Leita í fréttum mbl.is

ÁFALL - SMÁFALL

 

Þetta er stjörnuspáin:

"Steingeit: Þú ert að breiða úr þér í einkalífinu sem þýðir alls kona viðbætur. Vertu því einstaklega varkár, vandfýsinn og athugull."

ER MOGGINN AÐ SEGJA AÐ ÉG SÉ FEIT????????? (og að ég eigi að gæta vel að því hvað ég læt ofaní mig, nottla)!

Ég,

niðurbrotin á leiðinni á Reykjalund.

Úje


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ólöf Anna

Mistókst meikoverið eitthvað í gær???

Ólöf Anna , 5.8.2007 kl. 18:06

2 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Nei en ég er alltaf að fá dulin skilaboð um að ég sé feit.  Skiletteggi.

Jenný Anna Baldursdóttir, 5.8.2007 kl. 18:10

3 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Þetta hefur ekkert með spik að gera dúllan mín, þú ert að misskilja málið, þetta er þinn víðfeðmi og vinsæli persónuleiki og þú skalt ekki fara á Reykjalund eða einhvern annan stað til að láta skemma það, juareþebest

Ásdís Sigurðardóttir, 5.8.2007 kl. 18:19

4 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

heyrðu þarna fitubollan þín. You've got mail

Jóna Á. Gísladóttir, 5.8.2007 kl. 18:21

5 identicon

Úff ef það eru bara kíló sem Sumarliði meinar þá er ég nú bara róleg - hélt að hann meinti viðbót af *hvísl* ... mönnum *hvísl endar* Uss Anna, skammastín

Anna Ólafsdóttir (anno) (IP-tala skráð) 5.8.2007 kl. 18:24

6 identicon

Herbalæf *smjúts*

Guðrún B. (IP-tala skráð) 5.8.2007 kl. 18:24

7 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ékki nefna Herbalive við mig, takk fyrir kærlega.  Í fyrsta lagi er ég ekki í þörf fyrir megrun og í öðru lagi  hm... arg...brjál.....tryll.....Muhahahahaha

Takk elskurnar.  Dúa þetta myndi JONNI aldrei láta hafa sig útí

Jenný Anna Baldursdóttir, 5.8.2007 kl. 18:34

8 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Anna, OMG maðurinn "reads me like a book" og þú greinilega líka.  Hehe ég held í alvörunni stundum að ég sé svo mikill spéfugl (hristihausinnhneykslaðurkall)

Jenný Anna Baldursdóttir, 5.8.2007 kl. 18:36

9 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Jóna spikbolti. Meilímeilí (flautukall)

Jenný Anna Baldursdóttir, 5.8.2007 kl. 18:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 35
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 35
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband