starfsmenn rjúkandi þarna inn og út daginn inn og út sem eru að telja upp í 98 millur.  OFKORS hehe

Jenný Anna Baldursdóttir, 13.8.2007 kl. 16:37

7 Smámynd: Sunna Dóra Möller

Ég hef örugglega farið svona 238 sinnum .... alla vega, enda með kaupmaníu á háu stigi og á flótta undan Visa Ísland!!

Sunna Dóra Möller, 13.8.2007 kl. 17:50

8 identicon

Eftir að ég flutti úr höfuðborginni hef ég búið á nokkrum stöðum úti á landi. Nú er það þannig að þegar ég kem til borgarinnar og fer í Kringluna hitti ég aðallega þá sem hafa verið nágrannar mínir úti á landi. Er eitthvað af höfuðborgarbúum inni í þesari tölu, ég er nokkuð viss um að minnsta kosti helmningurinn af þessari tölu eru sveitalubbar eins og ég.

Anna Ólafsdóttir (anno) (IP-tala skráð) 13.8.2007 kl. 18:26

9 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Það er fólk eins og þú Sunna Dóra (skammastínkall) sem kemur tölunni upp í 98 millur.  Skammastín attur

Jenný Anna Baldursdóttir, 13.8.2007 kl. 18:26

10 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Anna það gat ekki verið að við þessi menningarlegu í Reykjavík, værum að arka stöðugt í Kringluna, ónei, það er auðvitað landsbyggðarpakkið (vanþóknunarkall)

Jenný Anna Baldursdóttir, 13.8.2007 kl. 18:28

11 identicon

Ég fer 2 til 3 á ári í þessa kringlu. Einu sinn í desember og svo kíki ég á útsölur í Noa-Noa. Svo ég er ekki í þessum kaupóða hópi. Svipað er að segja um Smárann en þá tel ég ekki með bíóferðir en að vísu kaupi ég yfirleitt smá nammi.

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 13.8.2007 kl. 20:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (8.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 30
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 30
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.