Leita í fréttum mbl.is

EKKI TRAUSTSINS VERÐUR?

 

Þjóðhátíðarnefndin í Vestmannaeyjum, treystir Árna Johnsen ekki lengur til að vera kynnir á Brekkusviðinu.  Þeir segjast ekki treysta sér lengur til að bera ábyrgð á honum.

Hvernig stendur á því?  Meirihluti Sjálfstæðimanna í kjördæminu treystir manninum fullkomlega.  Eru það ekki meðmæli?

Ævonder!


mbl.is Segjast ekki hafa treyst sér lengur til að bera ábyrgð á Árna
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson



Gunnar Helgi Eysteinsson, 2.8.2007 kl. 21:35

2 Smámynd: Sunna Dóra Möller

jams ég líka ... er á flakki í kartöflugörðunum heima.....!

Sunna Dóra Möller, 2.8.2007 kl. 21:40

3 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Einu sinni var barið að dyrum hjá mér - og úti stóð Árni Johnsen! Hann vildi fá lánaðan molasykur, því það var fundur hjá þeim í næsta húsi og Jón gamli á Læk gat ekki drukkið kaffið sitt án molans.....

Auðvitað gaf ég honum mola! Maðurinn er rosalegur karakter, sama hvað um hann má segja. Hann fyllti alveg út í ganginn hjá mér og samt stóð hann úti.....

Hrönn Sigurðardóttir, 2.8.2007 kl. 21:51

4 identicon

Ekki er ég hissa á að þeir treysti sér ekki til að taka ábyrgð á kallinum.Hugaðir menn hafa bugast við veigaminni áskoranir.

Sigurður Eðvaldsson (IP-tala skráð) 2.8.2007 kl. 21:51

5 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Ji minn hvað við erum biluð.

 meilímeil

Jóna Á. Gísladóttir, 2.8.2007 kl. 22:10

6 Smámynd: Þorsteinn Siglaugsson

Er þetta ekki ósköp einfalt: Vestmannaeyingar kusu hann á þing til að losna við hann, en gleymdu því hvað sumarfríið er langt.

Þorsteinn Siglaugsson, 2.8.2007 kl. 22:34

7 Smámynd: Halldór Sigurðsson

Og 45 prósent íslendinga ( bjálfarnir ) treysta flokknum - eru það eigi nógu góð meðmæli með þingmaninum ?
eigum vér eigi að bera virðingu fyrir þingmönnum vorum ?

Halldór Sigurðsson, 2.8.2007 kl. 22:37

8 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Pointið er þetta vill fólk og það situr uppi með þingmanninn.  En ekki í kynningunum á þjóðhátíð, því þeir eru greinilega vandir að virðingu sinni. Hm.. það kemur á óvart.

Reyndar kemur öll framvinda mála varðandi þingmanninn á óvart.

Jenný Anna Baldursdóttir, 2.8.2007 kl. 22:51

9 Smámynd: Þarfagreinir

Fleira óvænt er óupptalið; hérna er útskýringin.

Þarfagreinir, 2.8.2007 kl. 23:02

10 identicon

Árni er nú samt flottur í brekkusöngnum og svo þarf engan kynnir, það er ekki eins og fólk á 18. brúsa sé að velta því fyrir sér hvaða hljómsveit ætlar að spila næst eða hvar dauðagámurinn sé staðsettur.

Guðfinna (IP-tala skráð) 2.8.2007 kl. 23:24

11 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Hvað ertu að meina þarfagreinir, ég fletti upp á síðunni og skil ekkert, er ég svona dumm eða hvað?? Árni á sér greinilega andstæðinga í þjóðhátíðanefnd eins og annarsstaðar, hann er ekkert verri fyrir það, menn verða að ráða hverja þeir ráða, gáfulega mælt

Ásdís Sigurðardóttir, 2.8.2007 kl. 23:30

12 Smámynd: Ragnheiður

þetta er allt hið einkennilegasta mál, ég hefði ekki kosið kallinn til neins í ljósi forsögunnar

Ragnheiður , 2.8.2007 kl. 23:38

13 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

þarfagreinir, af hverju ertu að linka á einhverjar frístundamiðstöðvar?

Jenný Anna Baldursdóttir, 2.8.2007 kl. 23:42

14 Smámynd: Theódór Norðkvist

Þetta er frábært! Manninum er ekki einu sinni treyst af sínum heimamönnum til að spila á gítar, syngja og segja brandara, en hann flýgur inn á þing með glæsibrag! Hvað voru kjósendur Sjálfstæðisflokksins að hugsa?

Theódór Norðkvist, 2.8.2007 kl. 23:45

15 Smámynd: Rebbý

hef bara einu sinni verið í nálægð við manninn og vitið þið ég bara flúði

Rebbý, 2.8.2007 kl. 23:57

16 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Nú ætla ég að leggja orð í belginn.

Var heitur and-Árnisti fyrir kosningar.  Vil ekkert svindl og svínarí.

Svo kynntist ég honum pínulítillega í Eyjum.. við tróðum upp saman en aðallega tróð hann þó.... og maðurinn er svo skemmtilegur að ég hef fyrirgefið honum allar hans syndir. 

Menn eiga sína kosti og galla er inntak þessa komments.

Anna Einarsdóttir, 2.8.2007 kl. 23:59

17 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ég legg ekkert mat á manninn, bara það sem er að gerast í kringum hann.  Framvinduna og allt það.  Þetta er áhugavert.

Það sem mér finnst mun áhugaverðara Anna er hvað þú varst að sýsla á sviðinu.  Varsu að syngja?  Varstu að dansa?  Varstu bæði að syngja og dansa?  Plís tell.

Jenný Anna Baldursdóttir, 3.8.2007 kl. 00:02

18 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Sem sagt menn mega gera hvað sem er, bara ef þeir eru skemmtilegir ? Er það mottóið Anna mín ?

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 3.8.2007 kl. 00:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (17.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 50
  • Frá upphafi: 2985878

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 50
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband